tăng trưởng thị trường bán lẻ
Thị trường bán lẻ hậu Covid-19: Thêm một làn sóng bật tăng đang đến
Nhận định thị trườngNhững lần bật nhảy hậu Covid-19 của thị trường bán lẻ trong hơn một năm qua được các chuyên gia đánh giá là sự lặp lại tất yếu khi thị trường có đầy đủ các yếu tố cung - cầu để tăng trưởng.
Thị trường bán lẻ hẹp hay rộng?
Nhận định thị trườngTheo đánh giá của Vietnam Report, Việt Nam đang là một trong những thị trường tiêu dùng lớn nhất châu Á do tăng trưởng kinh tế và chi tiêu tiêu dùng gia tăng. Tốc độ tăng trưởng thị trường bán lẻ duy trì ở mức rất cao, khoảng 10%/năm, giá trị thị trường bán lẻ đạt khoảng 120 tỷ USD vào năm 2017, ước đạt 160 tỷ USD vào 2020. Trong tương lai, cùng với sự gia tăng về quy mô, độ phức tạp của thị trường và chất lượng của các nhà cung cấp mặt bằng bán lẻ cũng sẽ tăng trưởng mạnh.