Aa

Tập đoàn CEO ủng hộ chương trình từ thiện "Mùa xuân cho em 2018"

Thứ Bảy, 03/02/2018 - 16:12

Chiều ngày 2/2/2018, Chương trình “Mùa xuân cho em 2018” đã chính thức diễn ra tại Nhà hát Đại Nam, số 89 Phố Huế, Ngô Thì Nhậm, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Trong chương trình từ thiện ý nghĩa do Hội Nhà báo Việt Nam/ Hội Nạn nhân chất độc da cam/dioxin Việt Nam tổ chức, Tập đoàn CEO đã tài trợ 100 triệu đồng cho các trẻ em có hoàn cảnh khó khăn.

Chương trình có mục tiêu nhằm phát động toàn xã hội ủng hộ, tài trợ kinh phí, hiện vật để hướng tới trao tặng 1.000 phần quà Tết và học bổng cho học sinh là nạn nhân chất độc da cam/ đi-ô-xin vượt khó học giỏi.

Đại diện Tập đoàn CEO nhận

Bà Vũ Thị Lan Anh – Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn CEO phát biểu tại Chương trình: “Vì cuộc sống chất lượng hơn” là tôn chỉ hoạt động của Tập đoàn CEO. Chúng tôi luôn mong muốn đồng hành cùng cộng đồng để góp phần cải thiện đời sống dân sinh, hỗ trợ cho những mảnh đời bất hạnh có được một cuộc sống tốt đẹp hơn, một tương lai tươi sáng hơn. Qua đó tạo sự lan tỏa trong cộng đồng để cùng chung tay hàng ngàn mảnh đời bất hạnh, hàng ngàn hoàn cảnh kém may mắn trong cuộc sống đã vượt lên số phận và trở thành những công dân có ích cho xã hội.

Đó cũng chính là lý do hôm nay, tôi – đại diện cho Tập đoàn CEO, tới đây tham dự chương trình Mùa Xuân của em 2018. Thay mặt Tập đoàn CEO, kính chúc chương trình thành công tốt đẹp!

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top