Aa

Tập đoàn Sansiri Thái Lan ra mắt thị trường bất động sản Việt Nam

Thứ Hai, 27/08/2018 - 10:21

Ngày 24/8, Tập đoàn Sansiri, một trong những doanh nghiệp bất động sản hàng đầu của Thái Lan, chính thức ra mắt thị trường Việt Nam và công bố quan hệ đối tác chiến lược độc quyền với Denzell, đơn vị chuyên phân phối bất động sản toàn cầu.

Năm 2017, Sansiri thành công trong việc tăng doanh số bán hàng tại thị trường quốc tế, đạt 6.500 tỷ đồng. Năm nay, Sansiri đặt ra một kế hoạch táo bạo khi giới thiệu 31 dự án mới với tổng trị giá 44.200 tỷ đồng, đặt mục tiêu doanh thu 35.000 tỷ đồng.

Thông qua sự kiện ra mắt văn phòng Denzell Vietnam, các khách hàng tiềm năng tại Việt Nam sẽ không cần phải đến Thái Lan mà vẫn có thể đầu tư vào thị trường bất động sản ở đây.

Theo đánh giá của Sansiri, TP.HCM là tâm điểm bất động sản đầy tiềm năng với tổng quan thị trường khá cân bằng, đồng thời Việt Nam hiện còn là một trong những điểm đến hấp dẫn hàng đầu của các doanh nghiệp quốc tế.

Nối tiếp thành công khi ra mắt các văn phòng sales gallery tại những thị trường trọng điểm như Trung Quốc, Singapore và Hồng Kông,TP.HCM là thị trường thứ sáu được Sansari ra mắt. Đây là cơ hội để Sansiri tăng cường sự hiện diện của đơn vị này, mang đến trải nghiệm dịch vụ toàn diện cho khách hàng.

Đại diện của Sansiri và Denzell ra mắt

Cái bắt tay đưa Sansiri bước chân vào thị trường Bất động sản Việt Nam thông qua Denzell

Theo Ông Apichart Chutrakul, Tổng Giám đốc Tập đoàn Sansiri, thông qua Denzell, đơn vị này mong muốn sẽ trở thành đơn vị phát triển bất động sản hàng đầu của Thái Lan tại Việt Nam, mang lại trải nghiệm sống tương lai, dịch vụ hoàn hảo cho khách hàng.

“Trong bối cảnh bất động sản Thái Lan ngày càng trở thành tâm điểm của khu vực Châu Á Thái Bình Dương và thông qua mối quan hệ đối tác chiến lược với Denzell, chúng tôi muốn tiếp tục xây dựng thành công tại thị trường TP.HCM trong vai trò là thương hiệu phát triển bất động sản số 1 của Thái Lan".

Chính phủ Việt Nam đang triển khai kế hoạch tư nhân hóa nhiều doanh nghiệp nhà nước và đẩy mạnh đầu tư tư nhân. Chính điều này đã giúp Việt Nam trở thành một trong những nền kinh tế phát triển nhanh nhất ở châu Á (với GDP tăng 7,38% trong quý đầu tiên của năm 2018).

Các doanh nghiệp lớn như Samsung cũng đầu tư 17 tỷ USD vào Việt Nam, đưa Việt Nam trở thành nước xuất khẩu điện thoại thông minh lớn thứ hai trên thế giới (sau Trung Quốc) hay như quỹ đầu tư Warburg Pincus vừa rồi cũng đã cam kết đầu tư 1 tỷ USD vào các công ty Việt Nam. Việt Nam hiện nay là quốc gia có tốc độ tăng trưởng tầng lớp siêu giàu nhanh nhất trên thế giới (tăng mạnh lên tới 320% từ năm 2006 đến năm 2016),” ông Apichart khẳng định.

Theo thống kê của Cơ quan Du lịch Thái Lan, năm 2017, Thái Lan đón tổng cộng 35 triệu du khách, trong đó khách du khách Việt Nam đến Thái Lan đạt 867.712 lượt khách, tăng 12,50% so với cùng kỳ năm 2016, tạo ra thu nhập ước tính 19 triệu tỷ đồng cho du lịch Thái Lan, cho thấy sự quan tâm lớn của người Việt Nam đến Thái Lan.

Một trong những dự án tiêu biểu mà Sansiri đang sở hữu tại Thái Lan

Một trong những dự án tiêu biểu mà Sansiri đang sở hữu tại Thái Lan

Cũng trong buổi ra mắt, ông Kingston Lai, Giám đốc điều hành của Denzell Vietnam cho rằng, Thái Lan đang được xem là lựa chọn tốt cho các nhà đầu tư.

"Đối với các cơ hội đầu tư kinh doanh, Thái Lan hiện được xem là một lựa chọn tốt để đầu tư vì thuế ít hơn, giá khởi điểm trung bình là 3 tỉ đồng, lợi nhuận cho thuê ở mức 6% hàng năm tại khu vực trung tâm thành phố Bangkok và 7-8% ở các khu nghỉ dưỡng. Sự hợp tác này cho phép chúng tôi tiếp cận độc quyền các dự án mới nhất của Sansiri, giúp khách hàng Việt Nam lựa chọn đúng đắn để đầu tư.

Chúng tôi cũng hỗ trợ khách hàng xuyên suốt quy trình ký hợp đồng mua bán và mở tài khoản ngân hàng Thái Lan nếu các nhà đầu tư có nhu cầu. Trong quá trình bàn giao, Denzell cũng sẽ đại diện cho người mua kiểm định chất lượng công trình, quản lý việc cho thuê, thu tiền thuê nhà hộ và giúp bán lại bất động sản nếu khách hàng có nhu cầu để đảm bảo khách hàng được trải nghiệm dịch vụ toàn diện mà không gặp phải bất kì rắc rối nào”, ông Kingston Lai cho biết.

Sansiri là doanh nghiệp cung cấp và phát triển bất động sản hàng đầu Thái Lan với 34 năm hoạt động và hơn 320 dự án bất động sản. Sansiri cung cấp và phát triển các dịch vụ toàn diện vượt ngoài các dịch vụ truyền thống. Gần đây, Sansiri đã đầu tư vào 6 công ty quốc tế hoạt động trong lĩnh vực phong cách sống. Ngoài thị trường trong nước, Sansiri cũng có kế hoạch mở rộng danh mục kinh doanh bất động sản tới Hồng Kông, Đài Loan, Nhật Bản và các quốc gia khác.

 Về phần Denzell Limited, đây là một công ty bất động sản có trụ sở tại Hồng Kông với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đầu tư toàn cầu. Với văn phòng tại Hồng Kông, Thái Lan và Việt Nam, Denzell đã và đang khẳng định sự hiện diện tại khu vực Châu Á Thái Bình Dương, hỗ trợ hơn 8,000 khách hàng trên toàn thế giới.

Tại Việt Nam, mong muốn của đơn vị này là hỗ trợ các nhà đầu tư tiếp cận các xu hướng đầu tư mới nhất bên cạnh việc tư vấn, đồng hành cùng khách hàng xuyên suốt và cả sau khi quy trình đầu tư hoàn tất.

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top