Aa

Tập đoàn Tân Á Đại Thành mang "Siêu Bồn Nhựa Plasman" đến Triển lãm Vietbuild Cần Thơ 2019

Thứ Tư, 24/07/2019 - 06:00

Từ ngày 25/07 đến 29/07 tới đây tại Cần Thơ, Tập đoàn Tân Á Đại Thành đồng hành cùng triển lãm Vietbuild trong vai trò Nhà tài trợ chính.

Là Tập đoàn cung cấp giải pháp tổng thể về nguồn nước hàng đầu Việt Nam với sứ mệnh “Phồn vinh cuộc sống Việt”, Tập đoàn Tân Á Đại Thành mang những sản phẩm mới với công nghệ sản xuất hiện đại tích hợp cùng lúc nhiều tính năng nổi trội, ưu việt và đặc biệt thân thiện với môi trường đến với triển lãm lần này để giới thiệu với người tiêu dùng ở khu vực miền Tây Nam Bộ nói chung và ở Cần Thơ nói riêng.

Với hơn 25 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất kim khí gia dụng, Tập đoàn Tân Á Đại Thành đã góp mặt trong hàng triệu gia đình Việt, trở thành một Tập đoàn quen thuộc với Thị phần số 1 Việt Nam ở những dòng sản phẩm:  Bồn nước inox, bồn nước nhựa, bình nước nóng, bình nước nóng năng lượng mặt trời và các dòng sản phẩm khác của Tập đoàn vẫn luôn được cải tiến thay đổi nhằm phù hợp hơn với người tiêu dùng.

Theo tiêu chí của Triển lãm Vietbuild là giới thiệu đến khách hàng những sản phẩm mới với công nghệ sản xuất tiên tiến, những thành tựu mà các doanh nghiệp đã đạt được trong hoạt động sản xuất thì Tập đoàn cũng mang đến sản phẩm Siêu Bồn Nhựa Plasman với tính năng hoàn toàn vượt trội so với những sản phẩm cùng phân khúc trên thị trường.

Siêu Bồn Nhựa Plasman – Siêu bồn – Siêu bền

Ra đời trong tình hình biến đổi khí hậu đang diễn ra nghiêm trọng khi thời tiết nắng nóng kéo dài, nguồn nước ở các tỉnh miền Tây lại bị nhiễm phèn nhiễm mặn ngày một nặng hơn, Tập đoàn Tân Á Đại Thành dành nhiều năm nghiên cứu, áp dụng các công nghệ với dây chuyền sản xuất hiện đại được nhập khẩu từ nước ngoài đã sản xuất ra dòng sản phẩm Siêu Bồn Nhựa Plasman. Được cấu tạo từ hạt nhựa nguyên sinh HDPE 6 lớp đầu tiên tại Việt Nam, Siêu Bồn Nhựa Plasman hoàn toàn bền chắc với những tác động mạnh từ ngoại lực, phù hợp với việc sử dụng trên tàu thuyền mà không bị gió biển hay sóng biển làm hư hại bồn nước, đồng thời cấu trúc 6 lớp cũng đem đến khả năng vượt trội trong việc hạn chế tia cực tím, hạn chế hấp thụ nhiệt.

Cũng chính vì được làm từ hạt nhựa nguyên sinh HDPE, Siêu Bồn Nhựa Plasman có khả năng chứa được nước nhiễm mặn nhiễm phèn ở mức độ nặng và dù cho thời tiết nắng nóng khắc nghiệt hay mưa gió thường xuyên, chất lượng vỏ của Siêu Bồn Nhựa Plasman vẫn nguyên vẹn, không bị ăn mòn hay bị nóng chảy và luôn giữ được màu sắc tươi mới. Tập đoàn cũng ưu ái áp dụng chế độ bảo hành lên đến 20 năm cho sản phẩm này – đây được xem là minh chứng cho sự bền bỉ vượt thời gian mà Tập đoàn muốn khẳng định với người tiêu dùng.

Siêu Bồn Nhựa Plasman phù hợp để sử dụng trên tàu thuyền vì khả năng chịu va đập mạnh.

Gian hàng trưng bày được thiết kế chủ đạo với màu xanh lá, cũng là màu sắc đặc trưng của Siêu Bồn Nhựa Plasman mang lại cảm giác tươi mát gần gũi, thiết kế gian hàng có sự đồng bộ về màu sắc sẽ đem lại những trải nghiệm thực tế về sản phẩm mà Tập đoàn đã dành nhiều tâm huyết sản xuất và giới thiệu rộng rãi đến người tiêu dùng.

Tập đoàn Tân Á Đại Thành mang Siêu bồn nhựa Plasman đến với mọi gia đình.

Đến với gian hàng triển lãm của Tập đoàn Tân Á Đại Thành, khách hàng còn được tham gia thử thách độ bền của Siêu Bồn Nhựa Plasman với phần thưởng dành cho người thắng cuộc là một lượng vàng 999.9 và nhiều ưu đãi khủng khi mua trực tiếp sản phẩm tại gian hàng.

Thông tin gian hàng Tập đoàn Tân Á Đại Thành tại triển lãm Vietbuild Cần Thơ 2019:

  • Vị trí gian hàng: 641 – 642 – 643 - 644 Trung tâm Hội chợ Triển lãm Quốc tế Cần Thơ - 108A Đường Lê Lợi, Quận Ninh Kiều, Thành phố Cần Thơ.
  • Thời gian triển lãm: 8h30 - 20h, từ ngày 25/07 đến ngày 29/07/2019.

 

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top