Aa

Tháng nào năm Đinh Dậu 2017, tuổi Tỵ có lộc nhà đất?

Thứ Ba, 14/03/2017 - 07:00

Năm Đinh Dậu 2017, người tuổi Tỵ có thể kinh doanh bất động sản nhưng nên chọn dịp cuối năm, nhất là tháng chạp và chưa phải là năm lý tưởng để xây nhà.

Người tuổi Tỵ  thường tĩnh lặng, hiền lành, khéo léo, trí thức cao, năng lực lớn, có khả năng xử lý nhiều tình huống phức tạp và thường đem lại may mắn cho người tuổi Bính, Mậu, Nhâm, Quý.

2017 người tuổi Tỵ được bán tam hợp với thái tuế Đinh Dậu, là đã có hơn một nửa điều kiện cần để hóa, khi gặp điều kiện thuận lợi liên quan đến Sửu sẽ hợp hóa thành tựu, nhất là vào các tháng 4,5,6,8,11,12 âm lịch.

Năm nay vơ bản chưa thuận để xây nhà nhưng có thể kinh doanh bất động sản. Tuy nhiên, nên tiến hành hoạt động vào mùa hè và mùa đông thì tốt.

Qúy Tỵ (1953)

Quý Tỵ can chi thủy hỏa xung nhau, gặp nhiều vất vả.

Tuổi Quý Tỵ mạng Trường Lưu Thủy là dòng nước chảy dài, mạnh mẽ độc đoán, gặp năm Sơn Hạ Hỏa sẽ hao tổn sinh khí, dễ sinh nóng nảy.

Người tuổi Quý Tỵ năm nay không nên tham gia khởi công hay buôn bán bất động sản.

Tuổi tốt kết hợp với Quý Tỵ  là Mậu - Thân, Tý, Mão, Tỵ.

Ất Tỵ (1965)

Ất Tỵ có thiên can mộc sinh địa chi hỏa, là sự cát lợi, được thời thế ủng hộ, mọi người quan tâm.

Tuổi Ất Tỵ mạng Phù Đăng Hỏa là lửa đèn dầu, gặp năm Đinh Dậu kể cũng bình hòa nhưng lửa thời cuộc mạnh hơn lửa đèn nên dễ bị xung quanh lôi kéo, sao nhãng việc mình.

Người tuổi Ất Tỵ năm nay có thể xây cất nhà cửa, kinh doanh buôn bán nhà đất.

Tuổi Ất Tỵ  nên kết hợp làm ăn với tuổi Canh - Thân, Mão, Tý.

Đinh Tỵ (1977)

Đinh Tỵ thiên địa bình hòa, tùng ca nhã dã.

Người Đinh Tỵ mạng Sa Trung Thổ là cát trong đất, can chi thuộc hỏa sinh cho mệnh, gặp năm Đinh Dậu thật là vui vẻ, tốt lành, vượng càng thêm vượng.

Người tuổi Đinh được quý nhân năm Dậu bọc lót yểm trợ, lại hợp Thái Tuế, Đào hoa nên 2017 hứa hẹn nhiều cơ hội thăng hoa trong việc tích trữ điền trạch, kinh doanh bất động sản như diều gặp gió.

Tuy nhiên, 2017 không phải là năm xây dựng nhà cửa của tuổi này.

Tuổi tốt để kết hợp với Đinh Tỵ là Nhâm - Ngọ, Thân, Dậu.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Kỷ Tỵ (1989)

Kỷ Tỵ có thiên can thổ được sinh bởi địa chi hỏa, lấy việc giúp người làm vui, coi như sứ mệnh.

Tuổi Kỷ Tỵ mạng Đại Lâm Mộc là cây gỗ lớn trong rừng, gặp Đinh Dậu sẽ bị hao tổn sinh khí, sức khỏe, tiền tài.

Đây không phải là năm thích hợp để động thổ khởi công, xây dựng công trình nhà cửa nhưng có thể tiến hành kinh doanh buôn bán bất động sản, sẽ giảm được thành quả.

Tuổi Kỷ Tỵ nên kết hợp làm ăn với người tuổi Giáp - Thân, Ngọ, Tý..

Tân Tỵ (1941 - 2001)

Tân Tỵ có can chi xung khắc Kim Hỏa, nên cuộc đời khá nhiều gian truân, áp lực.

Tuổi Tân Tỵ mạng Bạch Lạp Kim là dạng kim loại non chảy, chưa thành khí, gặp năm Đinh Dậu sẽ càng nhũn thêm, bất lợi, nhưng sẽ khá dần về cuối năm 2017.

Người tuổi Tân Tỵ năm nay tuổi đã cao (1941) hoặc còn trẻ (2001), cũng là năm không có lợi để xây nhà hay buôn bán, nên tham khảo người bảo trợ.

Tuổi tốt để kết hợp là Bính -Thân, Dậu, Ngọ.

Nhìn chung, năm nay người tuổi Tỵ có thể kinh doanh bất động sản nhưng nên chọn dịp cuối năm, nhất là tháng chạp và chưa phải là năm lý tưởng để xây nhà.

Lưu ý không nên động thổ tại các vị trí Tây +/- 10 độ, Nam +/-10 động, Đông +/- 40 độ hoặc những căn nhà có có vị như thế này cũng không nên xây sửa.

(*Thông tin trên chỉ mang tính chất tham khảo)

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top