Aa

The New Monaco: “Tiểu khu sinh thái” giữa Vinhomes Imperia đẳng cấp nhất Hải Phòng

Thứ Tư, 08/08/2018 - 03:25

The New Monaco được định vị như một “tiểu khu sinh thái” và là điểm nhấn xanh – sang – đẳng cấp giữa quần thể đô thị Vinhomes Imperia, đại diện cho chuẩn sống thượng lưu hàng đầu đất Cảng.

 Đón đầu xu hướng đô thị xanh hiện đại trên thế giới

Chỉ một số ít chủ nhân có được cơ hội sở hữu những căn biệt thự đẳng cấp vượt trội tại The New Moncao, tiểu khu cuối cùng của Vinhomes Imperia. Bởi The New Monaco sở hữu những giá trị độc tôn và khác biệt, chỉ dành cho giới tinh hoa và thượng lưu hàng đầu.

 Tiểu khu The New Monaco tọa lạc tại vị trí đắc địa nhất khu đô thị Vinhomes Imperia

Tiểu khu The New Monaco tọa lạc tại vị trí đắc địa nhất khu đô thị Vinhomes Imperia

Tiểu khu này có không gian xanh lớn nhất khu đô thị, vừa sinh thái vừa biệt lập với số lượng căn biệt thự giới hạn được thiết kế theo phong cách tinh tế sang trọng, nằm yên bình trong lòng công viên thoáng rộng.

Đây lại là nơi giao nhau của sông Thượng Lý, sông Cấm và con sông đào chạy dọc dự án, mang lại cảnh quan hoàn mỹ với miền không gian sinh thái ngập tràn, phong thủy đầy vượng khí, hòa cùng mảng xanh của công viên Monaco Park rộng lớn, tiện ích cảnh quan… lên tới hơn 4ha, khiến bất cứ khách hàng nào cũng mong muốn được trở thành chủ nhân của những căn biệt thự đắt giá hiếm hoi tại đây.

Vừa bước ra thềm nhà là tận hưởng ngay không gian xanh mát giữa cỏ cây, sông nước hữu tình, giúp các chủ nhân tinh hoa trải nghiệm không gian sống thư thái chưa từng có.

Nhiều chuyên gia cho rằng, phát triển dự án khu đô thị sinh thái ngay trong lòng thành phố đang dần trở thành một xu hướng tất yếu của thế giới và cả Việt Nam. Vinhomes Imperia nói chung và tiểu khu The New Monaco nói riêng ngay từ đầu đã được định vị như một “không gian sinh thái” đón đầu xu hướng hiện đại nói trên, đồng thời trở thành nơi đáng sống bậc nhất Hải Phòng.

Tận hưởng không gian sống thượng lưu chưa từng có

Vinhomes Imperia bừng sáng giữa những mảng xanh hút mắt, như một biểu tượng đáng tự hào cho sự chuyển mình mạnh mẽ của Hải Phòng. Trong đó, tiểu khu siêu sang The New Monaco hiện lên nổi bật với lối kiến trúc hình móng rồng ven sông vô cùng ấn tượng, sở hữu thế đất đắc địa vượng khí, mang đến tài lộc và may mắn cho cư dân.

Lựa chọn The New Monaco làm nơi an cư cũng là sự chuẩn bị đầy tầm nhìn của giới tinh hoa đất Cảng dành cho thế hệ tương lai. Sinh sống tại khu đô thị Vinhomes Imperia cũng như tại tiểu khu The New Monaco, các chủ nhân có thể thụ hưởng không gian sống đẳng cấp chưa từng trải nghiệm với tiện ích vượt trội, con cái được học hành tại hệ thống trường liên cấp Vinschool với tiêu chuẩn giáo dục quốc tế. Đó là chưa kể đến hàng loạt tiện ích nội khu cao cấp khác, gồm: Phòng khám đa khoa Vinmec, Trung tâm thương mại Vincom, khu phức hợp thể thao, khu vui chơi hiện đại…

Tiểu khu The New Monaco với những biệt thự đơn lập, song lập và dinh thự được lấy cảm hứng kiến trúc từ công quốc Monaco, dễ dàng kết đến quảng trường ánh sáng đa chức năng rộng 3,18ha; tổ hợp khu khách sạn - thương mại - giải trí cao 45 tầng cùng công viên The Paris và công viên ven sông Thượng Lý.

Cũng giống như toàn bộ khu đô thị Vinhomes Imperia, tại The New Monaco, hệ thống an ninh tăng cường được trang bị nhằm mang đến cuộc sống riêng tư, yên tĩnh và an tâm tuyệt đối cho cư dân.

The New Monaco được Chủ đầu tư tâm huyết kiến tạo nhằm mang đến chuẩn sống hoàn toàn mới cho giới thượng lưu đất Cảng.

The New Monaco được Chủ đầu tư tâm huyết kiến tạo nhằm mang đến chuẩn sống hoàn toàn mới cho giới thượng lưu đất Cảng.

Bên cạnh những đặc quyền không thể hoàn hảo hơn dành cho tiểu khu này, để chào đón những chủ nhân tương lai đặc biệt, trong tháng 7, tháng 8, Chủ đầu tư tặng gói vay vốn lãi suất 0% lên tới 24 tháng hoặc chiết khấu không vay lên đến 5%. Ngoài ra, 50 khách hàng đầu tiên hoàn thành thủ tục mua biệt thự The New Monaco sẽ được tặng gói nội thất trị giá 300 triệu đồng cho các căn song lập; 500 triệu đồng cho các căn đơn lập, dinh thự.

Đặc biệt, khách hàng còn có cơ hội tham gia chương trình bốc thăm trúng thưởng tổng giá trị lên tới 3,5 tỉ đồng, với giải nhất là chiếc ô tô Mercedes E250 trị giá 2,5 tỉ đồng cùng nhiều quà tặng giá trị khác.

Theo giới quan sát, các nhà đầu tư cần quyết định “xuống tiền” nhanh hơn để bắt kịp cơ hội vàng hiếm có mang tên The New Monaco.

Món quà “nhà xịn, xe sang” của Chủ đầu tư Vinhomes đã góp phần làm gia tăng cảm xúc tích cực trong trải nghiệm mua nhà - dọn về ở - tận hưởng cuộc sống tại Vinhomes Imperia của các cư dân tương lai. Được biết, ngày 18/08 tới, Chủ đầu tư sẽ tổ chức chương trình Bốc thăm trúng thưởng với sự tham gia của những vị chủ nhân tinh hoa của Khu đô thị đẳng cấp bậc nhất thành phố Hải Phòng. Mọi chi tiết, liên hệ: 18001179.

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Liên kết hữu ích
Lên đầu trang
Top