Aa

Thêm một trường mầm non đăng ký Chứng nhận xanh LOTUS

Thứ Ba, 26/12/2017 - 06:20

Sau thành công của cơ sở 4 với Chứng nhận LOTUS Bạc, Công ty Cổ phần Đầu tư Bảo Nguyên đã quyết định tiếp tục xây dựng cơ sở 5 của Trường Mầm non Quốc tế Worldkids theo Hệ thống Chứng nhận LOTUS SB.

Trường Mầm non Quốc tế Worldkids là một trong những trường mầm non tiêu biểu tại TP.HCM, trong đó Cơ sở 4 của Worldkids thuộc Top 5 trường mầm non tốt nhất của TP.HCM do Báo Tiếp thị & Gia đình bình chọn.

Không chỉ mang đến môi trường học tập chất lượng cao cho trẻ nhỏ, Worldkids Cơ sở 5 còn hướng tới đảm bảo sức khoẻ, tiện nghi và an toàn cho các bé với một số tính năng như hệ thống đèn LED, thiết bị vệ sinh tiết kiệm nước, sơn và chất kết dính chứa hàm lượng VOC thấp, khu vực sân vườn rộng rãi,...

Dự án hiện đang được tư vấn bởi Công ty TNHH Tư vấn Việt Xanh (GreenViet) và hướng tới đạt Chứng nhận LOTUS Vàng.

LOTUS Công trình quy mô nhỏ (LOTUS SB) được được áp dụng cho tất cả các loại công trình phi nhà ở có GFA nhỏ hơn 2.500 m2.

Cùng với LOTUS Homes, VGBC đã phát triển LOTUS SB với mục tiêu cung cấp một hệ thống đánh giá LOTUS đơn giản hoá, phù hợp với điều kiện của những dự án quy mô nhỏ. Các hệ thống này vẫn giữ được cách tiếp cận toàn diện tới nhiều khía cạnh, tuy nhiên quy trình chứng nhận và các yêu cầu cần đáp ứng đã được điều chỉnh trở thành một tiêu chuẩn đánh giá phù hợp nhất:

  • Chi phí cho toàn bộ quy trình đánh giá – cấp chứng nhận là 15.000.000 đồng
  • Giai đoạn Tiền đánh giá giúp dự án xác định mục tiêu
  • Không có các điều kiện tiên quyết (yêu cầu bắt buộc)
  • Dự án được cung cấp User Tool (Công cụ đánh giá dự án): công cụ cho phép dự án có cái nhìn toàn diện về hệ thống đánh giá, thực hiện các tính toán và đưa ra kết quả
  • Hồ sơ trình nộp ngắn gọn, đơn giản với các tài liệu như ảnh chụp, hoá đơn, biên lai,..
Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top