Thị trường bất động sản Cần Thơ đang phát triển ổn định

Đó là nhận định của ông Trịnh Quang Tiến, Chủ tịch Hiệp hội Bất động sản (BĐS) TP Cần Thơ dựa trên thực tế thị trường BĐS Cần Thơ đang trong tình trạng “cầu” lớn hơn “cung”, và từ nay đến cuối năm thị trường Cần Thơ không có dự án mới chào bán.

08:38 13/09/2018

Theo Hiệp hội BĐS Cần Thơ, thời gian qua, diễn biến “nóng” của thị trường đất nền khiến nhiều người lo ngại xảy ra “bong bóng nhà đất” giống như giai đoạn 2008 - 2011, khiến thị trường “đóng băng” 3 năm liền sau đó. Nhưng hiện tại thị trường Cần Thơ đang phát triển ổn định, chưa có hiện tượng bất thường. Nhìn chung trong bối cảnh nền kinh tế hiện nay, những đợt “sốt đất” vừa qua chưa có tác động lớn đến thị trường chung, đó chỉ là những con “sóng nhỏ”, thậm chí giá đất tăng được đánh giá chủ yếu xuất phát từ nhu cầu thật.

Thị trường BĐS vẫn được kiểm soát tốt, nhờ vào kinh nghiệm của các thành phần kinh tế tham gia, từ cơ quan nhà nước đến chủ đầu tư và các nhà đầu tư cá nhân. Tại hội nghị sơ kết hoạt động 8 tháng qua của năm 2018, các hội viên của Hiệp hội BĐS Cần Thơ cho rằng, hiện tại thị trường BĐS Cần Thơ chỉ “đứng giá” chứ không giảm, đến cuối năm 2018 và đầu năm 2019 thị trường sẽ sôi động lại khi các dự án mới chào bán ra thị trường.

4 tháng cuối năm, Hiệp hội sẽ tiếp tục phát triển hội viên theo nguyên tắc chất lượng là hàng đầu. Thường xuyên cập nhật các chủ trương, chính sách pháp luật của Nhà nước và kế hoạch hoạt động của Hiệp hội BĐS Việt Nam để cập nhật, bổ sung các nhiệm vụ vào chương trình công tác của Ban Chấp hành Hiệp hội BĐS TP Cần Thơ. Đẩy mạnh liên kết, hợp tác với các cơ quan báo chí, truyền thông nâng cao chất lượng phản biện và nguồn nhân lực cho thị trường BĐS…

Theo Thiện Khiêm / Báo Cần Thơ

Bạn đang đọc bài viết Thị trường bất động sản Cần Thơ đang phát triển ổn định tại chuyên mục Tây Nam Bộ của Địa ốc Phương Nam. Mọi thông tin góp ý và chia sẻ, xin vui lòng gửi về hòm thư toasoan.reatimes@gmail.com
Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận