Aa

Thị trường bất động sản hướng tới giá trị thật

Tuệ Minh
Tuệ Minh Tueminhreatimes@gmail.com
Thứ Tư, 21/11/2018 - 12:00

Bất động sản là một sản phẩm đặc thù, có giá trị rất cao và gắn liền với nhu cầu thiết yếu về nhà ở của người dân hay kinh doanh, sản xuất của các doanh nghiệp. Bất động sản còn thể hiện được sự phát triển của kinh tế - xã hội ở thời kỳ mà nó hình thành và thường gắn liền với văn hóa theo vùng miền hay quốc gia. Giá trị sử dụng của sản phẩm bất động sản không chỉ trong hiện tại, mà còn kéo dài cho nhiều thế hệ về sau như là minh chứng cho một thời kỳ lịch sử đã qua.

Chất lượng dịch vụ và giá trị sống đang vươn lên vị trí hàng đầu

Việt Nam vẫn đang ở trong giai đoạn đầu hình thành và phát triển thị trường bất động sản. Với dân số vàng trên 100 triệu dân, tốc độ tăng trưởng kinh tế cao và ổn định trong thời gian dài đã thúc đẩy thị trường bất động sản có những bước chuyển mình mạnh mẽ trong hơn 10 năm qua về cả quy mô lẫn chất lượng sản phẩm.

Thị trường bất động sản đang bước sang một thời kỳ mới, thời kỳ mà sự lựa chọn của khách hàng đối với dự án bất động sản ngày càng trở nên khắt khe hơn. Giờ đây, một ngôi nhà để ở đã không còn là tiêu chí duy nhất chọn lựa khi chất lượng dịch vụ và giá trị sống đang vươn lên vị trí hàng đầu trong việc tìm kiếm chốn an cư. Đây cũng là yếu tố buộc các doanh nghiệp phát triển bất động sản luôn phải đổi mới tư duy và cách làm theo nhu cầu phát triển của xã hội và của khách hàng.

fd

Chất lượng dịch vụ và giá trị sống đang vươn lên vị trí hàng đầu.

Có thể nói, chưa lúc nào, thị trường bất động sản lại chứng kiến một cuộc chạy đua về tiện ích và đẳng cấp của các dự án trong giới đầu tư như hiện nay. Hàng loạt các dự án bất động sản đã được đầu tư về tiện ích, không gian sống. Thay vì xây dựng những mô hình căn hộ đơn độc, chủ đầu tư bắt đầu hướng tới tìm kiếm vị trí đắc địa có giao thông thuận lợi, hưởng lợi từ công viên hay khu vực ven sông… Không chỉ vậy, chủ đầu tư còn sẵn sàng đổ vốn vào các tiện ích khác như khu vui chơi, bể bơi, khu trung tâm thương mại,…

Đầu tư cho giá trị thật của bất động sản

Trong xu thế phát triển của các dự án bất động sản trong thời gian gần đây, đáng chú ý nhất là dự án Van Phuc City do Tập đoàn Đại Phúc đầu tư và phát triển. Sự xuất hiện của Van Phuc City là ví dụ điển hình về sự đổi mới trong chiến lược đầu tư cho giá trị thực của dự án bất động sản, theo đó chất lượng cuộc sống của cư dân được nâng lên một tầm cao mới và đóng góp tích cực vào sự thay đổi về đời sống kinh tế - xã hội của địa phương.

Sở hữu quy mô rộng lớn lên đến 198ha, Van Phuc City tích hợp đầy đủ các tiện ích đẳng cấp khép kín, dịch vụ chất lượng cao trong một môi trường sống sinh thái, trong lành hiếm có giữa lòng đô thị với lợi thế là bán đảo 3 mặt giáp sông Sài Gòn, tọa lạc ngay cửa ngõ Đông Bắc của thành phố. Trong đó hơn 60% diện tích được dành cho công trình cảnh quan cây xanh, giao thông và mặt nước tạo nên một không gian sống lý tưởng vào loại bậc nhất hiện nay.

Có thể kể đến các tiện ích vượt trội được đầu tư tại Van Phuc City như xây dựng tổ hợp trung tâm thương mại cao cấp, khu ẩm thực, phòng gym, sân tennis, rạp chiếu phim, khu vui chơi giải trí, ngay trong khuôn viên nhằm đáp ứng nhu cầu thực sự của cư dân. Ngoài ra, Van Phuc City được đánh giá cao qua hệ thống 10 trường học từ mẫu giáo đến phổ thông cơ sở chuẩn quốc tế; bệnh viện đa khoa chuẩn quốc tế…

Theo bà Hương Nguyễn, Tổng giám đốc Đại Phúc Land, “Tập đoàn Đại Phúc với hơn 23 năm đầu tư và phát triển trong lĩnh vực bất động sản, chúng tôi sẽ luôn chú trọng đến chiến lược đầu tư cho giá trị sản phẩm và không ngừng nâng cao chất lượng cuộc sống của cư dân. Bên cạnh việc đầu tư đồng bộ cho một hệ thống hạ tầng kỹ thuật hiện đại, tiên tiến, chúng tôi còn phát triển song song với các tiện ích, dịch vụ vượt trội và một cộng đồng văn minh, nhân ái. Khách hàng của chúng tôi sẽ luôn tự hào về giá trị vượt trội của bất động sản mà họ đang sở hữu ”.

df

Bà Hương Nguyễn, Tổng giám đốc Đại Phúc Land.

Vị lãnh đạo Đại Phúc cũng khẳng định rằng: “Chúng tôi luôn có quan niệm rằng, sự chăm chút cho sản phẩm của mình không chỉ là giá trị đơn thuần về kỹ thuật làm sao, chọn những vật liệu thật tốt nào mà còn có cả không gian sống phải phù hợp với các thành viên của một gia đình. Nếu mình chăm sóc cư dân một cách đầy đủ về cả vật chất lẫn tinh thần thì đó là một giá trị trọn vẹn”.

Giá trị thật của bất động sản vì thế không dừng lại ở việc đầu tư cho giá trị kỹ thuật của một căn nhà mà quan trọng hơn hết chính là việc đầu tư cho những giá trị mềm cộng thêm về cảnh quan, môi trường sống, tiện ích và dịch vụ chất lượng cao, an toàn cho khách hàng của mình. Đây chính là giá trị vô hình với xu thế chiếm tỷ trọng ngày càng cao lên đến 30-50% giá trị sản phẩm và là cơ sở cho khách hàng cân nhắc đánh giá khi lựa chọn nơi an cư lý tưởng cho gia đình mình.

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top