Dự án

Thời cơ bứt phá của bất động sản nghỉ dưỡng Cam Ranh

Dự án - 23:30, 02/02/2019 G2T+7 - Theo Ánh Dương/Trí thức trẻ

Vài năm trở lại đây, với vị thế của một thiên đường nghỉ dưỡng đang lên, Cam Ranh (Khánh Hòa) đã và đang khẳng định sức hút lớn đối với giới đầu tư trong phân khúc bất động sản nghỉ dưỡng, nhờ sự phát triển tỷ lệ thuận với ngành du lịch.

Định vị Cam Ranh trên bản đồ bất động sản nghỉ dưỡng

So với giai đoạn của 5 - 7 năm trước, vài năm trở lại đây thị trường bất động sản nghỉ dưỡng tại Cam Ranh đang chứng kiến tốc độ gia tăng mạnh mẽ. Theo Ban quản lý Khu du lịch Bán đảo Cam Ranh, tính đến thời điểm tháng 11/2018, Khu du lịch Bắc bán đảo Cam Ranh đã thu hút gần 50 dự án bao gồm condotel, resort, khu đô thị với tổng vốn đăng ký lên tới hơn 30.000 tỷ đồng.

Hiện tại, hàng loạt resort tại đây đã đi vào hoạt động và phục vụ du khách như: The Anam, Vinpearl Long Beach Nha Trang, Duyên Hà Resort Cam Ranh, Cam Ranh Riviera, Fusion Cam Ranh… Bên cạnh đó, các dự án mới liên tục được triển khai trên diện tích 2.150ha của khu du lịch. Theo khảo sát của một đơn vị nghiên cứu thị trường, nguồn cung biệt thự nghỉ dưỡng của năm 2018 tại đây đã tăng mạnh và có giá từ trên 10 tỷ đồng đến hơn 30 tỷ đồng/căn.

Có thể nói, Cam Ranh đang trên đà phát triển nhanh chóng trở thành khu vực thu hút đầu tư lớn trên bản đồ bất động sản nghỉ dưỡng Việt Nam. Một trong những cái tên mới thu hút sự chú ý của giới địa ốc là Para Draco do Công ty Cổ phần PropertyX phân phối và được quản lý vận hành bởi thương hiệu nổi tiếng thế giới Wyndham Hotels and Resorts. Đây là dự án đầu tiên được PropertyX đưa ra thị trường ngay từ đầu năm 2019.

Khu biệt thự Para Draco tọa lạc ngay trong trung tâm của quần thể thiên đường nghỉ dưỡng và giải trí siêu sang hàng đầu Việt Nam KN Paradise với chuỗi khách sạn, resort từ 4 - 6 sao. Nhờ đó, dự án được thừa hưởng tất cả những tiện ích cao cấp của khu KN Paradise như: clubhouse, phố thương mại, Quảng trường trung tâm quy mô lớn, Công viên Đại Dương, Công viên Nhiệt đới, Công viên nước hiện đại, đa dạng trò chơi theo tiêu chuẩn Châu Âu, Câu lạc bộ bãi biển…

Dãy biệt thự Para Draco nằm uốn lượn bên cạnh khu KN Golf Links 27 lỗ - Sân golf do huyền thoại Golf Greg Norman thiết kế và được vinh danh tại Asian Golf Award 2018 là Sân golf mới tốt nhất Châu Á Thái Bình Dương. Các căn biệt thự sở hữu tầm nhìn hướng ra sân golf xanh mát và sang trọng. Bên cạnh đó, tọa lạc trên khu vực có địa hình tự nhiên với những đồi dốc cao và thoai thoải dần ra biển, các căn biệt thự của Para Draco còn có tầm nhìn hướng biển thoáng đạt và ngập tràn hơi thở tươi mát của đại dương.

Khu biệt thự Para Draco sở hữu vị trí đẹp bên KN Golf Links, một trong những sân golf đẹp nhất châu Á.

Khu biệt thự Para Draco sở hữu vị trí đẹp bên KN Golf Links, một trong những sân golf đẹp nhất châu Á.

Lý giải sức hấp dẫn của bất động sản Cam Ranh

Nếu Nha Trang là địa điểm du lịch truyền thống quen thuộc thì Cam Ranh được ví von như một ngôi sao mới, hứa hẹn bứt phá trong năm 2019. Cam Ranh sở hữu tuyệt tác thiên nhiên biển Bãi Dài, một trong 10 biển đẹp nhất hành tinh được tạp chí National Geographic (US) bình chọn.

Theo thống kê của Sở Du lịch tỉnh Khánh Hòa, tính đến cuối năm 2018, tỉnh đã đón khoảng 6,3 triệu lượt khách. Thời gian lưu trú dài ngày và có xu hướng tăng dần qua các năm. Ước tính, năm 2018 công suất sử dụng phòng bình quân lên tới 61,31%. Bên cạnh đó, nhiều lợi thế về hạ tầng cả về đường bộ, đường sắt và hàng không đang tạo lực đẩy mạnh mẽ cho du lịch cũng như đầu tư, kinh doanh bất động sản nơi đây như: đi vào hoạt động nhà ga quốc tế Cam Ranh tiêu chuẩn 4 sao quốc tế đầu tiên tại Việt Nam, hay đề xuất xây dựng đường sắt tốc độ cao Bắc - Nam đi qua địa bàn tỉnh Khánh Hòa.

Đánh giá cao về tiềm năng của bất động sản Cam Ranh, ông Nguyễn Nam Hiền, Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần PropertyX nhận định: “Nhờ các lực đẩy về chính sách, hạ tầng ngày càng được nâng cấp và thế mạnh về cảnh quan thiên nhiên sẵn có, thị trường bất động sản nghỉ dưỡng tại Cam Ranh đang nóng lên từng ngày và tạo hấp lực lớn với các nhà đầu tư. Đặc biệt, xu hướng sở hữu “ngôi nhà thứ 2” đang dẫn dắt thị trường bởi đây là kênh đầu tư hiệu quả với lợi nhuận hấp dẫn về lâu dài”.

Bạn đang đọc bài viết Thời cơ bứt phá của bất động sản nghỉ dưỡng Cam Ranh tại chuyên mục Dự án của Đô thị mới. Mọi thông tin góp ý và chia sẻ, xin vui lòng gửi về hòm thư toasoan.reatimes@gmail.com
Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận
Cùng chuyên mục