Aa

Thời kỳ hoàng kim của “Căn hộ cho thuê”

Thứ Sáu, 30/11/2018 - 10:15

Trong vòng 2 năm trở lại đây, hình thức đầu tư bất động sản ngắn hạn theo dạng lướt sóng đã không còn thịnh hành khi các nhà đầu tư dần chuyển hướng sang đầu tư loại hình căn hộ cho thuê bởi tỷ suất sinh lời cao. Đặc biệt tại Hà Nội, theo nghiên cứu của CBRE, lợi nhuận đầu tư căn hộ cho thuê tại đây đang đạt mức từ 4 - 5,7%/năm, cao hơn 0.4% so với năm 2017. Trong đó, khu vực quận Tây Hồ, điểm nóng của thị trường bất động sản Hà Nội vẫn luôn duy trì được mức bình quân hấp dẫn là 5,5%/năm.

So sánh giữa hình thức căn hộ cho thuê và gửi tiền tiết kiệm ngân hàng, nhiều chuyên gia tài chính cho rằng hiện nay cho thuê căn hộ sẽ mang lại lợi nhuận tốt hơn và hơn nữa tài sản lại có tính ổn định lâu dài. Bởi với hình thức cho thuê căn hộ, chủ đầu tư sẽ được nhận một nguồn thu ổn định đều dặn hàng tháng. Bên cạnh đó, căn hộ cho thuê lại không bị mất giá như gửi tiền tiết kiệm.

Theo báo cáo của các công ty phân tích thị trường, hiện nay tại Việt Nam có khoảng 100.000 chuyên gia nước ngoài đang sinh sống và làm việc. Trong đó, khu vực Hà Nội và các tỉnh phụ cận như Bắc Ninh, Thái Nguyên,… với chính sách thu hút đầu tư hấp dẫn đã nhận được sự quan tâm của đông đảo các doanh nghiệp ngoại quốc và dẫn theo một làn sóng lớn các nhân sự cấp cao có nhu cầu thuê căn hộ tại đây. Cũng theo khảo sát, ngân sách thuê căn hộ của nhóm đối tượng này dao động trung bình từ 2.000 – 5.000 USD/tháng. Đây chính là môt mảnh đất “màu mỡ” không thể bỏ qua đối với các nhà đầu tư bất động sản thông thái.

Khu vực quận Tây Hồ vẫn duy trì sức hút với công suất thuê phòng lên đến 79%.

Khu vực quận Tây Hồ vẫn duy trì sức hút với công suất thuê phòng lên đến 79%.

Trong đó, tại Hà Nội, khu vực xung quanh Hồ Tây vẫn luôn là lựa chọn hàng đầu của nhóm nhân sự nước ngoài khi lựa chọn sinh sống tại Việt Nam nhất là đối với khách hàng đến từ Nhật Bản và Hàn Quốc. Nhu cầu thuê nhà ở Hồ Tây chủ yếu tập trung ở các chung cư cao cấp với giá thuê khá đắt đỏ, công suất thuê lên đến 79% với giá thuê thấp nhất khoảng 27USD/m2/tháng.

Đón đầu được xu thế của thị trường, nhiều chủ đầu tư đã tung ra các dự án chung cư tại khu vực quanh Hồ Tây cùng với chính sách bán hàng hấp dẫn, tuy nhiên, không phải dự án nào cũng đáp ứng được yêu cầu của các khách hàng ngoại quốc bởi họ thường có những tiêu chuẩn khắt khe về chất lượng căn hộ cũng như tiện ích, các dịch vụ đi kèm. Họ sẵn sàng mở hầu bao để trả thêm cho những căn hộ đạt chuẩn quốc tế. Chính bởi lẽ đó mà nguồn cung dành cho phân phúc khách hàng cao cấp này vẫn thực sự khan hiếm. Các nhà đầu tư vẫn đang đỏ mắt đi tìm các dự án có thể đáp ứng được những yêu cầu khắt khe kể trên.

Tọa lại tại vị trí đắc địa của Quận Tây Hồ – nơi chỉ cách vài bước đi bộ là ta có thể đặt chân đến 500ha mặt nước Hồ Tây, D’. El Dorado chính là một điểm sáng trong các dự án bất động sản của khu vực này trong thời qua. Sự xuất hiện của dự án đã phần nào giúp hạ nhiệt cơn khát của các nhà đầu tư đang ráo riết đi tìm căn hộ cho thuê đạt chuẩn quốc tế.

Dự án D’. El Dorado bao gồm các căn hộ có diện tích linh hoạt từ 30 – 120m2 với đầy đủ các tiện ích giúp đáp ứng được tối đa các nhu cầu đa dạng của khách hàng. Tận dụng lợi thế ưu việt của dự án với 3 mặt hướng hồ Tây và một mặt hướng sông Hồng, chủ đầu tư đã không ngần ngại đầu tư hệ thống cửa kính panorama và ban công rộng lớn nhằm tối đa hóa các khoảng xanh, ánh sáng tự nhiên và bầu không khí trong lành của nơi đây.

Đi kèm với vị trí đắc địa, kiến trúc tinh xảo cùng diện tích linh hoạt thì hệ thống các dịch vụ và tiện ích nội khu tại D’. El Dorado cũng là một điểm nhấn đắt giá không thể bỏ qua tại đây, ngay trong khuôn viên nội đô, mọi nhu cầu của các khách hàng thuê căn hộ sẽ được đáp ứng đầy đủ với hệ thống shophouse, nhà hàng, quán café, bể bơi, phòng gym, spa,... Bên cạnh đó, các gói dịch vụ đa dạng mà chủ đầu tư sẽ cung cấp trong tương lai khi tòa nhà đi vào vận hành chính thức như: dịch vụ đồ ăn tại phòng, dịch vụ dọn phòng, vệ sinh, giặt là, vận chuyển đồ, trang trí phòng ốc,… sẽ hoàn toàn đáp ứng được những yêu cầu nhỏ nhất của các khách hàng sinh sống.

Với chi phí đầu tư thấp chỉ từ 2,6 tỷ đồng/căn cùng với chính sách bán hàng hấp dẫn và chương trình hỗ trợ lãi suất vay ưu đãi đến từ ngân hàng SHB, D’. El Dorado sẽ một khoản đầu tư không thể bỏ lỡ dành cho các nhà đầu tư thông thái đang ráo riết săn lùng các căn hộ cho thuê tại khu vực Hà Nội.

Chính sách bán hàng ưu đãi: 

- Khách hàng mua dự án D’. El Dorado I sẽ được chiết khấu 2,5% theo tiến độ thanh toán thông thường; thanh toán sớm 95% trong tháng 10 và tháng 11 được chiết khấu tương ứng 4,8% - 4,4 % trên GTCH. Khách hàng có nhu cầu vay vốn sẽ được ngân hàng SHB hỗ trợ cho vay lên đến 65% GTCH, lãi suất 0% trong 12 tháng. Đối với khách hàng mua căn hộ tại dự án D’. El Dorado II sẽ được hưởng mức chiết khấu 1,5% theo tiến độ thanh toán thông thường. Thanh toán sớm 95% GTCH sẽ được hưởng mức chiết khấu 7% trong tháng 11 và 6,4% trong tháng 12. Thanh toán sớm 70% GTCH trong tháng 11, 12 sẽ được hưởng mức chiết khấu tương ứng 3,6% và 3,2%. Ngoài ra, khách hàng sẽ được SHB hỗ trợ cho vay lên đến 65% GTCH với mức lãi suất 0% tính đến hết ngày 31/03/2020.

Đặc biệt, khách hàng mua căn hộ tại dự án D’. El Dorado trong thời gian này sẽ có cơ hội được tham gia chương trình bốc thăm trúng thưởng. Tổng giá trị giải thưởng lên đến gần 3 tỷ đồng với 01 xe Mercedes trị giá 1,5 tỷ đồng; 02 Sổ tiết kiệm; 03 xe SH ; 05 iPhone X và 10 Thẻ 25.000 dặm bay Vietnam Airlines. 

Thông tin chi tiết liên hệ: Sàn giao dịch bất động sản Tân Hoàng Minh, 24 Quang Trung, Hoàn Kiếm, Hà Nội hoặc Danko Group - đơn vị phân phối độc quyền.

Hotline: 0886 5555 86 - 0901 636 222

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top