Aa

THƯ CẢM ƠN

Thứ Ba, 04/04/2017 - 13:02

Hiệp hội Bất động sản Việt Nam xin bày tỏ lời cảm ơn chân thành nhất tới toàn thể Quý đại biểu tham dự Hội nghị thường niên gặp mặt hội viên năm 2017 và mong được lượng thứ cho những sơ suất nếu có thể xảy ra.

Ngày 01/4/2017, Hiệp hội Bất động sản Việt Nam đã tổ chức Hội nghị thường niên gặp mặt hội viên năm 2017 (VNREA 2017) tại Quần thể du lịch nghỉ dưỡng sinh thái FLC Quy Nhơn (TP. Quy Nhơn, Bình Định).

Hội nghị đã vinh dự được đón tiếp: Thứ trưởng Bùi Phạm Khánh, đại diện Lãnh đạo Bộ Xây dựng; Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Bình Định Hồ Quốc Dũng; đại diện lãnh đạo các bộ, ban, ngành Trung ương; đại diện lãnh đạo các hiệp hội bạn trong nước và quốc tế; các chuyên gia kinh tế; các cơ quan thông tấn báo chí và hơn 500 hội viên là đại diện các doanh nghiệp BĐS trên toàn quốc…

Trong chương trình Hội nghị, Chủ tịch Hiệp hội Bất động sản Việt Nam – Nguyễn Trần Nam, đã thay mặt Ban Chấp hành Hiệp hội có bài phát biểu tổng kết, đánh giá những thành tựu đã đạt được trong năm 2016 và đưa ra tầm nhìn, dự báo, chỉ đạo phương hướng, nhiệm vụ năm 2017 của Hiệp hội nói riêng và thị trường BSS nói chung; nêu các kiến nghị của Hiệp hội đối với thị trường và các cơ quan quản lý Nhà nước. Tại Hội nghị, Thứ trưởng Bộ Xây dựng Bùi Phạm Khánh đã thay mặt lãnh đạo Bộ Xây dựng biểu dương các thành tích mà Hiệp hội đã đạt được, đồng thời có các chỉ đạo, định hướng hoạt động của Hiệp hội trong thời gian tới, nhằm có các đóng góp to lớn hơn cho thị trường bất động sản Việt Nam. 

Thứ trưởng Bộ Xây dựng Bùi Phạm Khánh trao cờ thi đua của Chính phủ cho Hiệp hội BĐS Việt Nam.

Thứ trưởng Bộ Xây dựng Bùi Phạm Khánh trao cờ thi đua của Chính phủ cho Hiệp hội BĐS Việt Nam.

Đặc biệt, với những thành tích xuất sắc đã đạt được trong công tác phát triển thị trường BĐS Việt Nam minh bạch, bền vững; trong khuôn khổ Hội nghị, Hiệp hội Bất động sản Việt Nam đã vinh dự được đón nhận Cờ thi đua của Chính phủ.

Bên cạnh Hội nghị chính thức, Hiệp hội Bất động sản Việt Nam cũng đã tiến hành cuộc họp toàn thể của Ban Chấp hành để thông qua kế hoạch hoạt động của Hiệp hội trong năm 2017 và tổ chức Lễ Ký kết hợp tác giữa Hiệp hội Bất động sản Việt Nam với Hiệp hội định giá và môi giới Bất động sản Campuchia.

Hội nghị thường niên gặp mặt hội viên năm 2017 (VNREA 2017) đã thành công tốt đẹp và để lại nhiều ấn tượng sâu sắc trong lòng các đại biểu tham dự.

Để có được sự thành công này, Hiệp hội Bất động sản Việt Nam xin gửi lời tri ân chân thành nhất tới các đồng chí lãnh đạo Bộ Xây dựng, lãnh đạo tỉnh Bình Định; đại diện lãnh đạo, nguyên lãnh đạo các bộ, ban, ngành trung ương; lãnh đạo các hội và hiệp hội bạn; các đối tác, chuyên gia; các đoàn khách quốc tế; các cơ quan thông tấn báo chí và Quý hội viên… đã đến tham dự và chúc mừng Hội nghị.

Hiệp hội Bất động sản Việt Nam cũng bày tỏ lời cảm ơn sâu sắc tới các nhà tài trợ: Tập đoàn ELC, Tổng Công ty Taseco, Tập đoàn Vingroup, Tập đoàn CEO… vì sự đóng góp, hỗ trợ quý báu, góp phần quan trọng vào thành công của Hội nghị.

Một lần nữa, Hiệp hội Bất động sản Việt Nam xin bày tỏ lời cảm ơn chân thành nhất tới toàn thể Quý khách mời, Quý đại biểu, Phóng viên các cơ quan thông tấn báo chí, truyền hình Trung ương và địa phương tham dự Hội nghị thường niên gặp mặt hội viên năm 2017 và mong được lượng thứ cho những sơ suất nếu có trong quá trình tổ chức sự kiện.

Hiệp hội Bất động sản Việt Nam cũng rất mong nhận được sự hợp tác, đồng hành của Quý vị trong thời gian tới.

Trân trọng cảm ơn!

T.M HIỆP HỘI BẤT ĐỘNG SẢN VIỆT

CHỦ TỊCH

Nguyễn Trần Nam

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top