Aa

Thử nghiệm dòng xe Porsche 718 GTS bởi hai tay đua chuyên nghiệp

Thứ Sáu, 20/10/2017 - 05:40

Đoạn phim dài sáu phút chiếu cảnh hai chiếc xe thể thao xuất hiện tại Targa Florio, cùng với 2 tay đua chuyên nghiệp Dario Franchitti và CJ Wilson ngồi sau vô lăng

Trước khi ra mắt 718 GTS Boxter và Cayman, Porsche đã mang hai mẫu xe tới Sicily, nơi họ từng ghi hình một đoạn phim giới thiệu khá độc đáo.
Thử nghiệm dòng xe Porsche 718 GTS bởi hai tay đua chuyên nghiệp

                                                       Porsche 718 GTS Boxter và Cayman
Đoạn phim dài sáu phút chiếu cảnh hai chiếc xe thể thao xuất hiện tại Targa Florio, cùng với 2 tay đua chuyên nghiệp  Dario Franchitti và CJ Wilson ngồi sau vô lăng. Họ sẽ thay phiên nhau trải nghiệm trên cả hai mẫu xe Porsche mới nhất.
Và tất nhiên, Porsche cũng chớp lấy cơ hội quay một quảng cáo cơ bản trên cùng những con đường của miền Nam nước Ý, nhưng trước khi xem thử cả hai đoạn phim, chúng tôi sẽ nhắc các bạn một điều là hai chiếc xe 718 GTS sử dụng động cơ xăng 4 xy-lanh, tăng áp, dung tích 2,5 lít, công suất đạt tới 365 PS (360 hp) và mô-men xoắn cực đại 430 Nm (317lb-ft)

Người mua có thể lựa chọn giữa hai bộ truyền lực: hộp số sàn 6 cấp tiêu chuẩn và PDK tự động tùy chọn. Động cơ nước rút có thể tăng tốc từ 0-100km/h (62 dặm/ giờ) trong4.1 giây và đạt vận tốc tối đa 290km/h (180 dặm/ giờ).

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 


 

 

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top