Aa

Thuê biệt thự ăn Tết: Giải pháp du xuân cho đại gia đình

Thứ Bảy, 14/01/2017 - 07:36

Là khu nghỉ dưỡng năm sao, đạt tiêu chuẩn quốc tế đầu tiên ở đảo Phú Quốc, Novotel Phu Quoc Resort sẽ chính thức khai trương 96 căn biệt thự có diện tích rộng lớn vào ngày 20-1-2017, tức 7 ngày trước Tết Nguyên đán 2017 nhằm mang đến cho du khách dịch vụ lưu trú tốt nhất, tiện nghi nhất trong kỳ nghỉ dài này. Đây sẽ là một lựa chọn thích hơp cho đại gia đình nhiều thế hệ cùng nhau sum họp và nghỉ ngơi trong những chuyến du xuân vui vẻ đầu năm.

Có diện tích rộng, không gian hiện đại, tiện nghi, các căn biệt thự có sức chứa khoảng 20 người cùng một lúc với nhiều lựa chọn phong phú như 3 phòng, 4 phòng hoặc 5 phòng ngủ. Được thiết kế với không gian mở và ngoài không gian sinh hoạt gia đình chung như phòng khách, khu vực bếp nấu trang bị đầy đủ thiết bị nhà bếp, không gian ăn uống, hồ bơi biệt lập, mỗi phòng ngủ tại biệt thự đều có phòng tắm riêng giúp mang lại sự tiện nghi và riêng tư nhất cho từng gia đình nhỏ.

Căn biệt thự bao gồm nhiều phòng được xem là sự lựa chọn nghỉ dưỡng thông minh cho gia đình nhiều thành viên hoặc đại gia đình nhiều thế hệ

Căn biệt thự bao gồm nhiều phòng được xem là sự lựa chọn nghỉ dưỡng thông minh cho gia đình nhiều thành viên hoặc đại gia đình nhiều thế hệ

Toàn cảnh căn hộ Biệt Thự tại Novotel Phu Quoc Resort

Toàn cảnh căn hộ Biệt Thự tại Novotel Phu Quoc Resort

Ngoài dịch vụ lưu trú tiện nghi, thoải mái cho cả đại gia đình, các gia đình còn có cơ hội tự tay chuẩn bị bữa tiệc nướng BBQ ngoài trời cùng nhau. Novotel Phu Quoc Resort sẽ cùng bạn tổ chức tiệc nướng BBQ ngoài trời cạnh hồ bơi cho cả gia đình với nhiều món ăn ngon hấp dẫn. Còn nếu muốn thực sự “xả hơi” thay vì tự tay nấu nướng thì các nhà hàng Á Âu với điểm nhấn là hải sản địa phương tươi ngon sẽ là lựa chọn hợp lý.

Không gian bếp được trang bị đầy đủ thiết bị thuận tiện cho các bà mẹ chủ động nấu nướng cho các bé nhỏ

Không gian bếp được trang bị đầy đủ thiết bị thuận tiện cho các bà mẹ chủ động nấu nướng cho các bé nhỏ

Với việc khai trương hạng Biệt thự vào dịp Tết Nguyên Đán đang gần kề, Novotel Phu Quoc Resort mong muốn là điểm đến chất lượng quốc tế và thú vị cho đại gia đình nhiều thành viên đang tìm kiếm không gian nghỉ dưỡng đủ lớn để có thể giúp mọi người cùng sum họp và vui chơi đón Tết. Mặc dù vậy, đối với gia đình có con nhỏ, các bậc cha mẹ thường có tâm lý sợ con mình buồn chán hoặc không được chăm sóc chu đáo như ở nhà. Hiểu được điều này, Novotel Phu Quoc Resort đã dành hẳn một khu vực vui chơi riêng cho các bé và dịch vụ giữ trẻ theo yêu cầu ngay tại khu biệt thự giúp các gia đình con nhỏ du xuân thoải mái và trọn vẹn.

Chỉ mất khoảng 40 phút bay, du khách đã có thể đặt chân lên đảo Phú Quốc xinh đẹp để hòa mình vào biển xanh, cát trắng và thưởng thức các món ăn hải sản tươi ngon. Có thể nói, Novotel Phu Quoc Resort sẽ là điểm đến nghỉ dưỡng phù hợp với những gia đình yêu thiên nhiên, tìm kiếm góc biển bình yên rì rào những cơn sóng màu lục bích.

Liên hệ đặt phòng qua +84 (0) 77 626 0999, hoặc H9770@accor.com

Bắt đầu nhận đặt phòng từ 16/1/2017, giá Biệt thự Novotel Phu Quoc Resort từ VND10.215.000 cho loại 3 phòng ngủ, VND14.755.000 cho 4 phòng ngủ, VND19.295.000 cho loại 5 phòng ngủ. Giá trên đã bao gồm thuế, phí phục vụ, ăn sáng 2 người lớn/phòng và 2 trẻ em dưới 16 ở cùng phòng với bố mẹ.

 

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Liên kết hữu ích
Lên đầu trang
Top