Aa

Thưởng thức tinh hoa ven biển tại Duyên Hà Resort Cam Ranh

Thứ Ba, 24/01/2017 - 02:01

Sự lựa chọn chưa từng có dành cho khách du lịch sành điệu, bạn sẽ tìm thấy mọi thứ mình muốn tại resort thời thượng của Cam Ranh ngay kế bên thành phố Nha Trang sôi động. Được xây dựng trên một thủy ốc đảo, Duyên Hà Resort Cam Ranh rộng 17.5 ha được bao quanh với phong cảnh sơn thủy hữu tình của vịnh Cam Ranh nổi tiếng, mang đến sự sang trọng và phong cách riêng của một thiên đường nghỉ dưỡng nhiệt đới dọc theo bờ biển phía đông Việt Nam.

Khu nghỉ dưỡng đầy ấn tượng trên bãi biển mang đến những trải nghiệm khó quên với những khoảnh khắc tận hưởng bầu không khí biển tuyệt vời, bữa tối bên bờ biển lãng mạng, sảnh chờ hiện đại, nhà hàng Nhật Bản đặc sắc với tầm nhìn ngoạn mục từ tầng 21, dịch vụ spa thân thiện với môi trường, trang thiết bị phòng họp theo tiêu chuẩn quốc tế và các phòng khách sạn, biệt thự được thiết kế để tận hưởng cuộc sống. Du khách có thể thưởng thức những tinh hoa của miền ven biển phía Nam Việt Nam ngay tại Duyên Hà Resort Cam Ranh.

Duyên Hà Resort Cam Ranh mang đến không gian nghỉ dưỡng thoáng đãng, hiện đại và đầy phong cách với 519 phòng khách sạn và 3 phòng cao cấp, cùng với 87 biệt thự từ 1 đến 4 phòng ngủ. Thiết kế luôn hướng về khách hàng, tất cả các phòng được trang trí với phong cách hiện đại chuẩn quốc tế chấm phá nét quyến rũ Việt Nam kết hợp tạo nên sự thoải mái và tiện nghi cho cả khách thương gia lẫn du khách nghỉ dưỡng.

phòng được trang trí với phong cách hiện đại chuẩn quốc tế

Phòng ngủ được trang trí với phong cách hiện đại chuẩn quốc tế

Đến với Duyên Hà Resort Cam Ranh, du khách có cơ hội khám phá những nết ẩm thực độc đáo với hương vị phong phú đa dạng kích thích và thỏa mãn vị giác của mỗi thực khách. Trong không gian tao nhã và sang trọng, nhà hàng mang đến nền ẩm thực Nhật Bản đương đại đầy hứng khởi. Khuấy động bầu không khí của quầy bar trên tầng 21 với một ly cocktail công thức sáng tạo kiểu Á và phóng tầm mắt ra vịnh Cam Ranh nguyên sơ tuyệt đẹp. Ngoài ra, đây còn là nơi hội tụ của những người đam mê ẩm thực Trung Hoa cổ điển.

Trong không gian tao nhã và sang trọng, nhà hàng mang đến nền ẩm thực Nhật Bản đương đại đầy hứng khởi

Trong không gian tao nhã và sang trọng, nhà hàng mang đến nền ẩm thực Nhật Bản đương đại đầy hứng khởi

Hãy chọn cho mình món uống yêu thích trước hoặc sau bữa tối, cùng trò chuyện trong khung cảnh đẹp mắt xung quanh, nhà hàng chính sang trọng có tầm nhìn ra biển không thể đẹp hơn. Quý khách có thể thưởng thức ẩm thực đại dương tuyệt hảo hòa quyện cùng ẩm thực châu Á phục vụ theo kiểu gia đình, thịt nướng và hải sản với thực đơn thay đổi 3 lần một ngày. Đồng thời, nhà hàng sẵn sàng phục vụ làm các loại bánh theo yêu cầu. Các đầu bếp đem đến một danh sách đầy hấp dẫn các loại bánh ngọt, bánh mì địa phương và cả cà phê tự rang xay có thể thỏa mãn những khách hàng khó tính nhất.

Bên cạnh đó, khách hàng còn được thả mình vào sự thư giãn hoàn toàn trong khu spa nổi tiếng chọn lọc từ các phương pháp trẻ hóa làn da, kết hợp kỹ thuật hiện đại với các phương thuốc cổ xưa. Không gian rộng rãi của 10 phòng trị liệu đều được thiết kế với đá và gỗ tự nhiên. Ánh sáng dịu nhẹ và không gian yên tĩnh giúp phương pháp trị liệu đặc biệt kết hợp từ Việt Nam và Thái Lan thêm hiệu quả.

Ngoài ra, Duyên Hà Resort Cam Ranh là nơi cho những buổi họp thêm hiệu quả nhờ khung cảnh vườn nhiệt đới và biển xanh với những trải nghiệm ẩm thực tuyệt hảo. Hãy chọn trong một loạt các trang thiết bị được thiết kế đầy nghệ thuật để tạo nên gói họp dành riêng cho công ty của bạn tại Duyên Hà Resort Cam Ranh. Số lượng lên đến 9 phòng họp và phòng sự kiện với diện tích từ 36 đến 812 m2. Hệ thống âm thanh ánh sáng được trang bị đầy đủ.

Resort hoạt động đa dạng mỗi ngày, theo thiết kế sẵn hoặc theo yêu cầu của quý khách trên một khu vực rộng lớn xung quanh. Spa trên hồ, phòng tập thể dục hiện đại đầy đủ dụng cụ, nhà hát trên hồ, hồ bơi ngoài trời rộng lớn, sân tennis, sân gofl, và các môn thể thao dưới nước (lướt ván, thuyền buồm…)

Hồ bơi ngoài trời rộng lớn theo thiết kế sẳn sàng phục vụ quý khách

Hồ bơi ngoài trời rộng lớn theo thiết kế sẳn sàng phục vụ quý khách 

Duyên Hà Resort còn có dịch vụ đưa đón hai chiều với đội xe Mercedes Limousine đẳng cấp. Ngoài ra, các chuyến xe đưa đón miễn phí theo lịch trình định sẵn hàng ngày của resort sẽ kết nối quý khách với thành phố Nha Trang sôi động.

Để đặt phòng, vui lòng liên hệ: Ms. Beverly Lim – Giám đốc phòng kinh doanh và tiếp thị

Điện thoại: (+84) 949 265 811  

Email: dosm@duyenhagroup.com

Văn phòng đại diện: 155 Hai Bà Trưng, Phường 6, Quận 3, Tp. Hồ Chí Minh

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top