Aa

Tích hợp nhiều loại hình bất động sản trong 1 dự án, đa dạng lựa chọn đầu tư

Thứ Hai, 24/12/2018 - 08:30

Việc tích hợp nhiều loại hình bất động sản trong 1 dự án không chỉ giúp các nhà đầu tư có thêm nhiều lựa chọn mà còn góp phần hình thành nên nhiều quần thể bất động sản có tính đồng bộ, hiện đại, phục vụ nhiều đối tượng khách hàng, đáp ứng được các nhu cầu từ thực tiễn.

Các loại hình bất động sản lên ngôi trong năm 2018 và hứa hẹn bùng nổ trong năm 2019, 2020…

Mặc dù đa số chuyên gia bất động sản đều nhận định thị trường bất động sản Việt Nam năm vừa qua đã có những bước dịch chuyển đột phá trong phân khúc đầu tư, có phần dư cung cao cấp và thiếu hụt các dự án trung cấp hay bình dân. Tuy nhiên, dù có dư cung, nhưng sức hấp dẫn của bất động sản cao cấp vẫn khá ổn định, đặc biệt là ở các loại hình bất động sản nghỉ dưỡng, nhà liền kề trong khu đô thị và shophouse.

Cụ thể, theo ông Nguyễn Trần Nam, Chủ tịch Hiệp hội Bất động sản Việt Nam, các loại hình bất động sản nghỉ dưỡng đang đứng trước cơ hội phát triển rất lớn nhờ vào sự tăng trưởng của ngành du lịch và kinh tế - xã hội.

Trong khoảng 4 năm trở lại đây, khách du lịch, nghỉ dưỡng ngày càng tăng cao. Cụ thể, trong năm 2017, lượng khách du lịch quốc tế đến Việt Nam đạt khoảng 13 triệu lượt, dự kiến trong năm 2018 sẽ đạt 15 triệu lượt và đến năm 2020, con số này sẽ tăng lên 18 triệu lượt khách. Dự báo, đà phát triển này sẽ còn duy trì trong 30 - 50 năm nữa. Nhưng để đạt được hiệu quả cao, nhà đầu tư phải chọn đúng vị trí, đúng dự án, đúng phân khúc mà thị trường đang cần.

Toàn cảnh dự án Gami EcoCharm – tổ hợp biệt thự nghỉ dưỡng, nhà liền kề và shophouse phân khúc cao cấp.

Toàn cảnh dự án Gami EcoCharm – tổ hợp biệt thự nghỉ dưỡng, nhà liền kề và shophouse phân khúc cao cấp.

Khi mà các condotel nghỉ dưỡng vẫn còn đang vướng mắc về pháp lý thì biệt thự nghỉ dưỡng có phần an toàn pháp lý và sinh lời dài hạn hơn.

Bên cạnh biệt thự nghỉ dưỡng, nhà liền kề cũng là một trong những loại hình bất động sản được kích cầu đầu tư năm 2018. Gắn liền với nhu cầu nhà ở mặt đất, lại bớt đi kha khá nỗi lo về sự an toàn của các chung cư từ cao cấp đến bình dân trong năm vừa qua, hệ thống nhà liền kề dự báo nguồn cung khan hiếm vì quỹ đất ít và nguồn cầu tăng ổn định qua các năm. Một dự án nhà liền kề hội tụ các lợi thế cả khách quan và chủ quan chắc chắn cũng sẽ là một cơ hội đầu tư bền vững cho các nhà đầu tư thông thái.

Shophouse, một sản phẩm bất động sản có khả năng sinh lời phụ thuộc rất nhiều vào các dự án xung quanh, hạ tầng khu vực và nhu cầu từ thực tế. Chắc chắn, nếu đặt shophouse vào một quần thể nghỉ dưỡng đang hút khách hay một khu dân cư cao cấp hạng sang, nó sẽ là hạt vàng trên bãi cát, độc quyền phục vụ lượng du khách hay dân cư tại khu vực đó.

Ba sản phẩm bất động sản này có sự gắn bó khá mật thiết. Nếu có thể đặt trong cùng một dự án và tạo thành một quần thể bất động sản, một khu đô thị hiện đại bậc nhất thì chính là một cơ hội đầu tư sinh lời hiếm có.

Gami EcoCharm: đa dạng loại hình bất động sản, sở hữu lợi thế vàng đáng để đầu tư

Gami EcoCharm là một trong những dự án hiếm có có sự tích hợp nhiều loại hình bất động sản vào trong một dự án. Chủ đầu tư Gami Land định hướng phát triển dự án với tổ hợp sản phẩm là biệt thự đơn lập, song lập, nhà liền kề và nhà phố thương mại. Đây đều các loại hình bất động sản phân khúc cao cấp, có khả năng cho lợi nhuận kéo dài và ổn định. Mặc dù tổng thể thị trường toàn quốc có phần thừa cao cấp, thiếu bình dân, tuy nhiên Gami EcoCharm vẫn được xem là một điểm sáng khi đáp ứng đúng, trúng nhu cầu thực tế, đã tận dụng được triệt để những lợi thế về hạ tầng, hay đã phù hợp với sự dịch chuyển của thị trường bất động sản Đà Nẵng.

Toàn bộ dự án chính là một viên ngọc xanh giữa lòng thành phố biển. Với vị thế tựa sơn, hướng hải, được bao bọc bởi dòng sông Cu-đê và ôm ấp dòng sông Evergreen nhân tạo vào lòng, Gami EcoCharm chính là nơi hội tụ tinh hoa thiên nhiên vào trong từng kiệt tác kiến trúc. Đối với biệt thự đơn lập, song lập, bao quanh là không gian xanh vừa tạo cảnh quan tươi mát vừa là hàng rào tự nhiên đảm bảo sự riêng tư. Đối với hệ thống shophouse và nhà liền kề là 2 mặt tiền, sảnh trước hiện đại, sảnh sau là không gian sinh thái thiên nhiên… Ngắm nhìn vào quy hoạch của EcoCharm với mật độ xây dựng thấp kỷ lục chỉ 33%, nhà đầu tư và các cư dân tương lai như đằm mình vào không gian xanh giữa thành phố đầu tàu của đô thị hóa.

Trải nghiệm nghỉ dưỡng cao cấp tại các biệt thự đơn lập.

Trải nghiệm nghỉ dưỡng cao cấp tại các biệt thự đơn lập.

Tọa lạc tại trung tâm khu vực Tây Bắc Đà Nẵng, đối diện và cách bãi biển Nam Ô chỉ 5 phút đi bộ, Gami EcoCharm mang đến cho thị trường bất động sản nghỉ dưỡng toàn khu vực mô hình nghỉ dưỡng độc đáo, riêng tư, đẳng cấp tại các biệt thự đơn lập, song lập; những trải nghiệm nghỉ dưỡng thượng lưu, thú vị như bến du thuyền, sông Evergreen, miếu Thần Nông, trung tâm thương mại… và với không gian nghỉ dưỡng sạch, xanh tuyệt đối, hòa nhập với thiên nhiên. Chắc chắn EcoCharm sẽ là lựa chọn cư trú, nghỉ dưỡng vàng cho mọi du khách, cũng là cơ hội đầu tư cư trú ngắn ngày “một vốn bốn lời” cho các nhà đầu tư thông thái.

Bên cạnh đó, chuỗi các sản phẩm nhà liền kề của dự án EcoCharm cũng được dự báo sẽ là một trong những nguồn cung bất động sản phân khúc cao cấp chủ đạo của toàn khu vực, đáp ứng được những yêu cầu dù là khó tính nhất của các cư dân thế hệ mới là đội ngũ các chuyên gia, các nhà nghiên cứu tại khu vực trọng điểm phát triển công nghiệp như Tây Bắc Đà Nẵng.

Khu đô thị văn minh tạo lập cuộc sống phồn vinh cho cư dân EcoCharm.

Khu đô thị văn minh tạo lập cuộc sống phồn vinh cho cư dân EcoCharm.

Hệ thống bất động sản dạng shophouse xen kẽ từng phân khu dự án Gami EcoCharm không chỉ giúp hoàn thiện quần thể bất động sản mà còn mang đến cho các du khách hay cư dân những trải nghiệm sống tuyệt vời ngay tại khu vực dự án. Đối với các nhà đầu tư, hệ thống shophouse của Gami EcoCharm cũng là một cơ hội đầu tư tiềm năng lợi nhuận dài hạn.

Chuỗi shophouse hiện đại mang đến trải nghiệm mua sắm đẳng cấp.

Chuỗi shophouse hiện đại mang đến trải nghiệm mua sắm đẳng cấp.

Bản thân dự án vốn đã sở hữu nhiều lợi thế như vị trí đắc địa trung tâm khu vực Tây Bắc Đà Nẵng; phong thủy vượng khí tựa núi, nhìn sông, hướng ra biển cả; hệ thống tiện ích đồng bộ và tiềm lực vững mạnh của chủ đầu tư… Gami EcoCharm còn có sự tích hợp đa dạng loại hình bất động sản, vừa đáp ứng được nhu cầu của thị trường, vừa phù hợp với xu hướng phát triển bất động sản. Đây thực sự là dự án tốt, mang lại cơ hội đầu tư một vốn bốn lời cho các nhà đầu tư thông thái.

Chi tiết liên hệ: http://gamiecocharm.vn/

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top