Aa

Tiếp tục hỗ trợ 300.000 đồng/ngày cho cư dân Carina đến hết 30/8

Thứ Tư, 29/08/2018 - 03:00

Ông Trần Quang Hải, Giám đốc Công ty Hùng Thanh - chủ đầu tư chung cư Carina Plaza (Q.8, TP.HCM), đã ký thông báo gửi đến cư dân về các vấn đề liên quan công tác khắc phục hậu quả vụ cháy.

Đến hết ngày 30/8, cư dân Carina sẽ tiếp tục được hỗ trợ 300.000 đồng/ngày. Tuy nhiên, thời gian phát tiền hỗ trợ cho cư dân sẽ lùi lại đến khi cư dân trở về sinh sống.

Đến hết ngày 30/8, cư dân Carina sẽ tiếp tục được hỗ trợ 300.000 đồng/ngày. Tuy nhiên, thời gian phát tiền hỗ trợ cho cư dân sẽ lùi lại đến khi cư dân trở về sinh sống.

Theo đó, chủ đầu tư chung cư Carina Plaza sẽ tiếp tục hỗ trợ cư dân 300.000 đồng/ngày đến 30/8/2018. Khoản tiền hỗ trợ trong thời gian tạm dừng vẫn sẽ được tính.

Tuy nhiên, vì thời điểm hiện tại, công ty đang tập trung nhân lực, vật lực cho việc hoàn tất các công tác sửa chữa tòa nhà Carina Plaza nên thời gian phát tiền hỗ trợ cho cư dân sẽ lùi lại đến khi hoàn tất việc nghiệm thu công trình và cư dân trở về sinh sống.

Riêng đối với cư dân ở tạm thời tại các căn hộ tòa nhà City Gate Towers (đối diện chung cư Carina Plaza) do công ty thuê, nhưng vẫn nhận tiền hỗ trợ chi phí chỗ ở thì công ty Hùng Thanh sẽ tiến hành thu hồi số tiền này (300.000 đồng/ngày/hộ) ngay sau khi các hộ này trở về lại chung cư Carina sinh sống.

Trước đó, Công ty Hùng Thanh đã có thông báo về việc tạm dừng việc hỗ trợ 300.000 đồng/ngày/cho mỗi hộ dân chung cư Carina từ ngày 10/8. Thông báo này ngay lập tức bị cư dân tại chung cư Carina Plaza phản đối. Các cư dân sau đó đã cùng nhau ký vào đơn cầu cứu khẩn cấp gửi Bí thư Thành ủy TP.HCM Nguyễn Thiện Nhân, Chủ tịch UBND TP.HCM Nguyễn Thành Phong và lãnh đạo Q.8 sau khi chủ đầu tư ngưng hỗ trợ chi phí chỗ ở.

Theo công ty Hùng Thanh, đến thời điểm hiện tại, công tác sửa chữa, cải tạo chung cư Carina đã cơ bản hoàn thiện. Cục giám định nhà nước về chất lượng công trình xây dựng đã tiến hành kiểm tra công tác nghiệm thu công trình sửa chữa, cải tạo chung cư Carina Plaza và sẽ sớm có báo cáo hoàn thành công trình khi được cấp phép phòng cháy chữa cháy.

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top