Tác giả Theo Nhà thơ Đinh Thu Hiền/ Báo Đầu tư Bất động sản

27/09/2020, 20:18 GMT+7
  • 08/01/2018, 06:00

    Kiếm tìm tình yêu

    Kiếm tìm tình yêu

    Có những điều giản dị nhưng vẫn khó đạt tới. Người có nhiều tiền, nhiều nhà là hạnh phúc hay người có ít tiền, ít tài sản mới đạt được tới trình ăn ngon ngủ yên?! Vạn sự đều do duyên, mà duyên là do… Trời định.

  • 06/11/2017, 06:51

    Quỹ đen!

    Quỹ đen!

    Người anh mà tôi quen biết bị tai biến nên phải chống nạng bước đi quá khó khăn. Và sau khi ủy quyền cho người vợ bán 3 căn nhà, thì anh tay trắng với lời ân hận: anh không có đồng bạc nào quỹ đen cả!

  • 04/09/2017, 00:41

    Mua đất “điện tử”

    Mua đất “điện tử”

    Khi trí tuệ con người đã phát triển đến mức coi mọi thứ đều là quân cờ trong tay, thì không có gì không thực hiện được!

  • 25/08/2017, 06:36

    Những khát vọng nhà cấp 4

    Những khát vọng nhà cấp 4

    Đừng nghĩ nhà cấp 4 không đẹp. Ít tiền thôi, cũng có thể sống tiện nghi trong căn nhà cấp 4. Nên đôi khi, phải đưa sự bình thường thành khát vọng.

  • 23/08/2017, 13:20

    Mơ giữa đời thực

    Mơ giữa đời thực

    Người ta không phải không có tiền hoặc điều kiện để thực hiện giấc mơ. Chẳng qua vì người ta không dám hiện thực hóa niềm vui cuộc đời của mình.

  • 14/08/2017, 16:01

    Căn nhà cuối cùng của cuộc đời

    Căn nhà cuối cùng của cuộc đời

    Kiếm miếng đất để sinh sống, đã thấy quá mệt. Nhưng khi nhắm mắt lìa đời, cũng vẫn mang theo nỗi lo tìm miếng đất cho chỗ nghỉ vĩnh hằng.

  • 13/08/2017, 07:25

    Mua nhà, mua thêm nhiều cảm xúc

    Mua nhà, mua thêm nhiều cảm xúc

    Sau 7 năm đi làm, và 5 năm cưới vợ, cậu tài xế đang chuẩn bị gom tiền để mua căn nhà nhỏ gần khu công nghiệp phía Tây Sài Gòn. Sắp kết thúc chuỗi ngày đi ở trọ, tâm trạng của anh chàng này cũng trải qua rất nhiều cảm xúc đáng nhớ.

  • 07/08/2017, 15:01

    Về đây mặc áo the đi guốc mộc

    Về đây mặc áo the đi guốc mộc

    Căn nhà vườn không cần quá lớn, cũng chẳng cần tỉa tót theo kiểu của các resort nghỉ dưỡng, nhưng có đất để trồng cây, có ao thả cá để vui thú điền viên những ngày cuối tuần, thực sự khó hay dễ?

  • 22/07/2017, 07:34

    Nơi để trở về

    Nơi để trở về

    Home và house, tổ ấm và căn nhà, 2 ý nghĩa đã khác hẳn nhau. Có những căn nhà không phải là tổ ấm để người ta mong quay về. Nhưng có những tổ ấm thật sự là nơi khao khát để đi xa chút thôi đã nhớ.

  • 11/07/2017, 03:44

    Mua nhà bằng niềm tin

    Mua nhà bằng niềm tin

    Đi mua nhà bao giờ cũng rất cần sự thận trọng. Thậm chí, nhiều người cẩn thận còn thuê luật sư và thừa phát lại khi đi đặt cọc. Nhưng đôi khi, ở đời có những câu chuyện thật khó tin.

  • 05/07/2017, 07:00

    Động trong tĩnh

    Động trong tĩnh

    Căn biệt thự có sân vườn ở ngay trong khu đô thị văn minh, nhưng bị mùi hôi rác kéo tới vào chiều tối, khiến chủ nhà không muốn trở về sau một ngày làm việc. Vườn rau thủy canh không chê vào đâu được của người bạn với diện tích khá khiêm tốn vẫn đem lại niềm vui với thiên nhiên. Nhỏ hay lớn, động hay tĩnh, đôi khi là… cái số!

  • 28/06/2017, 03:25

    Mua bán nhà thời “bấm chuột”

    Mua bán nhà thời “bấm chuột”

    Truyền thông hiện đang can thiệp một cách sâu rộng và trực tiếp vào việc tiếp thị mua bán BĐS. Có khá nhiều câu chuyện thú vị và rất khác biệt so với thời điểm cách nay 10 năm, bất chấp việc tin hay không của người tiếp nhận.

  • 19/06/2017, 13:00

    Thế nào là yêu?

    Thế nào là yêu?

    Đi ra khỏi hội thảo nói về cơn sốt nhà đất tại Sài Gòn, nhưng mọi người lại mải bàn luận câu chuyện khác của gia đình. Và tất nhiên, vẫn liên quan tới việc mua nhà. Đó là chuyện, thế nào là yêu?

  • 16/06/2017, 20:00

    Người quen và đất tri kỷ

    Người quen và đất tri kỷ

    Niềm tin là điều tiên quyết để gắn kết người này với người khác. Những mối quan hệ trong đời sống xã hội khiến người ta có thể quên đi sự nghi ngờ. Nhưng từ quen đến tri kỷ, là một quá trình rất dài, có khi dài bằng cả cuộc đời…

  • 08/06/2017, 07:50

    Những ngày mưa gió, rất đàn bà

    Những ngày mưa gió, rất đàn bà

    Đôi khi buồn cũng khiến người ta nghĩ ra được câu chuyện nào đó để bớt buồn. Cô bạn tôi nói, chỉ cần nói đến việc có thêm tiền, là vui ngay!

  • 03/06/2017, 06:36

    Một nhà và một đời

    Một nhà và một đời

    Căn nhà gắn bó suốt cuộc đời với ai đó, không phải chuyện hiếm. Và cũng có nhiều người thường xuyên thay đổi nhiều nhà tới mức chưa kịp làm thân với xóm giềng. Dù ở hoàn cảnh nào, căn nhà không chỉ là nơi trú ngụ sau một ngày làm việc vất vả.

  • 29/05/2017, 16:00

    Có tiền cũng băn khoăn

    Có tiền cũng băn khoăn

    Có 2,5 tỷ đồng trong tay, nhưng chị bạn tôi chưa biết phải làm gì, mua nhà đất hay là gửi tiết kiệm!

  • 20/05/2017, 03:01

    Thương nhau ngày nắng

    Thương nhau ngày nắng

    Nắng lắm má ơi, mùa khô Sài Gòn. Nhưng có lẽ, với nhiều nhà đầu tư nhỏ lẻ mua đi bán lại bất động sản kiếm lời, thì nhiệt độ ngoài trời giữa trưa vẫn không thể so sánh với các cơn sốt đất đang diễn ra nhiều nơi khắp các quận huyện TP.HCM trong tháng 4 vừa qua.

  • 13/05/2017, 04:05

    Đau một cành hoa

    Đau một cành hoa

    Cuộc đời luôn có yếu tố bất ngờ, và khi sự cố ập tới, thì người trong cuộc liểng xiểng thua thiệt. Ai biết, ngày mai ra sao…

  • 06/05/2017, 20:01

    Tổ ấm thành tổ nóng!

    Tổ ấm thành tổ nóng!

    Gia đình quây quần trong một căn nhà, tưởng như là nơi ấm áp nhất, nơi kết tinh tình yêu ở mức độ cao nhất, nhưng sau vài bước đi của thời gian, đã bị nguội lạnh một cách không thể ngờ.

Thương hiệu nổi bật

TOP