Tác giả Trần Thanh Cảnh

29/09/2020, 20:33 GMT+7
  • 02/02/2020, 06:20

    Đã có thuốc đặc trị Virus Corona chưa?

    Đã có thuốc đặc trị Virus Corona chưa?

    Chúng ta nên giữ ấm, ăn uống đủ chất và đặc biệt là bổ sung 200 - 500mg VitaminC hàng ngày để tăng khả năng làm việc của hệ thống miễn dịch, chống lại mọi loại bệnh tật trong đó có cả căn bệnh gây ra bởi virus Corona.

  • 19/01/2020, 06:30

    Ai đi bắt cá rô chết cóng không...

    Ai đi bắt cá rô chết cóng không...

    Mỗi lần đi trên những bờ ao bờ đầm, trong tôi vẫn cồn lên một nỗi nhớ tiếc khôn nguôi về những buổi cùng bạn bè đi bắt cá rô chết cóng và, mùi vị ngọt ngào của món cá nướng rơm trứ danh thuở nào.

  • 12/01/2020, 06:30

    Hôi cá đầm sen

    Hôi cá đầm sen

    Những ký ức tát đầm lấy cá ăn tết cũng đã xa xưa lắm rồi. Nhưng mỗi dịp gần tết, đi qua những khu đầm xơ xác cọng sen già tôi lại nhớ đến cảnh đi hôi cá thuở xưa. Vui lắm cơ...

  • 05/01/2020, 06:30

    Rượu ở đâu ra?

    Rượu ở đâu ra?

    Trước hết tôi xin khẳng định, tôi là người tuyệt đối ủng hộ nguyên tắc: “Đã uống rượu thì không lái xe”!

  • 18/12/2019, 06:28

    Bụi mịn: Sát thủ hiện hình!

    Bụi mịn: Sát thủ hiện hình!

    Hiện nay, vấn đề ô nhiễm bụi mịn (PM) đang rất nóng bỏng, không chỉ ở thủ đô Hà Nội hay các thành phố lớn, mà thực ra nó đã là vấn đề của cả nước ta.

  • 10/11/2019, 06:12

    Người ta đi kinh doanh để làm gì?

    Người ta đi kinh doanh để làm gì?

    Phàm đã là người đi đầu tư kinh doanh, ai lại không mong muốn lợi nhuận? Lợi nhuận càng cao càng tốt chứ! Thế nhưng trong kinh doanh, luôn phải có những quy tắc đạo đức nhất định.

  • 27/10/2019, 06:00

    Vài kinh nghiệm trị kiến ba khoang

    Vài kinh nghiệm trị kiến ba khoang

    Thực ra chính xác nó không thuộc họ kiến! Nó là một loại bọ cánh cứng, thế nhưng hình dáng bên ngoài rất giống kiến nên ta gọi thế.

  • 13/10/2019, 06:30

    Câu chuyện về Mã Pì Lèng

    Câu chuyện về Mã Pì Lèng

    Ngắm tòa nhà, tôi ngẫm nghĩ, giá mà có đủ can đảm để quay lại con đèo hùng vĩ này, ngồi một buổi uống cà phê ngắm thiên nhiên hùng vĩ của Mã Pì Lèng thì thật là một trải nghiệm đáng giá, tận hưởng.

  • 29/09/2019, 06:30

    Bát canh rau dền của mẹ

    Bát canh rau dền của mẹ

    Ngày xưa, hồi tôi học cấp 2, cấp 3 buổi trưa hay phải ăn cơm một mình. Vì học buổi sáng, trường lại xa.

  • 15/09/2019, 06:30

    Bạch quả - Ginko biloba: Cây thuốc thần chữa chứng đau đầu!

    Bạch quả - Ginko biloba: Cây thuốc thần chữa chứng đau đầu!

    Trong y học cổ truyền phương Đông, người ta biết đến tác dụng của bạch quả cho trí óc từ lâu. Tiêu biểu là các bài thuốc “Ích trí minh” và “Hoàn ích trí”.

  • 08/09/2019, 06:30

    Dùng vitamin C phòng và trị bệnh cảm cúm

    Dùng vitamin C phòng và trị bệnh cảm cúm

    Vitamin C là một trong những loại vitamin thiết yếu của cơ thể. Nó có tác dụng chống lão hóa, làm bền thành mạch máu, có chức năng miễn dịch.

  • 08/04/2018, 06:00

    Chữ "duyên"

    Chữ "duyên"

    Duyên cớ nào cho chúng ta gặp nhau ở đời? Rồi cái gì đã buộc số phận, buộc cuộc đời ta vào một người trước đó hoàn toàn xa lạ?

Thương hiệu nổi bật

TOP