Reatimes.vn
CƠ QUAN NGÔN LUẬN CỦA HIỆP HỘI BĐS VIỆT NAM

"Quý Dương (Tổng hợp)"

  • 09/01/2019, 08:01

    Cho phép giao dịch bình thường tại 7 dự án của Novaland

    Cho phép giao dịch bình thường tại 7 dự án của Novaland

    Qua rà soát theo chỉ đạo của UBND TP.HCM, Sở Tài nguyên - Môi trường TP kết luận không có cơ sở pháp lý nào quy định việc ngưng các giao dịch của người dân mua nhà trong 7 dự án của Novaland, do vậy UBND TP sẽ tháo gỡ cho phép người dân thực hiện giao dịch trở lại.

  • 08/01/2019, 07:53

    TP.HCM xem xét lại việc ngưng giao dịch tại 7 dự án của Novaland

    TP.HCM xem xét lại việc ngưng giao dịch tại 7 dự án của Novaland

    Phó Chủ tịch UBND TP.HCM đã yêu cầu các sở ngành rà soát cơ sở pháp lý việc ngưng các giao dịch tại 7 khu đất do Tập đoàn Novaland triển khai dự án. Nếu không có quy định pháp luật về việc ngưng giao dịch của người dân mua nhà trong các dự án trên thì phải gỡ bỏ.

  • 03/01/2019, 14:01

    Thu đậm từ nhà… người khác cho thuê

    Thu đậm từ nhà… người khác cho thuê

    Thu đậm từ nhà… người khác cho thuê; Nguồn thu ngân sách từ đất của TP.HCM giảm hơn 5.000 tỷ đồng; Sai sót ken dày tại Dự án BT khôi phục, cải tạo Quốc lộ 20... là những tin tức nổi bật về bất động sản 24 giờ qua.

  • 28/12/2018, 14:01

    Toàn cảnh những dự án chưa có ngày hoàn thiện của Bitexco trên đất vàng Sài Gòn

    Toàn cảnh những dự án chưa có ngày hoàn thiện của Bitexco trên đất vàng Sài Gòn

    Toàn cảnh những dự án chưa có ngày hoàn thiện của Bitexco trên đất vàng Sài Gòn; Chủ đầu tư tính kế “săn” dòng kiều hối cuối năm; Áp trần lãi vay 20% có khiến ông lớn bất động sản phải hoang mang?; Đề xuất khu du lịch tâm linh Hương Sơn: Trọng tâm là bài toán quy hoạch; Hỗn loạn chung cư cao cấp: Bảo vệ rút lui, camera bị tháo... là những tin tức nổi bật về bất động sản 24 giờ qua.

  • 24/11/2018, 14:01

    Shophouse “se duyên” với thương mại điện tử

    Shophouse “se duyên” với thương mại điện tử

    Shophouse “se duyên” với thương mại điện tử; Công nhân “bao vây” đòi tiền đại gia Hàn Quốc; Long An: Giá nhà đất "nóng" theo dự án; ... là những tin tức nổi bật về bất động sản 24 giờ qua.

  • 18/11/2018, 14:01

    Chủ đầu tư chạy đua chiều lòng khách hàng

    Chủ đầu tư chạy đua chiều lòng khách hàng

    Chủ đầu tư chạy đua chiều lòng khách hàng; Căn hộ nhỏ sẽ “lớn” nhanh tại Việt Nam; Đà Nẵng: Cán bộ có 2 lô đất vẫn "xí" phần thuê chung cư Nhà nước; Thu phí gửi xe giá "cắt cổ", chủ đầu tư "đút túi" 700 triệu đồng... là những tin tức nổi bật về bất động sản 24 giờ qua.

  • 16/11/2018, 14:01

    “Liều” như cò đất Đà Nẵng

    “Liều” như cò đất Đà Nẵng

    “Liều” như cò đất Đà Nẵng; “Thủ đô resort”: Cái khó của Bình Thuận; Quy hoạch đô thị không thể theo "nhiệm kỳ";... là những tin tức nổi bật về bất động sản 24 giờ qua.

  • 13/11/2018, 14:01

    Dự án Bình Quới - Thanh Đa, đường trở lại còn xa

    Dự án Bình Quới - Thanh Đa, đường trở lại còn xa

    Dự án Bình Quới - Thanh Đa, đường trở lại còn xa; Dự án “rùa bò” chơi sang, vung trăm triệu để dọn cỏ; Hà Nội lý giải 7 năm cải tạo không xong chung cư cũ trên "đất vàng";... là những tin tức nổi bật về bất động sản 24 giờ qua.

  • 29/10/2018, 14:01

    Môi giới bịa chuyện ly dị, vỡ nợ để quảng cáo bán nhà

    Môi giới bịa chuyện ly dị, vỡ nợ để quảng cáo bán nhà

    Môi giới bịa chuyện ly dị, vỡ nợ để quảng cáo bán nhà; Tăng giá đất: Người mua nhà ở thiệt thòi; Điều tra sai phạm Ngân hàng Đông Á liên quan đến đất vàng; Gần 500 căn nhà xã hội Đà Nẵng sử dụng, sang nhượng trái quy định;... là những tin tức nổi bật về bất động sản 24 giờ qua.

  • 28/10/2018, 14:01

    Chưa cấp sổ đỏ lâu dài cho condotel ở Đà Nẵng

    Chưa cấp sổ đỏ lâu dài cho condotel ở Đà Nẵng

    Chưa cấp sổ đỏ lâu dài cho condotel ở Đà Nẵng; “Lọ lem” mạo nhận “công chúa”, bó tay chiêu bán nhà?; Chọn sofa thời “thượng vàng hạ cám”; Ngân hàng ráo riết bán tài sản xử lý nợ xấu;... là những tin tức nổi bật về bất động sản 24 giờ qua.

  • 26/10/2018, 14:01

    Bó tay với chiêu “ăn cơm trước kẻng” của môi giới

    Bó tay với chiêu “ăn cơm trước kẻng” của môi giới

    Bó tay với chiêu “ăn cơm trước kẻng” của môi giới; Cuối năm, bất động sản khu vực nào tại TP.HCM hút nhà đầu tư?; Bất động sản tiếp tục dẫn dắt tăng trưởng năm 2018 - 2019... là những tin tức nổi bật về bất động sản 24 giờ qua.

  • 23/10/2018, 14:01

    "Dư nợ tín dụng bất động sản và chứng khoán vẫn chiếm tỷ trọng thấp"

    "Dư nợ tín dụng bất động sản và chứng khoán vẫn chiếm tỷ trọng thấp"; Bộ Xây dựng cảnh báo rủi ro đầu tư condotel; Toàn cảnh Thành phố mới Bình Dương: Khu đô thị hiện đại đìu hiu, vắng người ở; Nhà giá rẻ 500 triệu đồng/căn: Thực tế đến đâu?... là những tin tức nổi bật về bất động sản 24 giờ qua.

  • 17/10/2018, 14:01

    Đòi quyền lợi bảo lãnh, không dễ như quảng cáo

    Đòi quyền lợi bảo lãnh, không dễ như quảng cáo

    Đòi quyền lợi bảo lãnh, không dễ như quảng cáo; Dự án "treo" giữa lòng Hà Nội: 22 năm mòn mỏi chờ... chính quyền; Cách mạng 4.0: Đã đến lúc bất động sản chuyển mình; Những biệt thự ổ chuột, "cởi trần" giá hàng chục tỷ giữa Thủ đô;... là những tin tức nổi bật về bất động sản 24 giờ qua.

  • 08/10/2018, 14:01

    Đất Đà Nẵng sốt bất thường, giao dịch tấp nập như hội chợ

    Đất Đà Nẵng sốt bất thường, giao dịch tấp nập như hội chợ

    Đất Đà Nẵng sốt bất thường, giao dịch tấp nập như hội chợ; Doanh nghiệp nội thất hướng về thị trường tỉnh lẻ; Dân Sài Gòn dọa “bao vây” đại gia địa ốc; Nghi vấn Công ty TDC biến đất thuê xây trụ sở thành dự án chung cư;... là những tin tức nổi bật về bất động sản 24 giờ qua.

  • 05/10/2018, 14:01

    Ẩn số thị trường bất động sản “ngách"

    Ẩn số thị trường bất động sản “ngách

    Ẩn số thị trường bất động sản “ngách“; "Bẫy" giăng khắp Nhơn Trạch; Doanh nghiệp bất động sản niêm yết đặt kỳ vọng vào quý cuối năm; Nhiều dự án hàng chục năm vẫn bị “treo” sổ hồng;... là những tin tức nổi bật về bất động sản 24 giờ qua.


TOP