Reatimes.vn
CƠ QUAN NGÔN LUẬN CỦA HIỆP HỘI BĐS VIỆT NAM

"Quý Dương (Tổng hợp)"

  • 29/09/2018, 14:01

    Khai thác Big Data cho hoạt động marketing bất động sản

    Khai thác Big Data cho hoạt động marketing bất động sản

    Khai thác Big Data cho hoạt động marketing bất động sản; Công ty liên quan Vạn Thịnh Phát bị kiện đòi gần 10 tỷ đồng; Biến nhà công sản thành nhà tư nhân; Minh bạch thông tin, cuộc đua mới của bất động sản;... là những tin tức nổi bật về bất động sản 24 giờ qua.

  • 26/09/2018, 14:01

    Sóng ngầm vẫn diễn ra với thị trường đất nền, nhà phố

    Sóng ngầm vẫn diễn ra với thị trường đất nền, nhà phố

    Sóng ngầm vẫn diễn ra với thị trường đất nền, nhà phố; Bà Rịa - Vũng Tàu sẽ có diện mạo mới từ cuộc đổ bộ của các “ông lớn”; Đề xuất mở lại giao dịch chuyển nhượng đất tại Bắc Vân Phong;... là những tin tức nổi bật về bất động sản 24 giờ qua.

  • 23/09/2018, 14:01

    Nhà giàu bỏ chạy khỏi Nam Sài Gòn vì mùi thối tấn công

    Nhà giàu bỏ chạy khỏi Nam Sài Gòn vì mùi thối tấn công

    Nhà giàu bỏ chạy khỏi Nam Sài Gòn vì mùi thối tấn công; "Hô biến" của công thành của "ông": Đất vàng bị thâu tóm; Thị trường căn hộ: Nhà đầu tư “bỏ tiền” như thế nào cho sinh lời?;... là những tin tức nổi bật về bất động sản 24 giờ qua.

  • 20/09/2018, 14:01

    Bất cập dự án BT: Bảng giá đất chỉ bằng 30 - 50% giá thị trường

    Bất cập dự án BT: Bảng giá đất chỉ bằng 30 - 50% giá thị trường

    Bất cập dự án BT: Bảng giá đất chỉ bằng 30-50% giá thị trường; Hình dung về thành phố thông minh; Ai là ông chủ thực sự của dự án Hanoi Aqua Central vừa bị thanh tra?... là những tin tức nổi bật về bất động sản 24 giờ qua.

  • 17/09/2018, 14:01

    Mách nước tránh bẫy lừa khi mua nhà đất

    Mách nước tránh bẫy lừa khi mua nhà đất

    Mách nước tránh bẫy lừa khi mua nhà đất; “Dở khóc, dở cười” không bán nổi căn hộ khi dự án dính lùm xùm; Hiện trạng 4,3ha đất bị thu hồi sai ở Khu đô thị Thủ Thiêm; 5 nguyên tắc đầu tư bất động sản tỉnh lẻ;... là những tin tức nổi bật về bất động sản 24 giờ qua.

  • 14/09/2018, 14:01

    Thị trường bất động sản TP.HCM bắt đầu vào mùa

    Thị trường bất động sản TP.HCM bắt đầu vào mùa

    Thị trường bất động sản TP.HCM bắt đầu vào mùa; Doanh nghiệp môi giới địa ốc muốn “lên đời"; Toàn cảnh khu đô thị "ma" Nhơn Trạch qua những cơn sốt đất... là những tin tức nổi bật về bất động sản 24 giờ qua.

  • 14/09/2018, 03:30

    Thị trường bất động sản TP.HCM bắt đầu vào mùa

    Thị trường bất động sản TP.HCM bắt đầu vào mùa

    Thị trường bất động sản TP.HCM bắt đầu vào mùa; Doanh nghiệp môi giới địa ốc muốn “lên đời"; Toàn cảnh khu đô thị "ma" Nhơn Trạch qua những cơn sốt đất... là những tin tức nổi bật về bất động sản 24 giờ qua.

  • 27/08/2018, 14:01

    Môi giới tranh nhau “bán trộm” dự án tỷ USD

    Môi giới tranh nhau “bán trộm” dự án tỷ USD

    Môi giới tranh nhau “bán trộm” dự án tỷ USD; Hai thương vụ The EverRich "cứu" Phát Đạt như thế nào?; Trong vòng 2 năm, TP.HCM phát hiện hơn 7.300 công trình vi phạm trật tự xây dựng;... là những tin tức nổi bật về bất động sản 24 giờ qua.

  • 24/08/2018, 14:01

    Loạn kênh thông tin thị trường địa ốc

    Loạn kênh thông tin thị trường địa ốc

    Loạn kênh thông tin thị trường địa ốc; Bình Thuận: Chỉ đạo hoả tốc về việc phân lô, bán nền... là những tin tức nổi bật về bất động sản 24 giờ qua.

  • 18/08/2018, 14:01

    Biệt thự triệu đô ở Hà Nội hối hả "đắp đập be bờ" chống bão

    Biệt thự triệu đô ở Hà Nội hối hả

    Biệt thự triệu đô ở Hà Nội hối hả "đắp đập be bờ" chống bão; Chung cư xuống cấp ở TP.HCM: Những hình ảnh khiến nhiều người sợ hãi; Chuyện lạ Hà thành: Không có ô tô vẫn mất tiền triệu cho chỗ đỗ xe; ... là những tin tức nổi bật về bất động sản 24 giờ qua.

  • 12/08/2018, 14:01

    Bùng nổ bất động sản du lịch: Những thách thức cần sớm được xử lý

    Bùng nổ bất động sản du lịch: Những thách thức cần sớm được xử lý

    Bùng nổ bất động sản du lịch: Những thách thức cần sớm được xử lý; Đô thị thông minh tác động lớn đến thị trường địa ốc; Sốt đất vùng ven, cò đất tung chiêu lừa đảo; ... là những tin tức nổi bật về bất động sản 24 giờ qua.

  • 09/08/2018, 14:01

    Bất động sản vùng Thủ đô: Sức hút mới từ kết nối hạ tầng

    Bất động sản vùng Thủ đô: Sức hút mới từ kết nối hạ tầng

    Bất động sản vùng Thủ đô: Sức hút mới từ kết nối hạ tầng; Môi giới địa ốc chật vật kiếm hàng, tìm khách; Dòng tiền đổ về thị trường căn hộ bình dân vùng giáp ranh Sài Gòn;... là những tin tức nổi bật về bất động sản 24 giờ qua.

  • 03/08/2018, 14:01

    Dự án ở Vĩnh Phúc vừa giao đất đã phân lô bán nền: Bộ TNMT đề nghị kiểm tra

    Dự án ở Vĩnh Phúc vừa giao đất đã phân lô bán nền: Bộ TNMT đề nghị kiểm tra

    Dự án ở Vĩnh Phúc vừa giao đất đã phân lô bán nền: Bộ TNMT đề nghị kiểm tra; Nhiều dự án căn hộ Sài Gòn "cháy" room bán cho khách ngoại; Chìa khóa mở cánh cửa “thành phố thông minh”; Bất động sản TP.HCM: An toàn nhưng vẫn cần cảnh giác;... là những tin tức nổi bật về bất động sản 24 giờ qua.

  • 31/07/2018, 14:01

    Thị trường nhà phố TP.HCM: Giao dịch ế ẩm, giá vẫn cao ngất ngưởng

    Thị trường nhà phố TP.HCM: Giao dịch ế ẩm, giá vẫn cao ngất ngưởng

    Thị trường nhà phố TP.HCM: Giao dịch ế ẩm, giá vẫn cao ngất ngưởng; Vĩnh Phúc: Chính quyền “làm ngơ” cho sai phạm tại KĐT Thương mại Vĩnh Tường?; "Mượn" vốn từ cổ đông, các ông chủ địa ốc đang bế tắc?; Lần đầu tiên doanh nghiệp bán nhà không có bảo lãnh bị phạt;... là những tin tức nổi bật về bất động sản 24 giờ qua.

  • 31/07/2018, 03:30

    Thị trường nhà phố TP.HCM: Giao dịch ế ẩm, giá vẫn cao ngất ngưởng

    Thị trường nhà phố TP.HCM: Giao dịch ế ẩm, giá vẫn cao ngất ngưởng

    Thị trường nhà phố TP.HCM: Giao dịch ế ẩm, giá vẫn cao ngất ngưởng; Vĩnh Phúc: Chính quyền “làm ngơ” cho sai phạm tại KĐT Thương mại Vĩnh Tường?; "Mượn" vốn từ cổ đông, các ông chủ địa ốc đang bế tắc?; Lần đầu tiên doanh nghiệp bán nhà không có bảo lãnh bị phạt;... là những tin tức nổi bật về bất động sản 24 giờ qua.


TOP