Aa

Tin khởi tố Mường Thanh: Trưởng ban Pháp chế HĐND Hà Nội đính chính

Thứ Bảy, 02/12/2017 - 02:13

Trưởng ban Pháp chế HĐND TP Hà Nội Nguyễn Hoài Nam cho biết, công ty của ông Lê Thanh Thản mới điều tra xong bước một về mặt sai phạm, đang xin ý kiến để khởi tố.

Trao đổi với VietNamNet sáng nay, Trưởng ban Pháp chế HĐND TP Hà Nội Nguyễn Hoài Nam cho biết, liên quan đến những sai phạm trật tự đô thị trên địa bàn TP vừa qua, công an đã khởi tố vụ án và khởi tố bị can công ty Một thành viên quản lý nhà.

“Còn công ty của ông Lê Thanh Thản mới điều tra xong bước một về mặt sai phạm, đang xin ý kiến để khởi tố”, ông Nam nói.

Trưởng ban Pháp chế HĐND TP Hà Nội Nguyễn Hoài Nam tại cuộc họp chiều 30/11

Trưởng ban Pháp chế HĐND TP Hà Nội Nguyễn Hoài Nam tại cuộc họp chiều 30/11

Theo vị Trưởng ban Pháp chế, vì liên quan đến chuyện ông Thản có nhiều vi phạm ở các tỉnh thành khác nên phải chờ thống nhất với Bộ Công an. “Thông tin chưa chính xác là là ở chỗ đó”, ông Nam đính chính lại phát ngôn của mình.

Trước đó, chiều qua (30/11), tại buổi họp báo về kỳ họp thứ 5 HĐND TP Hà Nội, về câu hỏi liên quan đến việc giám sát quá trình khởi tố vụ án về sai phạm tại những công trình của ông Lê Thanh Thản, Trưởng ban Pháp chế HĐND TP Hà Nội Nguyễn Hoài Nam cho biết, Công an TP đã khởi tố vụ án, kết thúc điều tra bước 1 và đã báo cáo với Viện Kiểm sát, chờ phê chuẩn, thực hiện theo quy định của pháp luật.

 

Tuy nhiên, trao đổi với báo chí về thông tin này, Thiếu tướng Đoàn Duy Khương, GĐ Công an TP Hà Nội cho biết, đến thời điểm hiện tại, CATP Hà Nội chưa tiến hành khởi tố vụ án điều tra sai phạm tại những dự án chung cư của doanh nghiệp tư nhân số 1 tỉnh Điện Biên và công ty CP sản xuất nhập khẩu Bemes (thuộc Tập đoàn Mường Thanh).

“Thông tin cho rằng khởi tố là không chính xác. Hiện nay, chúng tôi vẫn đang xin ý kiến của các cơ quan có thẩm quyền”, Thiếu tướng Đoàn Duy Khương nói.

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top