Aa

TNR cung ứng ra thị trường nhiều dự án tiện ích cho người mua

An Vũ
An Vũ pvhongvu@gmail.com
Thứ Ba, 13/03/2018 - 22:19

Hiện nay, bên cạnh giá cả và quy mô dự án thì tiện ích và hoạt động cộng đồng cũng là điểm nhấn được người mua nhà coi trọng. Nắm bắt được xu hướng này, Công ty Cổ phần Đầu tư & Phát triển Bất động sản TNR Holdings Việt Nam đã mắt thị trường hàng loạt dự án với tiêu chí tiện ích đăt lên hàng đầu.

Giám đốc điều hành CBRE Việt Nam từng nhận định rằng khi thị trường bất động sản tốt lên, nhiều dự án cũng chung cư, nhà ở mọc lên dày đặc nên cạnh tranh càng gay gắt hơn. Doanh nghiệp nào cũng có tham vọng biến dự án thành một thiên đường sống lý tưởng với nhiều tiện ích vượt trội. Vấn đề đặt ra là các tiện ích phải thiết thực với đông đảo người dân, có tính bền vững, tính cộng đồng và xa hơn là cống hiến nhiều cho xã hội.

Theo đó, các dự án chung cư đều được quảng bá có những tiện ích điển hình như: Trung tâm thương mại, bể bơi, khu sinh hoạt chung, nhà cộng đồng, hệ thống an ninh nghiêm ngặt, cảnh quan, cây xanh... Có thể nói, những tiện ích tương đối cơ bản song để có đầy đủ những tiện ích này thì không phải dự án nào cũng có được.

Khảo sát thị trường, có nhiều dự án chủ đầu tư thực sự quan tâm tới việc tạo ra một hệ thống tiện ích đồng bộ, đáp ứng đầy đủ và chất lượng theo nhu cầu cư dân và thực sự chất lượng đã làm hài lòng khách hàng.

Cảnh quan ngập tràn các sắc màu cuộc sống tại TNR Sky Park.

Cảnh quan ngập tràn các sắc màu cuộc sống tại TNR Sky Park.

Cụ thể, tại dự án TNR Goldmark City, các căn hộ tại khu hạng sang Sapphire được thiết kế tối ưu để đón ánh nắng, gió với tầm nhìn rộng mở khi nhìn ra khu phức hợp thể thao ngoài trời, view  khu công viên - hồ điều hòa phía Bắc 15 ha và khu trường học rộng 2,1 ha tuyệt đẹp với nhiều mảng xanh tươi mát.

Ở đây, ngoài việc đầu tư vào cảnh quan, thiết kế cũng như nội thất căn hộ thì chủ đầu tư còn tập trung đầu tư vào các tiện ích cộng đồng. Đầu tiên phải kể đến các tiện ích dành cho trẻ em như thư viện, phòng đọc sách, phòng học tập nhóm, khu vui chơi… Những tiện ích này không chỉ chú trọng vào việc phát triển trí tuệ mà còn tạo điều kiện cho trẻ nhỏ phát triển thể chất một cách tốt nhất.

Bên cạnh đó, các tiện ích dành cho người lớn cũng được đầu tư đồng bộ như phòng tập gym - yoga, khu thể thao, phòng giải trí cho người lớn được trang bị bàn bi-a và bàn đá bóng… Những tiện ích dành cho cho các dịp hội họp cộng đồng như khu vực tổ chức sự kiện, phòng chiếu phim cũng được trang bị đầy đủ.

Cũng theo phía chủ đầu tư, dự án TNR GoldSeason tập trung phát triển các tiện ích về trường học. Theo đó, khi mua nhà tại dự án này, gia đình có thể hoàn toàn yên tâm nhìn con trẻ lớn lên từng ngày trong môi trường giáo dục bài bản nhằm phát triển toàn diện. Sự góp mặt của hệ thống Trường Mầm non EcoKids và hệ thống Trung tâm Tiếng Anh May School là minh chứng rõ nét cho những nỗ lực không ngừng của chủ đầu tư.

quần thể một khu đô thị sinh thái xanh là lựa chọn hàng đầu của các khách hàng

Quần thể một khu đô thị sinh thái xanh với nhiều tiện ích là lựa chọn hàng đầu của các khách hàng

Cũng đầu tư mạnh về tiện ích, dự án TNR GoldSeason cũng trở thành ngôi nhà mơ ước cho các gia đình, chốn an cư toàn diện cho cư dân nhí. Bởi bên cạnh hệ tiện ích khép kín đa dạng dành cho bố mẹ, ông bà, TNR GoldSeason đặc biệt chú trọng đầu tư hạ tầng, vật chất cho các không gian vui chơi, giải trí, học tập, rèn luyện dành riêng cho trẻ.

Trong đó, toàn bộ các tiện ích khác như bể bơi trong nhà, bể bơi ngoài trời, phòng vui chơi và phát triển thể chất trẻ em, các câu lạc bộ năng khiếu, bãi cỏ đa năng, sân thể thao đa năng,… đều được bố trí ngay trong khuôn viên dự án. Từ đó, gia đình có thể dễ dàng kiếm những điểm vui chơi, giải trí cho con em của mình.

Đặc biệt, trong các dự án nhiều tiện ích, không thể không điểm tên TNR Sky Park. Đây là tòa căn hộ cao cấp mang quần thể kiến trúc độc đáo, nổi bật với 4 quảng trường lớn đã được Guiness Việt Nam ghi nhận kỷ lục là dự án có nhiều quảng trường nhất Việt Nam.

Điểm nhấn của dự án là thiết kế hình mẫu một khu vườn trên cao với nhiều không gian xanh ngập tràn sắc màu của cỏ cây hoa. Dự án được đánh giá sẽ đem lại không gian lý tưởng cho để cả gia đình có thể thư giãn và vui chơi cùng nhau. Ngoài ra, trong khu vườn được bố trí các ốc đảo, ghế nghỉ, cư dân tòa nhà sẽ có khoảng thời gian để tịnh tâm, lắng đọng lại để chiêm nghiệm nhiều hơn về cuộc sống.

Được biết, đến thời điểm hiện tại, hệ thống cảnh quan hạ tầng và các tiện ích tại TNR Sky Park đã hoàn thiện cơ bản. Theo đó, mỗi gia đình khi chọn an cư tại đây sẽ có cơ hội sở hữu những căn hộ đẹp nhất với những chính sách ưu đãi chưa từng có chắc chắn sẽ làm hài lòng mọi khách hàng.

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Liên kết hữu ích
Lên đầu trang
Top