Aa

TNR Goldmark City chuẩn bị bàn giao sổ hồng cho cư dân

Thứ Sáu, 10/11/2017 - 19:00

Ngày 12/11 tới đây, cư dân TNR Goldmark City sẽ được nhận bàn giao sổ hồng đợt đầu tiên. Điều đáng nói, việc hoàn tất các thủ tục xin cấp và bàn giao sổ hồng cho cư dân diễn ra sau thời gian rất ngắn kể từ thời điểm dự án bàn giao căn hộ.

Khách hàng được cấp sổ chỉ sau vài tháng nhận nhà

Theo đại diện chủ đầu tư TNR Goldmark City, trong kinh doanh, nhất là lĩnh vực bất động sản, chữ “tín” được người bán lẫn người mua xem như thước đo niềm tin của mọi cam kết, đồng thời đó cũng là giá trị vô hình của thương hiệu.

Chủ đầu tư càng minh bạch càng thu hút người mua nhà lựa chọn, đó là nguyên lý bất biến trong kinh doanh bất động sản. Chỉ khi được trao và nhận sổ hồng trên tay thì cư dân mới thật sự an tâm đây là tài sản do mình làm chủ.

TNR Goldmark City là chốn đi về bình yên cho mỗi cư dân.

TNR Goldmark City là chốn đi về bình yên cho mỗi cư dân.

Thấu hiểu điều này, chủ đầu tư TNR Goldmark City luôn đặt quyền lợi của khách hàng lên hàng đầu, tuân thủ các quy định pháp luật hiện hành trong hoạt động kinh doanh bất động sản.

Nhờ đó, chỉ sau vài tháng bàn giao nhà, cư dân đã có thể được nhận sổ hồng. Đây là một khoảng thời gian khá ngắn trong bối cảnh hiện này, khi mà không ít chủ đầu tư ngoài bàn giao nhà cho khách hàng chậm tiến độ như cam kết, thường nhanh nhất cũng phải 1 năm, thậm chí 3-5 năm, cá biệt không ít doanh nghiệp chây ì việc làm sổ hồng cho cư dân, có khi lên đến cả chục năm.

Điều này một lần nữa khẳng định trách nhiệm và uy tín của chủ đầu tư TNR Goldmark City trước những quyền lợi chính đáng của cư dân, đồng thời, chứng minh tính pháp lý của dự án, giúp khách hàng cảm thấy an tâm khi lựa chọn an cư tại đây.

Anh Tứ Hiệp - chủ nhân của căn hộ thuộc tòa Ruby chia sẻ: “Tôi đã tìm hiểu nhiều dự án chung cư nhưng thực sự chưa thấy chủ đầu tư nào bàn giao sổ đỏ nhanh như ở TNR Goldmark City. Cách làm này của chủ đầu tư tạo tâm lý yên tâm cho những người mua nhà như tôi”.

Sự hài lòng đến từ hạ tầng và hệ thống tiện ích

Song song với việc thực hiện đúng cam kết về cấp sổ hồng cho khách hàng, chủ đầu tư còn chủ động thực hiện vượt trên mong đợi của những khách hàng đã đặt niềm tin vào dự án TNR Goldmark City.

Theo đó, bên cạnh phân khu Ruby đã chào đón cư dân về ở ổn định, phân khu Sapphire đẳng cấp nhất dự án TNR Goldmark City cũng đang đi vào hoàn thiện và sẽ bàn giao nhà trong một vài tháng tới.

Căn hộ Sapphire có thiết kế thông minh, hiện đại với mức giá chỉ từ 24tr/m2.

Căn hộ Sapphire có thiết kế thông minh, hiện đại với mức giá chỉ từ 24tr/m2.

Sapphire nổi bật với 4 khu vườn trên mây Sky Garden cùng tầm nhìn Panorama độc đáo, khu vực quảng trường với các khối Pavilion được tạo thành từ hàng ngàn mảnh sapphire rực rỡ, hệ thống an ninh từ sảnh lễ tân đến từng hành lang căn hộ, các căn hộ được trang bị các thiết bị cao cấp như khoá từ Hafele, cửa Eurowindow, tủ điện tổng Legrand….

Bên cạnh các tiện ích được đầu tư đồng bộ như quảng trường, bể bơi, khu vui chơi trẻ em, siêu thị và cửa hàng tiện lợi…, dự án còn có trường liên cấp Quốc tế quy mô và hiện đại với mong muốn mang đến một môi trường giáo dục đẳng cấp Quốc tế cho con em cư dân sinh sống tại TNR Goldmark City nói riêng và khu vực phía Tây Hà Nội nói chung.

Với mức giá chỉ từ 24 triệu/m2, khách hàng đã có thể sở hữu căn hộ Sapphire cùng những tiện ích cao cấp đi kèm và có cơ hội tham gia bốc thăm trúng thưởng xe Mercedes và hàng loạt các quà tặng hấp dẫn khác.

Đặc biệt, lần đầu tiên, TNR Goldmark City ra mắt thẻ đặc quyền Sapphire Gold Class với số lượng hạn chế dành riêng cho các khách hàng đặt cọc sớm nhất trong tháng 11 này. Với chiếc thẻ này, khách hàng được hưởng các lợi ích đặc quyền như miễn 10 năm phí dịch vụ quản lý căn hộ, miễn 10 năm phí gửi xe ô tô, học bổng trường Quốc tế Liên cấp Oxford (bao gồm miễn 100% học phí 2 năm học đầu tiên và giảm 50% học phí năm học thứ 3).

Sự kiện “Trao sổ hồng cho cư dân TNR Goldmark City” và “Giới thiệu trường Liên cấp Quốc tế tại TNR Goldmark City” sẽ được diễn ra lúc 9h ngày 12/11/2017 tại Văn phòng bán hàng dự án TNR Goldmark City - 136 Hồ Tùng Mậu, Hà Nội.

Để biết thêm thông tin, vui lòng liên hệ các đại lý phân phối chính thức: Danko Group: 0902.883.896 Viethomes: 0934.955.558 EZ Property: 0948.991.609

 

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top