Aa

Tôi 20 và Hà Nội rong ruổi

Thứ Năm, 17/05/2018 - 10:21

Những bức ảnh được tôi ghi lại trong những lần lang thang trên đường phố Hà Nội và dừng chân ở tại quán cafe thuộc một khu tập thể cũ nhuốm màu hoài niệm...

Tôi của 20 thích chụp ảnh và lang thang đâu đó "nhặt nhạnh" những bức ảnh đời thường để thêm vào cuốn album ảnh về những câu chuyện xoay quanh cuộc sống của mình. 

Cái tuổi này là ăn chơi- theo cách nghĩ nào đấy phần lớn suy nghĩ của mọi người, nhưng tôi thì chạy theo đam mê chụp ảnh của mình. Cảm giác mãn nguyện nhất của mình là bắt kịp những khoảnh khắc bình dị trong cuộc sống thường ngày mà nó chứa đựng những câu chuyện trong từng bức ảnh. Hòa vào cảm giác yên bình khi ngắm những bức ảnh do chính mình chụp cũng góp phần vun vén thêm điều hạnh phúc bình dị, nhỏ bé tới một cô gái thích chụp ảnh ở tuổi 20 này.

Này Tôi của sau này ơi, hãy giữ thói quen vậy nhé! Để biết rằng cuộc sống đẹp như nào...

"Hà Nội đẹp lắm con à!"

Lặng

Lặng

Đa nghề

Đa nghề

"Con ngồi im để bố chụp mẹ nhé!"

Giãi bày

Giãi bày

: Chuyện trò

: Chuyện trò

Cư Xá

Cư Xá

Với mong muốn cổ vũ những giá trị sống nhân văn, tốt đẹp; tuyên truyền về văn hóa sống mới: sống xanh – sống đẹp; nhân rộng những điển hình phát triển bất động sản biết chăm lo, hướng tới các giá trị sống đích thực cho cư dân, lấy cư dân làm trung tâm; phát hiện tôn vinh những cộng đồng cư dân, những không gian sống kiểu mẫu, những tấm gương tập thể/cá nhân có nhiều đóng góp hình thành nên các khu đô thị đáng sống đồng thời mong muốn tạo lập một diễn đàn cho mọi tầng lớp cư dân chia sẻ suy nghĩ, cảm nhận, mong đợi về “Nơi tôi sống” của chính mỗi người… Tạp chí điện tử Bất động sản Việt Nam (www.reatimes.vn) và Tạp chí điện tử Gia Đình Mới (www.giadinhmoi.vn) quyết định tổ chức Cuộc thi mang tên:Nơi Tôi Sống.

Gửi bài dự thi kèm thông tin: Tên, tuổi, địa chỉ, số điện thoại, email, Facebook cá nhân.

Email:noitoisong2018@gmail.com

Điện thoại: 0986 321 888; 024 6666 0899

Để biết thêm chi tiết và thể lệ cuộc thi, mời bạn xem tại đây.

http://reatimes.vn/ngay-15-3-chinh-thuc-phat-dong-cuoc-thi-noi-toi-song-22486.html 

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top