Aa

Tôi bị lừa gần 7 triệu đồng vì sập bẫy 'mua nhà lấy may'

Thứ Bảy, 24/09/2016 - 06:31

Người đàn ông tên Sen bảo tôi và anh ta rất hợp tuổi, nên nhờ tôi giả vờ mua lại nhà hàng giá 6,8 triệu đồng để lấy may, và sẽ trả ngược lại cho tôi 9,8 triệu.

Ngày 25/7, một người đàn ông tên là Sen, nhờ tôi thiết kế quán cà phê và nhà hàng của anh ta ở Đà Nẵng. Tôi đồng ý thiết kế trước quán cà phê.

Trong quá trình làm việc, anh ta nói thầy xem phong thủy cho 2 quán (cà phê và nhà hàng) bảo tôi và anh ta rất hợp tuổi, vì vậy nhờ tôi vờ mua lại nhà hàng với giá 6,8 triệu đồng để lấy lộc may mắn. Nếu đồng ý, anh ta sẽ trả ngược tôi 9,8 triệu đồng (số tiền mà thầy phong thủy yêu cầu). Vậy là tôi đồng ý giúp.

Anh ta đưa tôi số tài khoản ngân hàng của một Giám đốc tên Tuấn đang điều hành quán cà phê và nhà hàng, rồi nhờ tôi chuyển trước 10h30 để kịp giờ cúng. Đến 10h35, tôi gọi thì anh ta nói đã nhận được tiền, và hứa sáng thứ hai (31/7) sẽ trả tiền cho tôi. 

Sau đó, tôi chờ mãi không thấy trả, đến 3/8 tôi gọi lại thì anh ta nói người đi chuyển tiền bị tai nạn giao thông, đang nằm bệnh viện cấp cứu nên không đến gặp tôi được. Anh ta lại hứa đến thứ 2 (8/8) sẽ trả.

Tới ngày hẹn, tôi gọi tất cả các số điện thoại của anh Sen đều không liên lạc được. Mệt mỏi, tôi ngưng không gọi nữa. Sáng thứ 5 (11/8),  tôi thử điện trực tiếp cho người tên là Tuấn thì anh Sen bắt máy, khi tôi hỏi lúc nào trả tiền thì lại hứa đến thứ 2 (14/8).

Đến bây giờ, tôi vẫn chưa nhận được tiền. Tôi có cảm giác Tuấn chính là Sen và biết chắc mình đã bị lừa. Qua bài viết này, tôi mong mọi người hãy cảnh giác./.

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top