Aa

Top 3 con giáp đề phòng tiểu nhân lợi dụng và hãm hại trong tháng 10/2017

Thứ Bảy, 23/09/2017 - 12:45

Tuổi Tý, tuổi Thìn và tuổi Mùi là những con giáp phải hết sức cẩn thận, nên để tâm đề phòng tiểu nhân lợi dụng và hãm hại trong tháng 10/2017 này nhé.

 Để cập nhật thông tin tử vi 12 con giáp và 12 cung hoàng đạo hàng ngày, tháng nhanh và sớm nhất bạn vui lòng like Fanpage: Hội những người yêu thích Tử vi & Hoàng đạo 

1. Tuổi Mùi

Tử vi tháng 10/2017 của người tuổi Mùi, Dương Đao hung tinh xuất hiện áp chế Phúc Nguyên cung, vận trình con giáp này trong tháng 10/2017 không được lý tưởng cho lắm.

Đời sống tình cảm của bạn có những biến động cực kì lớn. Bản thân bạn đang phải chịu nhiều áp lực nên dễ dàng nổi nóng, chỉ cần có chút động chạm tới lòng tự trọng là bạn sẵn sàng bùng nổ.

Thái độ khó chịu, lời nói khắt khe rất dễ gây thù chuốc oán với người khác nên rất dễ bị tiểu nhân hãm hại. Có thể đồng nghiệp chỉ trêu đùa bạn hơi quá lời, cũng có thể trong công việc họ chưa được tận tâm, để lại cả đống sai sót khiến bạn phải bỏ công bỏ sức đi sửa chữa. Tuy nhiên, dù có là chuyện gì thì hãy cố gắng giữ tâm hòa hảo.

2. Tuổi Tý

Những người tuổi Tý không nên thực hiện các dự án trong tháng 10/2017 này. Bạn cần phải cẩn thận với mọi mối quan hệ xung quanh của mình bởi đồng nghiệp có thể phản bội và tấn công từ sau lưng bạn hay có những kẻ giấu mặt lúc nào cũng chờ đợi thời cơ hãm hại và lợi dụng bạn.

Tốt nhất bạn nên chăm chỉ hoàn thành các công việc của mình và đừng nên để ý đến những chuyện thị phi diễn ra xung quanh. Vận may trong tháng 10 này của bạn cũng không được tốt lắm đâu, bạn rất dễ đưa ra các quyết định thiếu sáng suốt. Sự nghiệp, tiền tài tháng này cũng ở mức trung bình.

3. Tuổi Thìn

Công việc của những người tuổi Thìn gặp phải nhiều khó khăn, trắc trở trong tháng 10/2017 này. Bạn lúc nào cũng phải đề phòng những kẻ xấu hãm hại, bạn cần phải hành động hết sức thận trọng, chú ý tới từng chi tiết nhỏ, hạn chế khả năng xảy ra sai sót.

Để rắc rối không tìm tới mình thì bạn không nên tìm cách chứng tỏ khả năng của mình bởi nó chỉ khiến cho đồng nghiệp đố kỵ mà thôi. Chuyện tình cảm khá tốt, đây chính là nguồn động lực giúp cho tinh thần của bạn thoải mái hơn sau những ngày làm việc căng thẳng.

Xem thêm: Tử vi tháng 10/2017 của 12 con giáp và 12 cung hoàng đạo

Chúc các bạn Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi nắm bắt được vận may của mình trong tháng 10/2017 nhé.

Xem thêm nhiều bài viết hay về tử vi / chiêm tinh tại chuyên mục Muôn màu bạn nhé.

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top