Aa

Top 3 con giáp được quý nhân phù trợ tháng 12/2017

Thứ Sáu, 01/12/2017 - 01:28

Quý nhân chẳng thể cưỡng cầu, nhưng xem bói tháng 12/2017 có những con giáp may mắn được quý nhân phù trợ. Dưới đây là 3 con giáp được quý nhân phù trợ trong tháng 12/2017

 Để cập nhật thông tin tử vi 12 con giáp và 12 cung hoàng đạo hàng ngày, tháng nhanh và sớm nhất bạn vui lòng like Fanpage: Hội những người yêu thích Tử vi & Hoàng đạo 

Trên đường đời, chúng ta sẽ gặp phải rất nhiều người, có người là bạn ta, có người lại là kẻ thù của ta. Nhưng đặc biệt, khi khốn khó nếu gặp được quý nhân thì là điều ai ai cũng mong mỏi.

Song ở đời đâu phải ai cũng có phước lành như vậy, phần lớn chúng ta đều phải kiên trì nỗ lực vượt qua. Trong tháng 12 dương lịch này, con giáp nào sẽ được quý nhân độ mệnh. Cùng xem bói tháng 12 ngay nhé.

1. Tuổi Tý

Xem tử vi, người tuổi Tý tới tháng 12/2017 vận khí tuy không đại cát đại lợi nhưng có thể nói là khởi sắc vô cùng. Sau cơn mưa trời lại sáng, mọi điều lại trở nên tốt đẹp rạng ngời.

Những khó khăn trong công việc dần được đẩy lùi, nhờ quý nhân chỉ lối dẫn đường mà con giáp này có cơ hội làm lại từ đầu, sắp xếp lại công việc vào đúng guồng quay của nó. Vạn sự khởi đầu, mang nhiều may mắn và hy vọng.

Trong tháng này đường tài lộc cũng có phần hanh thông, mọi thứ tiến triển theo hướng tốt đẹp hơn. Thu nhập phụ gia tăng không ngừng, còn có cả điềm báo tài lộc đến bất ngờ vô cùng sáng rõ. Thu nhập chính vẫn khá ổn định, bảo đảm cho cuộc sống hàng ngày.

Người tuổi Tý trong tháng 12 này sức khỏe tốt, tuy nhiên vẫn cần phải đề phòng vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm, cẩn trọng kẻo bị ngộ độc thức ăn.

Vận trình tình cảm vẫn đang duy trì ở mức tốt, đôi lứa bên nhau ấm áp ngọt ngào, hãy trân trọng hạnh phúc mà mình đang có.

2. Tuổi Ngọ

Xem bói tháng 12, trong tháng có cát tinh cao chiếu, quý nhân trợ lực nên con giáp này được giúp đỡ khá nhiều trên con đường công danh sự nghiệp cũng như tài lộc.

Chỉ cần thêm nỗ lực và phấn đấu, giữ cho mình tinh thần cầu tiến, chắc chắn người tuổi Ngọ sẽ có được thu nhập và thành quả tốt đẹp đến không ngờ.

Tuy nhiên, cũng có điều này cần phải nhắc nhở người tuổi Ngọ, vạn sự chớ nên đơn thương độc mã, một mình một ý mà nên lắng nghe ý kiến của mọi người.

Đặc biệt, lời khuyên của người thân chớ nên bỏ ngoài tai, họ sẽ cho bạn những lời khuyên quý báu, có thể giúp bạn rất nhiều.

Tử vi tháng 12 của 12 con giáp cho thấy trong tháng có điềm báo dễ bị lừa gạt, bản mệnh chớ nên tin người thái quá, lắng nghe ý kiến của người khác nhưng đừng để họ dẫn dắt mình. Nếu có cơ hội đầu tư kinh doanh thì nên cân nhắc thiệt hơn, phân rõ lợi hại trước khi dấn thân vào.

3. Tuổi Thìn

Bước sang tháng 12 dương lịch, người tuổi Thìn vận khí càng ngày càng thêm tăng tiến, quý nhân ở bên trợ giúp, đưa bản mệnh vượt qua khó khăn gian khổ.

Tuy đôi lúc trong cuộc sống gặp phải khó khăn nhưng vẫn có thể thuận lợi giải quyết, chớ nên hoang mang lo lắng quá mức, thuyền đến đầu cầu tự nhiên thẳng cũng là lẽ ấy.

Có được sức mạnh của quý nhân, người tuổi Thìn có thể sẽ có cơ hội tăng lương thăng chức, chuyện vui đến tới tấp không ngừng, người người tươi cười vui vẻ, chẳng chút sầu lo.

Bản mệnh có công việc được tiến hành trôi chảy, tiền bạc cũng dư dôi nên không cần phải lao tâm khổ tứ để duy trì cuộc sống. Theo dõi thêm tử vi hàng ngày của 12 con giáp để có những dự báo chuẩn xác hơn nhé.

Tuy nhiên, bản mệnh nên ghi nhớ điều này. Trước những quyết định lớn cần phải cẩn trọng, đừng chỉ ham cái lợi trước mắt mà bỏ qua những lợi ích lâu dài, phải nhìn xa ra để thấy nhiều cơ hội phát triển hơn trong tương lai.

Có nhiều chuyện khi mới đầu tưởng chừng phải chịu thiệt thòi, nhưng đó là cơ hội để bạn rèn giũa bản thân, tích lũy kinh nghiệm, học hỏi thêm kiến thức để có thể phát triển tốt hơn sau này.

Ngoài ra, sức khỏe cũng là điều mà người tuổi Ngọ cần lưu ý. Phải luôn chú ý giữ mình, tuân thủ luật lệ an toàn giao thông, chú ý ăn uống hợp vệ sinh.

Nhớ đề phòng những chuyện bất trắc có thể xảy ra bất cứ lúc nào, đừng chủ quan lơ là cảnh giác mà ôm hận trong lòng.

Xem thêm: Tử vi tháng 12/2017 của 12 con giáp và 12 cung hoàng đạo

Chúc các bạn Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi nắm bắt được vận may của mình trong tháng 12/2017 nhé.

Xem thêm nhiều bài viết hay về tử vi / chiêm tinh tại chuyên mục Muôn màu bạn nhé.

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top