Aa

Top 4 con giáp có sự nghiệp hanh thông, công danh rộng mở trong tháng 9/2017

Thứ Bảy, 26/08/2017 - 12:41

Tháng 9 dương lịch sắp tới, con giáp nào thăng tiến không ngừng trên con đường sự nghiệp. Hãy cùng xem bói tháng 9/2017 để khám phá bí mật đó nhé.

 Để cập nhật thông tin tử vi 12 con giáp và 12 cung hoàng đạo hàng ngày, tháng nhanh và sớm nhất bạn vui lòng like Fanpage: Hội những người yêu thích Tử vi & Hoàng đạo 

1. Tuổi Hợi

Có thể nói trong tháng 9 này, người tuổi Hợi sẽ phải chịu khá nhiều vất vả trong công việc. Đầu tháng, bạn phải bôn ba chạy vạy ngược xuôi. Áp lực từ nhiều phía khiến cho bạn mệt mỏi và đã có lúc nghĩ tới chuyện buông xuôi.

Nhưng rồi sóng gió rồi cũng sẽ qua, những công sức bạn bỏ ra để vun trồng chẳng hề vô ích mà sẽ tới ngày bản mệnh được hưởng hoa thơm trái ngọt. Về cuối tháng, vận trình sự nghiệp càng ngày càng thêm tươi sáng, người tuổi Hợi có nhiều cơ hội để thể hiện năng lực của bản thân hơn, thành công cũng không còn quá xa vời.

Xem bói tháng 9, công việc tuy bề bộn nhưng bạn đã biết cách làm chủ nó, lấy áp lực ra làm động lực để cố gắng mỗi ngày, nhờ đó mà được cấp trên đánh giá cao nhờ khả năng sắp xếp và giải quyết công việc vừa gọn gàng, vừa hiệu quả.

Nắm được những khả năng còn tiềm ẩn của bản thân mình, con giáp này sẽ có được cơ hội để phát triển thêm trên con đường sự nghiệp, gặt hái nhiều thành công, quan lộ thênh thang rộng mở.

2. Tuổi Thìn

Mọi khó khăn được đẩy lùi, vận trình sự nghiệp của người tuổi Thìn càng ngày thêm khởi sắc, đây là con giáp tháng 9 sự nghiệp hanh thông vượng phát không ngừng.

Thiên thời địa lợi nhân hòa, bản mệnh làm chuyện gì cũng được như ý muốn. Những chuyện bạn đã lên kế hoạch đều được sự ủng hộ nhiệt tình của mọi người, lại thêm quý nhân tương trợ nên thành công càng thêm phần rực rỡ hơn.

Bản lĩnh và nghị lực là điều mà con giáp cần phải luôn luôn giữ vững cho mình. Trong công việc cũng như trong cuộc sống, không thể tránh khỏi những khi vận thế lên bổng xuống trầm, khi trên đỉnh cao, khi dưới vực sâu.

Quan trọng là khi đối mặt với những thử thách, chúng ta vẫn kiên tâm bền chí để tiến lên thì chắc chắn đích đến sẽ không quá xa xôi.

Xem bói tháng 9 dương lịch, họa thị phi và tiểu nhân vẫn đang rình rập, dù mọi sự hanh thông trên con đường sự nghiệp song người tuổi Thìn vẫn nên cẩn trọng hơn, giữ gìn lời ăn tiếng nói, chú ý đến từng hành động, cũng đừng quá tin người kẻo mang họa vào thân.

Ngoài ra, cũng nên chú ý chớ phạm phải những điều đại kị phong thủy khiến dân văn phòng gặp nhiều trắc trở trên con đường sự nghiệp.

3. Tuổi Tị

Vận trình sự nghiệp của người tuổi Tị có sự tăng tiến mạnh mẽ, tưởng chừng không ai có thể cản được bước đường tiến thân của bạn.

Quan lộ hanh thông, công danh rộng mở, những điều bạn đang làm đều vô cùng thuận lợi, hứa hẹn một tương lai sáng lạng đang chờ đón con giáp này ở phía trước.

Bản mệnh tích cực và chủ động trong công việc, xông xáo chẳng nề hà khó khăn, lăn xả vào công việc với tinh thần yêu nghề không gì có thể sánh bằng.

Bạn xác định được mục tiêu của bản thân nên chẳng ngần ngại bất cứ trở ngại nào mà quyết tâm san bằng tất cả để có được điều mình muốn. Nhờ thế mà con giáp này có thêm cơ hội để tăng lương thăng chức, cải thiện vị trí hiện tại của mình trong tập thể.

Theo tử vi tháng, tuy không tránh khỏi nguy hiểm rình rập trong chốn công sở đầy cạm bẫy song được quý nhân che chở nên người tuổi Tị hầu như không gặp phải rắc rối gì đáng kể.

May mắn trong công việc là điều mà con giáp này vô cùng giàu có trong tháng 9 tới, chẳng cần phải lo lắng gì nhiều, chỉ cần chăm chỉ làm việc là thành công sẽ tới.

4. Tuổi Sửu

Xem bói tử vi tháng 9/2017, người tuổi Sửu tuy phải đi lại khá nhiều vì công việc nhưng bù lại thì bạn nhận được rất nhiều thành quả tốt đẹp từ những cố gắng của bản thân mình.

Đây là thời điểm để bạn phát triển sự nghiệp nên chỉ cần chú tâm thì chắc chắn những mục tiêu mà bạn đặt ra đều sẽ đạt được.

Có điều, về cuối tháng bản mệnh có thể gặp chút rắc rối nhưng về cơ bản thì vận trình sự nghiệp tháng này vẫn thăng hoa rực rỡ.

Được quý nhân giúp sức nên những trở ngại trước mắt đều có thể dễ dàng hóa giải, người tuổi Sửu vẫn có thể gặp hung hóa cát, biến nguy cơ trở thành thành công vang dội, khiến cho bao người vừa trầm trồ thán phục vừa không khỏi ganh tỵ.

Tuy vậy, có một điều cần nhắc nhở con giáp này, đó là làm bất cứ việc gì cũng cần tập trung cao độ, tránh sơ suất tạo kẻ hở cho kẻ xấu lợi dụng để ám hại chính mình.

Xem thêm: Tử vi tháng 9/2017 của 12 con giáp và 12 cung hoàng đạo

Chúc các bạn Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi nắm bắt được vận may của mình trong tháng 9/2017 nhé.

Xem thêm nhiều bài viết hay về tử vi / chiêm tinh tại chuyên mục Muôn màu bạn nhé.

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top