Aa

Top 4 con giáp số đen như mực trong tháng 12/2017

Thứ Tư, 29/11/2017 - 23:32

Tháng 12 sắp tới, bạn gặp may mắn hay xui rủi. Xem bói tháng 12/2017 và chia buồn với những con giáp số phận đen đủi này nhé.

 Để cập nhật thông tin tử vi 12 con giáp và 12 cung hoàng đạo hàng ngày, tháng nhanh và sớm nhất bạn vui lòng like Fanpage: Hội những người yêu thích Tử vi & Hoàng đạo 

1. Tuổi Hợi

Tử vi 12 con giáp báo hiệu rằng tháng 12/2017 không phải là tháng thuận lợi với người tuổi Hợi. Sức khỏe sa sút nghiêm trọng, nhất là người già và trẻ nhỏ trong nhà càng dễ bị ảnh hưởng.

Tài lộc chẳng tăng tiến mà có phần sa sút hơn nhiều, kinh doanh buôn bán cũng không thấy lời lãi chi. Đầu tư sinh lời cũng không thuận lợi, ngược lại có thể gặp họa phá tài bất cứ lúc nào. Kẻ tiểu nhân có thể tung tin đồn nhảm, gây thị phi ảnh hưởng đến uy tín và thanh danh của bản mệnh.

Công việc nhiều điều khó khăn, càng quyết chí một mình một ý thì càng dễ thất bại, phải biết lợi dụng sức mạnh tập thể mới mong có cơ may thành công.

Tình duyên vượng sắc, song lại mang tai họa cho người có gia đình. Đào hoa dữ hút kẻ thứ ba tới, phá hoại mối quan hệ vợ chồng.

2. Tuổi Tị

Khám phá tử vi phương Đông, người tuổi Tị trong tháng 12 dương lịch này có nhiều điều phải chú ý, khi mà vận đen đeo bám không ngừng, khiến bản mệnh hành sự khó thành.

Công việc nhiều điều ngáng trở, dù cố gắng rất nhiều nhưng vẫn có thể thất bại bất cứ lúc nào. Nếu biết giữ mình, thận trọng tiến từng bước, nói ít làm nhiều thì vẫn có cơ may gặt hái được thành công.

Riêng về đường tài lộc, tuy không đến mức túng thiếu nhưng cũng chẳng dư dả gì. Nguồn thu nhập chính có phần chững lại, chẳng có thêm điều gì tiến triển.

Thu nhập phụ lại càng chẳng đáng nhắc đến. Người kinh doanh buôn bán làm ăn thất bát, không cẩn thận giữ chặt túi tiền thì rất có thể rơi vào cảnh vay mượn ngược xuôi.

Nếu có kế hoạch đầu tư lớn thì tốt nhất nên tránh khoảng thời gian này, chớ làm trái ý trời mà ôm hận trong lòng.

Còn nếu việc đặng chẳng đừng thì tốt nhất nên làm vào đầu tháng, bởi càng cuối tháng vận thế càng sa sút, cát khí bị đẩy lùi, chẳng thể bảo đảm điều gì.

Đường tình duyên có đào hoa chiếu mệnh, tốt cho người độc thân nhưng lại là tai họa với người đã có đôi. Đào hoa vượng quá sinh ra đào hoa dữ, bản mệnh cần chú ý giữ gìn tình cảm gia đình, đừng tạo cơ hội cho kẻ thứ ba chen chân vào giữa lúc tình cảm vợ chồng rạn nứt.

3. Tuổi Thân

Tử vi tháng của 12 con giáp cho thấy người tuổi Thân trong tháng này gặp phải nhiều điều xui rùi. Tình duyên trắc trở, bất thuận tâm ý.

Bản mệnh nếu không thể kiềm chế được cảm xúc, bốc đồng kích động thì chẳng những không giải quyết được vấn đề mà còn khiến cho tình cảm đôi bên càng ngày càng trở nên lạnh nhạt hơn.

Vận trình công việc có phần tươi sáng hơn chút nhưng cũng có nhiều thế lực cản trở. Áp lực gia tăng, bản mệnh căng thẳng trong lòng, lại thêm họa thị phi từ đâu ập tới khiến cho mọi sự rối ren.

Những mâu thuẫn có thể bùng lên bất cứ khi nào. Kẻ tiểu nhân chỉ chực chờ bản mệnh làm sai ý là sẽ thừa nước đục thả câu, tìm cơ gây họa.

Tiểu nhân còn có thể khiến cho bản mệnh tiền bạc tiêu tan. Người tuổi Thân cần cẩn trọng kẻo bị lừa gạt, bao nhiêu tiền bạc khó khăn kiếm được cũng bị lời nói ngọt ngào làm cho mù quáng, ra đi trong chớp mắt.

Xem bói tháng 12, trong tháng tình hình sức khỏe bản mệnh có thể sẽ gặp phải nhiều vấn đề. Các bệnh về mùa có thể gây ra những biến chứng, hàn khí xâm nhập khiến cho cơ thể dần suy yếu.

4. Tuổi Dần

Xem bói tháng 12, người tuổi Dần nên cẩn trọng, chú ý từng ly từng tý trong cuộc sống của mình. Tháng 12 dương lịch này tử vi báo hiệu bản mệnh dễ gặp nhiều chuyện xui rủi, mưu sự bất thành mà còn hao tâm tốn sức, của cải tiêu tan.

Tiểu nhân quấy phá, điềm báo thị phi nặng nề bao trùm lên vận trình tháng của người tuổi Dần. Công việc vốn đang trôi chảy bỗng đầy rẫy khó khăn ngáng trở, không thể nào tiến bước như mong muốn.

Tiền bạc càng ngày càng sa sút, biết bao nhiêu việc cần phải chi tiêu trong khi thu nhập chẳng hề tăng lên.

Kẻ xấu ẩn danh, lôi kéo bản mệnh vào những trò đỏ đen may rủi, lại mớm lời để bản mệnh thấy lợi lao vào, đem tiền của đầu tư vào chỗ không nên, gia sản trong nhà cũng vì thế mà tiêu tán phần nhiều.

Vận trình sức khỏe có bóng đen bao trùm, bản mệnh hay thấy mệt mỏi khó chịu trong người. Cần đề phòng, chú ý giữ gìn sức khỏe bởi có điềm báo xui xẻo, mang họa huyết quang đến với người tuổi Dần.

Đường tình duyên nhiều điều trắc trở. Đôi lứa bên nhau có quá nhiều mâu thuẫn ngăn cách, hiểu lầm từ những điều đơn giản nhất, nỗi nghi ngờ ngày càng lớn, lấn át cả tình yêu.

Người độc thân chịu nhiều áp lực từ gia đình và bạn bè, không thấy hứng thú, cũng khó lòng tìm được người tâm đầu ý hợp.

5. Tuổi Dậu

Người tuổi Dậu trong tháng 12/2017 dương lịch này vận trình suôn sẻ cát tường. Công việc thuận lợi, làm đâu trúng đó. Tuy hơi vất vả nhưng về cơ bản dễ dàng có được thứ mình muốn. Tiền bạc cũng theo đà đó mà ào ào chảy vào túi.

Người làm công ăn lương có cơ hội đổi đời, tăng lương thăng chức. Riêng người kinh doanh có sự nhạy cảm tinh tế với thời cuộc, khéo léo uốn mình để tùy cơ ứng biến, nắm bắt thời cơ để phát tài phát lộc.

Đường tình duyên được đào hoa soi bóng, nhân duyên tốt lành, chẳng những người tuổi Dậu có đôi được hưởng hạnh phúc ngập tràn mà người độc thân cũng dễ tìm người vừa ý, nên mối duyên lành.

Xem thêm: Tử vi tháng 12/2017 của 12 con giáp và 12 cung hoàng đạo

Chúc các bạn Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi nắm bắt được vận may của mình trong tháng 12/2017 nhé.

Xem thêm nhiều bài viết hay về tử vi / chiêm tinh tại chuyên mục Muôn màu bạn nhé.

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top