Aa

Top 4 cung hoàng đạo nam có chuyện tình yêu trắc trở

Thứ Sáu, 07/09/2018 - 08:44

Cùng xem trong số 12 cung hoàng đạo thì chàng trai nào tình duyên tệ nhất, yêu mãi yêu hoài mà chẳng gặp được tình yêu đích thực nhé.

Like Fanpage: Hội những người yêu thích Tử vi & Hoàng đạo để được cập nhật thông tin tử vi nhanh nhất

Nam Bạch Dương

Nói 1 câu thực lòng thì nam Bạch Dương khá phù phiếm trong chuyện tình cảm. Xem bói tình yêu, họ dễ dàng bị cái đẹp làm mờ mắt. Trong trường hợp của Dương Dương, câu “trai ham sắc” là hoàn toàn đúng.

Trong tình yêu, cung hoàng đạo nam này chẳng thể giữ được bình tĩnh mà hay làm những chuyện bốc đồng, xốc nổi. Dù họ có vấp ngã bao nhiêu lần trong tình yêu đi chăng nữa thì sợi dây kinh nghiệm cũng chẳng ngắn lại chút nào mà hình như còn càng ngày càng dài ra thêm nữa.

Nhiệt tình sôi nổi và cuồng nhiệt khi yêu bao nhiêu thì độ mù quáng trong tình yêu của Dương Dương cũng lớn bấy nhiêu. Mà nhất là chàng trai hoàng đạo này chỉ cần nhìn thấy cô nàng nào khuôn mặt xinh xắn thôi là đã thần hồn điên đảo, làm gì còn nghĩ ngợi được gì nữa.

Cho dù chẳng hề hiểu biết đối phương là người như thế nào, cung hoàng đạo này cũng sẵn sàng kết đôi, thế nên đào hoa xấu cũng là do chính bản thân nam Bạch Dương thôi, trách sao được khi yêu bao lần mà tay trắng vẫn hoàn trắng tay.

Nam Nhân Mã

Trong số 12 cung hoàng đạo thì nam Nhân Mã được ví như chàng trai của gió, thích lang thang đây đó, chẳng chịu để trái tim mình ở yên nơi nào. Mà nguyên nhân chính khiến cho chàng trai này khó tìm được tình yêu đích thực cho mình chính là vì môi trường sống của họ.

Nhân Mã nay đây mai đó, hay giao du với những người có chung sở thích xê dịch hay đam mê cuộc sống tự do tự tại, không ràng buộc, thế nên họ nhanh chóng tìm thấy tình yêu, nhưng thường là những tình yêu như hoa phù dung sớm nở tối tàn.

Đường tình duyên của nam Mã Mã khá vượng nhưng có thể nói đào hoa xấu chiếm phần nhiều. Có thể cũng do tiêu chuẩn tìm người yêu của họ chẳng có gì phức tạp, thậm chí có thể nói là quá đơn giản nữa ấy chứ.

Ai đời yêu đương chẳng cần tìm hiểu gì, nhìn thấy hợp nhãn là tiến tới thôi. Họ cũng chẳng coi trọng tình yêu cho lắm, kiểu “tình yêu đến em không mong đợi gì, tình yêu đi em không hề nuối tiếc” ấy, cứ đi 1 vòng luẩn quẩn mà chẳng giải quyết được gì.

Nam Thiên Bình

Xung quanh chàng trai cung hoàng đạo này chẳng bao giờ thiếu đào hoa, nhưng tiếc là phần lớn đều toàn đào hoa xấu thôi. Thực ra anh chàng này không có mắt nhìn người, thế nên là dù xung quanh biết bao nhiêu là người tốt thì chẳng chọn, chọn toàn phải cái mối không đâu vào đâu.

Nam Thiên Bình chẳng hề để tâm chút nào trong chuyện tình cảm, họ chỉ quan tâm đến ngoại hình của đối phương thôi, còn cô gái đó tốt xấu ra sao lại là chuyện khác. Có khi chàng ta chỉ cần người yêu xinh là được, còn bản chất, tâm hồn ra sao thì mặc kệ. Thế nên sao có thể trách ai được khi mà không tìm được tình yêu đích thực chứ. Đọc ngay Tất tần tật về cung Thiên Bình nam nhé.

Nam Song Ngư

Vốn dĩ chàng trai này kì vọng rất nhiều vào tình yêu, cũng tưởng tượng viễn cảnh yêu đương rất tươi đẹp. Nhưng điều đó không có nghĩa là nam Song Ngư sẽ thực sự bỏ tâm sức ra để tìm kiếm tình yêu cho mình đâu nhé.

Chàng trai hoàng đạo này có đôi chút khác biệt khi mà “yêu bằng tai”, chỉ cần nghe lời ngon tiếng ngọt là đủ để yêu rồi. Thế mới có chuyện đối phương rõ là người xấu nhưng Ngư Ngư chẳng hề hay biết, lúc nào cũng chỉ thấy cô nàng kia tốt mà thôi.

Đấy là còn chưa nói đến chuyện Song Ngư bị nàng ta dắt mũi làm đủ thứ chuyện chẳng đâu vào đâu, đến khi nhận ra mọi chuyện thì chỉ biết tự trách mình đã nhẹ dạ cả tin mà thôi.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo!

Hãy theo dõi kênh chiêm tinh 12 cung hoàng đạo 2018 mỗi ngày các bạn nhé! chúc các cung Bạch Dương, Kim Ngưu, Song Tử, Cự Giải, Sư Tử, Xử Nữ, Thiên Bình, Bọ Cạp, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình, Song Ngư luôn gặp may mắn vào thứ bảy , ngày 8/9/2018 nhé.

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top