Aa

Top 5 cung hoàng đạo tuần mới 13/8/2018 đến 19/8/2018 biến động và lời khuyên từ chiêm tinh

Chủ Nhật, 12/08/2018 - 11:39

Sự thay đổi trật tự của các hành tinh sẽ mang đến những mặt trái không mong muốn cho 5 nhà sao dưới đây trong tuần mới.

Để cập nhật thông tin tử vi 12 con giáp và 12 cung hoàng đạo hàng ngày, tháng nhanh và sớm nhất bạn vui lòng like Fanpage: Hội những người yêu thích Tử vi & Hoàng đạo 

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Tuần mới, Cự Giải sẽ gặp một vài trục trặc trong vấn đề tiền tệ. Những cuộc vui còn sót lại của mùa hè dường như vẫn chiếm một khoảng lớn trong chi tiêu của bạn.

Bên cạnh đó, các Cự Giải cũng có thể chịu thêm một vài khoản phát sinh bất ngờ. Tuy nhiên, nhờ vào sự hẫu thuận của chiêm tinh mà bạn vẫn có thể xoay sở và vượt qua tuần lễ này một cách khá nhẹ nhàng

Lời khuyên từ chiêm tinh: Những khoản chi ngẫu hứng luôn là nguyên nhân khiến chiếc ví của bạn nhanh hao hụt nhất. Vì thế, chiêm tinh khuyên Cự Giải nên cân nhắc trước những khoản tiền như thế.

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Những sự cố hay thông tin ngoài mong đợi sẽ làm phiền các Sư Tử trong tuần lễ này. Có thể nói, bạn dễ bị chi phối bởi nhiều yếu tố dường như đang diễn ra cùng lúc.

Chiêm tinh cũng cho thấy, vào một vài thời điểm, Sư Tử bỗng trở nên khá nội tâm và không muốn bày tỏ bản thân. Điều này khiến Sư Tử cảm thấy khá mơ hồ và gặp khó khăn trong việc đưa ra các quyết định cho bản thân mình.

Lời khuyên từ chiêm tinh: Chỉ có bạn mới biết cách tháo gỡ khó khăn của chính mình; tuy nhiên cũng đừng ngần ngại chia sẻ với những người thân thiết để cùng nhau tìm cách giải quyết.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Tuần này, nguồn gốc của mọi sự rắc rối đều xuất phát từ những mâu thuẫn và tranh cãi. Chiêm tinh cho thấy, Xử Nữ sẽ không dành được lợi thế trong những cuộc tranh luận ở thời điểm này.

Vì vậy, bạn nên tránh xa chúng nếu không muốn vướng phải những căng thẳng không đáng có. Bên cạnh đó, Xử Nữ cũng nên cẩn thận với những mối quan hệ mới vì rất có thể chúng sẽ ảnh hưởng đến những mối quan hệ cũ của bạn.

Lời khuyên từ chiêm tinh: Sự im lặng đúng thời điểm sẽ mang đến cho Xử Nữ những hiệu quả bất ngờ.

Thiên Bình (23/9 - 23/10)

Thiên Bình hãy chuẩn bị tâm lý để đón một tuần mới với nhiều sự thay đổi. Chiêm tinh cho thấy, những dự định của bạn đều có thể lệch quỹ đạo thậm chí là vào những phút cuối cùng.

Tuy nhiên, sự thay đổi này chỉ khiến Thiên Bình bất ngờ chứ không quá làm bạn thất vọng. Ngoài ra, sự bận rộn trong công việc cũng sẽ làm các Thiên Bình trở nên bối rối. Đôi lúc, bạn quên mất những sự kiện quan trọng sắp diễn ra trong tuần.

Lời khuyên từ chiêm tinh: Một danh sách đầy đủ với các công việc cần làm sẽ giúp các Thiên Bình không bỏ lỡ bất kỳ điều gì.

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Ngôi nhà tình cảm của các Nhân Mã sẽ gặp phải một vài biến động trong tuần lễ này. Giữa các cặp đôi sẽ xuất hiện những khoảng trống khi cả hai không có nhiều thời gian cho nhau. Nếu bạn và người ấy đều làm cùng một công ty thì tình hình sẽ càng khó chịu hơn.

Còn đối với các Nhân Mã còn độc thân, cơ hội tìm hiểu với một đối phương mới sẽ xuất hiện. Tuy nhiên, vào một vài thời điểm, bạn lại cảm thấy không còn trông chờ vào mối quan hệ này nữa.

Lời khuyên từ chiêm tinh: Hãy tìm cách để công việc và những lời đồn đoán ngoài tai mỗi khi bên cạnh nửa kia của mình.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo!

Hãy theo dõi kênh chiêm tinh 12 cung hoàng đạo 2018 mỗi ngày, chúc các cung Bạch Dương, Kim Ngưu, Song Tử, Cự Giải, Sư Tử, Xử Nữ, Thiên Bình, Bọ Cạp, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình, Song Ngư luôn gặp may mắn vào tuần từ 13/8/2018 đến 19/8/2018  nhé.

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top