Aa

Top 5 cung hoàng đạo vận may giảm sút trong tuần từ 10/9/2018 đến 16/9/2018

Thứ Hai, 10/09/2018 - 15:40

Chiêm tinh tuần mới 10/9/2018 đến 16/9/2018 sẽ mang đến những khó khăn nhất định trong một vài khía cạnh sống của 5 cung hoàng đạo dưới đây

Để cập nhật thông tin tử vi 12 con giáp và 12 cung hoàng đạo hàng ngày, tháng nhanh và sớm nhất bạn vui lòng like Fanpage: Hội những người yêu thích Tử vi & Hoàng đạo 

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Tuần này là thời điểm thích hợp để Sư Tử cân nhắc về việc những người khác đóng vai trò như thế nào trong cuộc sống của mình, và ngược lại.

Bạn có thể cảm thấy rằng, bạn đang đóng góp 300% cho một mối quan hệ, trong khi người kia chỉ đóng góp 100%. Dù đúng hay sai thì điều này cũng khiến Sư Tử cảm thấy mất cân bằng trong chính chuyện tình cảm của mình.

Lời khuyên từ chiêm tinh: Việc quá nhạy cảm đôi khi sẽ mang lại cho bạn sự mệt mỏi trong tình yêu. Vì vậy, Sư Tử cũng nên dùng một chút lí trí để nhìn nhận cảm xúc của mình và cả đối phương nữa.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Việc sao lãng hay giảm lòng nhiệt tình với nhiệm vụ vì bất kỳ lí do gì đều có thể gây ra những mất mát hoặc thiệt hại trong công việc của Xử Nữ.

Bạn nên chú ý đến những yếu tố này vì trong tuần tới Xử Nữ sẽ phải thực hiện rất nhiều việc quan trọng. Bên cạnh đó, bạn cũng có rất nhiều thắc mắc và khó đi đến quyết định.

Vì vậy, đừng nên nóng vội mà hãy xin ý kiến từ những người giàu kinh nghiệm như cấp trên, thầy cô hay thậm chí là bạn bè.

Lời khuyên từ chiêm tinh: Chiêm tinh mang đến bạn thông điệp của sự cố gắng và tập trung nhiều hơn trong mọi vấn đề.

Thiên Bình (23/9-23/10)

Tuần mới, Thiên Bình sẽ bị quay cuồng bởi hàng tá những sự kiện và hoạt động. Bạn sẽ trở nên bận rộn hơn với công việc cũng học tập.

Chiêm tinh khuyên Thiên Bình nên tỉ mỉ và quan tâm đến tiểu tiết nhiều hơn vì mọi thứ chắc chắn sẽ rối tung lên nếu không có sự chuẩn bị trước.

Bên cạnh đó, bạn cũng có thể gặp một vài trục trặc với bạn bè. Tuy nhiên, đừng quá lo lắng vì đấy chỉ là những hiểu lầm nhỏ và sẽ dễ dàng được tháo gỡ.

Lời khuyên từ chiêm tinh: Lập một tấm bản đồ kế hoạch sẽ là gợi ý tốt nhất, để Thiên Bình không bị lạc đường trong chính những dự định của mình.

Bọ Cạp (24/10 - 21/11)

Sự xuất hiện của Sao Hỏa sẽ mang đến cho Bọ Cạp một cảm xúc lo lắng rất thường trực trong tuần lễ này. Có thể, những điều xấu sẽ không xảy ra, nhưng bạn vẫn luôn trong trạng thái cảnh giác và hoài nghi mọi thứ.

Điều này lại vô tình khiến Bọ Cạp đánh mất một vài cơ hội, đặc biệt là trong chuyện tình cảm. Vì vậy, bạn nên chờ đợi cho giai đoạn này qua đi rồi hãy đi đến những quyết định quan trọng bạn nhé!

Lời khuyên từ chiêm tinh: Thiền định hay tập Yoga sẽ là liệu pháp tốt nhất dành cho tinh thần của Bọ Cạp lúc này.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Chưa bao giờ, các Bảo Bình lại quan tâm đến cách người khác nghĩ về mình nhiều như bây giờ. Điều này khiến bạn phân tâm và thậm chí là lung lay chính kiến trong một vài tình huống.

Không những thế, sự xuất hiện của Sao Hỏa còn khơi dậy những cảm xúc nóng nảy và rất dễ tự ái trong Bảo Bình. Vì vậy, mà giữa bạn và những mối quan hệ xung quanh sẽ rất dễ gặp rắc rối.

Tuy nhiên, thật may mắn khi tình trạng này sẽ không kéo dài và Bảo Bình sẽ lại trở nên điềm tĩnh mà thôi.

Lời khuyên từ chiêm tinh: Bảo Bình nên tránh những cuộc tranh cãi bằng cách im lặng và chờ đợi cho mọi chuyện lắng xuống trước khi quyết định nói ra một điều thiếu suy nghĩ nào đó.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo!

Hãy theo dõi kênh chiêm tinh 12 cung hoàng đạo 2018 mỗi ngày, chúc các cung Bạch Dương, Kim Ngưu, Song Tử, Cự Giải, Sư Tử, Xử Nữ, Thiên Bình, Bọ Cạp, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình, Song Ngư luôn gặp may mắn vào tuần từ 10/9/2018 đến 16/9/2018  nhé.

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top