Aa

Top 6 bể bơi ở chung cư "hạ nhiệt" mùa hè Thủ đô

An Vũ
An Vũ pvhongvu@gmail.com
Thứ Hai, 28/08/2017 - 03:02

Đây là những dự án chung cư trang bị bể bơi ghi được nhiều điểm mà chúng ta có thể lựa chọn để hạ nhiệt những ngày hè của Hà Nội.

Bể bơi bốn mùa Times City - 458 Minh Khai
 
bể

Bể bơi Times City

Times City không chỉ nổi tiếng với các tòa nhà chung cư sang trọng mà còn được biết đến với cụm bể bơi 4 mùa mới lạ. Được biết, đây là cụm bể bơi lớn nhất tại Việt Nam tọa lạc tại tầng hầm B2, tòa nhà T18, với quy mô kỷ lục lên đến 4.000 m2

Cụm có ba bể bơi được phân chia theo các cấp độ: người lớn, thiếu niên và trẻ em. Trong đó, tâm điểm là bể bơi người lớn, có diện tích lên đến gần 400 m2 và chiều dài 56 m, vượt qua tiêu chuẩn 50m của bể thi đấu Olympic. Còn lại là diện tích dành cho bể bơi thiếu niên và bể bơi trẻ em với chiều sâu lần lượt là 0,9m và 0,5m được kết nối liên hoàn với nhau, tạo nên không gian vui chơi, thư giãn hợp lý.

Đối với khách hàng là người thân, bạn bè của cư dân (đi cùng và được bảo lãnh), sẽ được hưởng mức giá ưu đãi chỉ với 100.000 đồng/người.

Bể bơi bốn mùa Chung cư Hapulico – 43 Vũ Trọng Phụng

Bể bơi

Bể bơi Hapulico

Khu bể bơi được xây dựng trên một quy mô rất rộng ngay trong tầng hầm B1 của tòa nhà với những thiết kế đặc biệt. Đây là điểm đến lý tưởng thu hút rất nhiều người dân sống tại đây và nhiều bạn trẻ tại Hà Nội.

Bể bơi gồm 3 phòng bơi riêng biệt dành cho cả người lớn và trẻ em. Trong đó, mỗi phòng bơi có diện tích trên 5000m2, được thiết kế theo phong cách hiện đại, trẻ trung và đủ sức chứa cho cả trăm người. Bên cạnh đó, bể bơi 4 mùa nước mặn sử dụng công nghệ lọc nước bằng điện muối hiện đại, không sử dụng hóa chất nên tuyệt đối an toàn với sức khỏe. Ngoài ra, bạn có thể tới đây bất cứ khi nào, vào mùa đông nước sẽ được làm ấm để đáp ứng nhu cầu cho những tín đồ bơi lội hay khách hàng tại chung cư.

Giá vé bể bơi 4 mùa giành cho các bạn nhỏ từ 3 đến 12 tuổi và các ngày là 100.000 đồng, giá vé người lớn là 150.000 đồng.

Bể bơi 4 mùa Chung cư Hòa Bình Green City – 505 Minh Khai

Bể bơi

Bể bơi Hòa Bình Green City

Bể bơi có độ rộng 7,7m; chiều dài 7,5m với sức chứa lên tới gần 100 người. Bên cạnh sử dụng hệ thống bể sục khí 4 mùa hiện đại, bể bơi tại chung cư Hòa Bình còn có các phòng tắm xông hơi khô và ướt. Ngoài ra còn còn kết nối với các khu tiện ích khác của tòa như phòng tập thể hình, phòng Spa đảm bảo đem đến cho cư dân sống trong toà nhà khoảng thời gian thư giãn tốt nhất sau những giờ học tập và làm viêc căng thẳng.  

Giá vé vào cửa cho trẻ em là 70.000 đồng và người lớn là 100.000 đồng.

Bể bơi Garden Pool Keangnam – 72 Phạm Hùng

Bể bơi Garden Pool Keangnam

Bể bơi Garden Pool Keangnam

Ngay tại tòa tháp của Keangnam Landmark 72 có một bể bơi ngoài trời với diện tích 600m2 là tổ hợp bể bơi người lớn, bể vầy cho trẻ em và bể sục. Điểm nhấn của bể bơi này là không gian ngoài trời tự nhiên, mát mẻ, khi bơi có cảm giác được hòa mình vào cùng thiên nhiên.

Giá vé khoảng 100.000 đồng – 200.000 đồng, nếu vào những đợt khuyến mại, giá vé sẽ giảm thấp hơn.

Bể bơi Sky Garden Dolphin Plaza – 28 Trần Bình

Bể bơi Sky Garden Dolphin Plaza

Bể bơi Sky Garden Dolphin Plaza

Nằm trên tầng 3 tòa nhà lên kết giữa hai cặp tháp đôi cao 17,5m so với mặt đất, bể bơi của Dolphin Plaza cũng lấy biểu tượng của tòa nhà là chú cá heo. Dù không phải là bể bơi lớn nhất tại Hà Nội song bể bơi Sky Garden vẫn được biết đến là một trong những bể bơi ngoài trời lý tưởng khi có không gian xanh ngoài trời kết hợp với các tiện ích hiện đại.

Giá vé vào cửa từ 50.000 đồng – 100.000 đồng.

Bể bơi Mulberry Lane The Crown - Mỗ Lão (Hà Đông)

Bể bơi Mulberry Lane The Crown

Bể bơi Mulberry Lane The Crown

Đây là bể bơi đạt tiêu chuẩn Olimpic, được thiết kế hiện đại theo phong cánh resort bao gồm hồ bơi tiêu chuẩn 50m, hồ bơi gia đình, hồ bơi trẻ em và hồ thủy lực Jacuzzi. Được biết, đây là bể bơi đầu tiên tại Hà Nội nhận giải thưởng BCA Green Mark của Singapore về tòa nhà đạt tiêu chuẩn với môi trường.

Mỗi cư dân chỉ được phép đi cùng tối đa hai khách đi kèm vào một thời điểm. Mỗi khách đi kèm sẽ được tính phí là 70.000 đồng cho một lần sử dụng bể bơi và phòng xông hơi.

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top