Aa

TPHCM: 450 doanh nghiệp đến từ 12 quốc gia tham gia Triển lãm Vietbuild Home 2016

Thứ Sáu, 16/12/2016 - 06:30

Triển lãm Vietbuild Home 2016 được diễn ra tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC) từ ngày 15 -19/12/2016. Với chủ đề Nhà ở - Trang trí nội ngoại thất & Đồ dùng gia đình, triển lãm là kỳ cuối cùng trong năm của Vietbuild.

Triển lãm lần này thu hút sự tham gia với 1500 gian hàng của gần 450 doanh nghiệp tham gia đến từ 12 quốc gia: Hàn Quốc, Nhật Bản, Ấn Độ, Singapore, Trung Quốc, Malaysia, Thụy Sĩ, Bồ Đào Nha, Đức, Hoa Kỳ, Thái Lan và Việt Nam. Quy mô của triển lãm Vietbuild Home năm nay tăng trưởng 30% về số lượng gian hàng so với Vietbuild home 2015.

Nghi thức cắt băng khánh thành

Nghi thức cắt băng khánh thành khai mạc triển lãm.

Phát biểu tại lễ khai mạc, Thứ trưởng Bộ Xây dựng Bùi Phạm Khánh nhấn mạnh Vietbuild Home thực sự là sân chơi bổ ích cho các doanh nghiệp, các kiến trúc sư, các tổ chức Hiệp hội về BĐS và Xây dựng tại Việt Nam và quốc tế.

Triển lãm kỳ này có sự phong phú về chủng loại sản phẩm không chỉ riêng các nhà sản xuất mà các công ty thương mại, liên doanh cũng tham gia đông đảo. Tuy nhiên, do đặc thù tập trung cho trang trí nội thất đón tết, kỳ triển lãm này vắng bóng các nhà sản xuất lớn trong nước.

Đại biểu tham quan mô hình Việt Nam Square của Tập đoàn Phúc Khang

Đại biểu tham quan mô hình Việt Nam Square của Tập đoàn Phúc Khang.

Riêng lĩnh vực bất động sản, công trình xanh và những giải pháp cho ngôi nhà thông minh từ kiến trúc, đến thiết kế, nội thất được giới thiệu khá nhiều.

Trong ngày đầu khai mạc, lượng khách đến tham quan và mua sắm khá đông, Vietbuild Home được xem là triển lãm có quy mô hoành tráng và thành công tại TP. HCM.

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top