Aa

Trải nghiệm một ngày ở TH School

Thứ Ba, 17/04/2018 - 20:30

Phụ huynh và học sinh được trải nghiệm thực tế tại trường TH School để có quyết định chính xác hơn trước khi cho con vào môi trường giáo dục này.

Ngày hội "Open Day" (ngày 14/4) của trường TH School đã thu hút sự quan tâm của nhiều phụ huynh – những người đang phân vân chọn lựa một ngôi trường Việt Nam mang phong cách quốc tế.

Ngày hội thông tin của TH School mang đến cho phụ huynh cơ hội để trải nghiệm môi trường học tập hàng ngày của các em học sinh.

Trong buổi gặp mặt ngắn, thầy Peter Kennedy - Tổng Hiệu trưởng nhà trường và cô Phạm Thanh Nga – Giám đốc đối ngoại Tập đoàn TH đã chia sẻ và giải đáp các thắc mắc mà phụ huynh đang phân vân khi muốn cho con đăng ký vào ngôi trường này.

Thầy hiệu trưởng cho biết, TH School đã thống nhất chương trình 20 - 80, tuân thủ nguyên tắc 80% thời gian trên lớp học bằng Tiếng Anh với giáo viên quốc tế và 20% còn lại học bằng tiếng Việt. 

Sau khi trao đổi, phụ huynh được các thầy cô đưa đi tham quan một vòng quanh trường, đến các phòng chức năng, phòng học, phòng thí nghiệm, khu nội trú, khu vui chơi để hiểu thêm môi trường giáo dục tại đây.

Không chỉ phụ huynh mà các em đi theo bố mẹ cũng được vào lớp để “học thử”, trải nghiệm như một học sinh TH School.

Cơ sở vật chất của trường TH khiến nhiều phụ huynh hài lòng nhưng cũng có một số phụ huynh vẫn tỏ ra nghi ngại về chất lượng dạy học khi ngôi trường này còn khá trẻ, mới chỉ bước sang năm học thứ 3.

Cuối buổi “Open Day”, phụ huynh được thử nghiệm “Bữa ăn Tiêu chuẩn” tại căng tin rộng rãi của trường.

Tại đây các đầu bếp của nhà trường đảm bảo cung cấp những bữa ăn "Ngon - Sạch" đủ tiêu chuẩn an toàn vệ sinh thực phẩm cho các em hàng ngày.

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top