Triển khai các dự án hạ tầng sân bay Tân Sơn Nhất

UBND TP.HCM vừa giao Sở GTVT lưu bản chính hồ sơ quy hoạch điều chỉnh chi tiết sân bay Tân Sơn Nhất đến năm 2020 và định hướng đến năm 2030 đã được Bộ trưởng Bộ GTVT phê duyệt.

23:30 19/11/2018

Cầu vượt tại nút giao Trường Sơn và sân bay Tân Sơn Nhất đã góp phần giảm ùn tắc cho sân bay.

Cầu vượt tại nút giao Trường Sơn và sân bay Tân Sơn Nhất đã góp phần giảm ùn tắc cho sân bay.

Theo đó, Sở TN-MT chủ trì, phối hợp với Cục Hàng không Việt Nam và các đơn vị liên quan triển khai việc bàn giao, cắm mốc giới quy hoạch điều chỉnh chi tiết Cảng HKQT Tân Sơn Nhất đến năm 2020 và định hướng đến năm 2030 để quản lý chặt chẽ và có hiệu quả việc đầu tư phát triển theo đúng quy hoạch được duyệt.

Sở QH-KT phối hợp với UBND quận Tân Bình, Gò Vấp và các đơn vị liên quan khẩn trương cập nhật, rà soát điều chỉnh cục bộ các đồ án quy hoạch xung quanh Cảng KHQT Tân Sơn Nhất phù hợp với quy hoạch điều chỉnh chi tiết Cảng KHQT Tân Sơn Nhất.

Sở GTVT, UBND quận Tân Bình, Gò Vấp phối hợp với các đơn vị liên quan tiếp tục triển khai các dự án phát triển hạ tầng giao thông, phân luồng, tổ chức giao thông kết nối vận tải hành khách công cộng... phù hợp với quy hoạch điều chỉnh chi tiết Cảng KHQT Tân Sơn Nhất phát huy tốt nhất các phương án kết nối giao thông, kéo giảm ùn tắc giao thông khu vực xung quanh Cảng KHQT Tân Sơn Nhất và vùng phụ cận.

Đức Lâm

Bạn đang đọc bài viết Triển khai các dự án hạ tầng sân bay Tân Sơn Nhất tại chuyên mục THÀNH PHỐ HCM của Địa ốc Phương Nam. Mọi thông tin góp ý và chia sẻ, xin vui lòng gửi về hòm thư toasoan.reatimes@gmail.com
Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận