Trịnh Thành Nhơn

Kỳ 5: Dựng lại sự nghiệp

Kỳ 5: Dựng lại sự nghiệp

"Tôi tin rằng năm 2018 sẽ là bước ngoặt. Chính vì ý chí đeo đuổi mãnh liệt như vậy mà tôi vẫn tồn tại 42 năm nay, nếu không, tôi đã bỏ hoặc đi theo nghề khác rồi".

Kỳ 4: “Chồng như cái giỏ, vợ như cái hom”

Kỳ 4: “Chồng như cái giỏ, vợ như cái hom”

Hẳn nhiều người hẳn sẽ tò mò muốn biết chút ít chuyện “thâm cung bí sử” về người đã sáng tạo ra “huyền thoại Dạ Lan”.

Kỳ 3: “Nàng Dạ Lan đắng cay”

Kỳ 3: “Nàng Dạ Lan đắng cay”

Có thể nói, Trịnh Thành Nhơn đại diện cho lớp doanh nhân sau đổi mới, gặp không ít lúng túng trước cơn sóng doanh nghiệp nước ngoài đổ vào những năm cuối thế kỷ XX. Điều may mắn duy nhất cho ông Nhơn là Colgate Palmolive tuy mua thương hiệu Dạ Lan nhưng không đăng ký bảo hộ độc quyền.

Kỳ 2: Lên đỉnh huy hoàng

Kỳ 2: Lên đỉnh huy hoàng

"Trước sự bức bách của đường cùng, tôi la trời rằng hàng của tôi đang đầy ắp trong kho, vay mua nguyên liệu làm chi nữa. Mất cả buổi sáng để thuyết phục mà vẫn vô vọng. Giọng của tôi vốn oang oang, chẳng ngờ tiếng la trời ấy lọt vào tai bà Giám đốc ngồi phòng bên cạnh".

Kỳ 1: Bên bờ vực phá sản

Kỳ 1: Bên bờ vực phá sản

Nếu nhắc đến những thương hiệu nổi tiếng ở Việt Nam kể từ khi đất nước bước vào công cuộc đổi mới năm 1986, chắc chắn nhiều người sẽ nhắc đến một thương hiệu gần gũi và bình dị với hàng triệu gia đình, đó là kem đánh răng Dạ Lan.

Lên đầu trang
Top