Aa

Trọn tháng vui chơi với lễ hội mặt trời mọc tại Hạ Long

Thứ Năm, 04/10/2018 - 03:00

Lễ hội mặt trời mọc diễn ra gần 1 tháng, từ ngày 29/9 -21/10/2018 đang diễn ra rất sôi động tại Vườn Nhật Sun World Halong Complex.

Lễ hội mặt trời mọc là sự kiện thường niên được tổ chức tại Nhật Bản để giới thiệu những nét văn hóa đặc sắc của xứ sở hoa anh đào. Lần đầu tiên, lễ hội này được tổ chức tại Việt Nam khiến cho những người yêu thích văn hóa của đất nước này càng trở nên hào hứng.

Lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam nhưng lễ hội đã gây được ấn tượng mạnh khi có sự góp mặt của các võ sĩ Sumo hàng đầu Nhật Bản cùng những màn trình diễn đấu vật gay cấn sẽ làm thỏa mãn trí tò mò của khán giả.

Song song với đó là nhiều hoạt động văn hóa, nghệ thuật đặc sắc như ăn mì somen trong ống tre, biểu diễn trống Taiko, biểu diễn Trà đạo, múa Yosakoi cùng các trò chơi dân gian thú vị. Tất cả những màn biểu diễn văn hóa Nhật đều do các nghệ sĩ đến từ đất nước mặt trời mọc thể hiện.

Đến với lễ hội mặt trời mọc, khán giả sẽ được sống trong không gian bài trí của một Nhật Bản thu nhỏ, có cá chép đèn lồng sặc sỡ, cổng trời Torii hay những thẻ cầu may nguyện ước.

Vào thứ Bảy, Chủ nhật hàng tuần, lễ hội mang đến một nét đặc biệt của xứ sở Phù Tang là điệu nhảy của những nụ cười Yosakoi. Du khách không những được xem mà còn có thể nhảy múa theo cùng các điệu nhạc.

Các trò chơi dân gian như múc cá vàng, câu yoyo, xếp hình Fukuwarai, chụp ảnh cosplay, chụp hình cùng áo kimono sẽ dẫn dắt du khách tới Sun World Halong Complex vào chuyến du ngoạn nước Nhật.

Du khách đến đây còn có cơ hội bốc thăm trúng thưởng với các giải: Hai giải nhất là một cặp vé máy bay du lịch Nhật Bản cho mỗi giải, 5 giải nhì là 5 điện thoại OPPO F1S, 20 giải ba là 20 vali Sun World và 50 giải khuyến khích là 50 voucher vé vào cổng công viên Sun World.

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top