Aa

Tử vi năm 2018: Sự nghiệp, tình cảm và sức khỏe của cung Song Ngư

Thứ Hai, 19/02/2018 - 11:34

Nửa đầu năm 2018 là thời kỳ hạnh phúc viên mãn, tìm được nơi đích thực thuộc về mình của Song Ngư nên đặc biệt lưu ý vào mùa xuân, hãy biết nắm bắt những cơ hội xuất hiện trong thời gian này

Cung Song Ngư là gì?

- Ngày tháng sinh: 19/2 đến ngày 20/3.

- Đây là cung thứ 12 trong 12 cung Hoàng Đạo.

- Sao chiếu mệnh: Sao Hải Vương (biểu tượng của những giấc mơ, sự ảo tưởng, âm nhạc, sự bí ẩn và yêu thơ ca)

- Biểu tượng: Con cá

Tử vi cung Song Ngư năm 2018

- Sự nghiệp: Nếu như Song Ngư đang muốn tìm việc trong tháng giêng này thì khả năng bị từ chối là khá cao đấy. Điều này khiến cho bạn cảm thấy chán nản và muốn từ bỏ. Nhưng đừng vội lo lắng, hãy tìm kiếm những cơ hội mới phù hợp hơn nào. Thay vì tuyệt vọng trong sự thất bại, hãy cố gắng hoàn thiện những kỹ năng của bản thân hơn để chinh phục các nhà tuyển dụng. Nếu như bạn đã chán công việc hiện tại của mình thì một cơ hội việc làm mới sẽ đến với bạn trong thời gian sắp tới đấy. Tuy có mức lương thấp hơn song nó lại khiến cho bạn cảm thấy yêu thích và muốn gắn bó với nó.

Mùa Xuân, vạn vật sinh sôi nảy nở, đây cũng là thời điểm tốt đem lại cho Song Ngư những cơ hội lớn về sự nghiệp, đặc biệt có sự xuất hiện của sao Hỏa trong cung Ma Kết sẽ giúp bạn may mắn hơn bao giờ hết. Với mong muốn và khát khao cháy bỏng về việc kiếm tiền, Song Ngư sẽ cảm thấy những ngày này luôn có một động lực để động viên bạn và thúc đẩy bạn tiến lên phía trước, khả năng tự kiểm soát và quản lý công việc của bạn cũng khá tốt mọi người sẽ xem bạn như là một ứng cử viên lý tưởng cho vị trí quản lý.

Năm 2018 của Song Ngư nói chung sẽ ít sóng gió nhưng có thể bị cuốn vào tranh chấp chốn công sở. Có một số nguy cơ như bị gièm ha chơi xấu từ “ma cũ” khó tính ở cơ quan mà dẫn đến stress. Ở những nơi phân chia rành mạch bè phái, tranh chấp nên chú ý tránh dây dưa dính líu ngay từ đầu.

- Tình cảm: Mâu thuẫn giữa các mối quan hệ trong gia đình và tình cảm cá nhân khiến Song Ngư đau đầu. Đồng ý rằng cả hai bên đều quan trọng đối với bạn, nhưng cần phải cân bằng hài hòa giữa cả hai, tránh trường hợp vướng phải những rắc rối không đáng có.

Song Ngư độc thân nửa đầu năm nay sẽ dễ mủi lòng mà nhận lời một nửa tấn công quyết liệt. Tuy nhiên, chuyện tình cảm này sẽ khó mà đi đến viên mãn. Hãy biết phân tích và hiểu đúng, không để bị lung lay chỉ vì những lời lẽ mãnh liệt của đối phương. Song Ngư có đôi vào nửa cuối năm sẽ có nguy cơ xuất hiện người thứ 3, tuy không quá nổi trội nhưng sự dị dàng chu đáo của người này sẽ khiến Song Ngư không ít bối rối.

Năm nay, Song Ngư sẽ khôn ngoan hơn trong các mối quan hệ bạn bè. Bạn biết dành thời gian nhiều cho những người bạn thân lâu năm hơn là mở rộng các mối quan hệ xã hội. Bạn nhận thức rõ thời gian của mình giá trị như thế nào và muốn sử dụng nó một cách thông minh hơn cho những người có ý nghĩa nhất trong cuộc đời mình. Bạn cũng có thể đang trong quá trình tạo ra một chiến lược để đạt được mục tiêu lớn nhất trong đời.

- Sức khỏe: Song Ngư hãy học cách thư giãn và tận hưởng cuộc sống. Cố gắng duy trì thực đơn bữa ăn một cách khoa học nhất, kết hợp rèn luyện cơ thể nữa nha. Cứ như thế, Song Ngư sẽ luôn trong trạng thái khỏe mạnh và căng tràn năng lượng thôi.

- Các ngày mà Song Ngư cần biết:

Ngày may mắn: 7, 8, 16, 17, 25, 26.

Ngày không may mắn: 2, 3, 10, 11, 23, 24, 29, 30, 31.

Ngày cho tình yêu: 18, 19, 21, 22, 27, 28, 29, 30.

Ngày cho tài chính: 5, 7, 8, 14, 16, 17, 18, 19, 23, 25, 26.

Ngày cho công việc : 5, 6, 10, 11, 14, 15, 25, 31

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top