Aa

Tử vi ngày 10/10/2018 của 12 cung hoàng đạo

Thứ Ba, 09/10/2018 - 07:57

Vận may, tình yêu, sự nghiệp của 12 cung hoàng đạo: Bạch dương, kim ngưu. song tử, cự giải, sư tử, xử nữ, thiên bình, bọ cạp, nhân mã, ma kết, bảo bình, song ngư thứ tư ngày 10/10/2018

Like Fanpage: Hội những người yêu thích Tử vi & Hoàng đạo để được cập nhật thông tin tử vi nhanh nhất

1. Tử vi của cung Bạch Dương (Dương Cưu) - Aeris (21 tháng 3 – 19 tháng 4) ngày 10/10/2018

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Bạch Dương ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Bạch Dương ngày 10/10/2018

Vận mệnh cung Bạch Dương ngày 10/10/2018

Theo tử vi hôm nay, thời gian không phải là điểm mạnh của Bạch Dương vì bạn không đủ kiên nhẫn để chờ đợi. Dù làm việc gì bạn cũng muốn nhanh chóng có kết quả luôn và ngay lập tức. Đây là nguyên nhân khiến bạn dễ dẫn đến sai sót, mất nhiều công sức để sửa và thay đổi.

Cuộc sống vốn không đơn giản, vì thế đừng bao giờ nghĩ rằng bạn sẽ nhận được những gì mình xứng đáng khi chỉ hành động và hành động. Kết hợp lý thuyết và thực hành sẽ giúp bạn đỡ tốn nhiều công sức hơn bạn tưởng tượng.

Việc uống rượu bia có lẽ là điều không thể thiếu trong những cuộc giao lưu. Tuy nhiên, hãy nghĩ tới sức khỏe của mình mà có điều chỉnh cho phù hợp đừng để những thói quen xấu này dần hủy hoại cơ thể bạn.

2. Tử vi của cung Kim Ngưu - Taurus (20 tháng 4 - 20 tháng 5) ngày 10/10/2018

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Kim Ngưu thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Kim Ngưu thứ tư ngày 10/10/2018

Vận mệnh cung Kim Ngưu ngày 10/10/2018

Hôm nay, Kim Ngưu trở nên là người biết nhìn xa trông rộng, bạn nhìn nhận vấn đề có tính tổng quan hơn nhờ vào kinh nghiệm và kiến thức của bản thân. Hôm nay còn cho thấy bạn là người giàu trí tưởng tượng và sáng tạo, rất có lợi cho công việc, vì thế, nhớ tận dụng khả năng của mình để cải thiện tình hình hiện tại.

Đừng bối rối trước những khoản nợ, bạn phải phân loại nợ theo lãi suất, từ mức cao nhất đến mức thấp nhất. Thực tế là bạn phải trả những khoản nợ có mức lãi suất cao rồi mới đến lãi suất thấp hơn dù số tiền nợ là nhiều hay ít. Hãy loại dần danh sách nợ theo tiêu chí này, bạn sẽ cảm thấy thoải mái hơn trong chuyện tiền bạc.

Chúng ta thường xuyên được khuyến khích thể dục sáng sớm nhưng thực tế là khoảng thời gian trước 6 giờ sáng chất lượng không khí không tốt, cơ thể cũng rất nhạy cảm, thần kinh giao cảm bị kích thích, dễ gây nguy hiểm cho sức khỏe. Vì thế, nên tập thể dục sau 6 giờ là tốt nhất.

3. Tử vi của cung Song Tử - Gemini (21 tháng 5 – 21 tháng 6) ngày 10/10/2018

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Song Tử thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Song Tử thứ tư ngày 10/10/2018

Vận mệnh cung Song Tử ngày 10/10/2018

Bạn có thể là người ích kỷ và tự cao tự đại khi nói chuyện, hành xử với người khác. Điều này cho thấy bạn phải học cách cân bằng được những ý chí cá nhân với người khác và quan trọng là biết đặt vị trí của mình vào vị trí đối phương để cảm nhận.

Hãy thoải mái với cảm xúc của mình cho dù đó là tình cảm đơn phương. Đáng thương nhất không phải những người yêu mà không được đáp trả, kẻ đáng thương hơn là những người không dám theo đuổi tình yêu của mình.

Dù bạn không thích những người dễ dàng bị mua chuộc bằng tiền thì cũng đừng xem thường vai trò của tiền bạc. Hạnh phúc là một khái niệm trừu tượng do đó, tùy hoàn cảnh mà bạn có thể dùng tiền để mua được hạnh phúc hay không. Quan trọng là bạn phải biết sử dụng đồng tiền của mình thật thông minh để đảm bảo cho cả hiện tại lẫn tương lai của mình.

4. Tử vi của cung Cự Giải - Cancer (22 tháng 6 - 22 tháng 7) ngày 10/10/2018

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Cự Giải thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Cự Giải thứ tư ngày 10/10/2018

Vận mệnh cung Cự Giải ngày 10/10/2018

Tử vi ngày mới, trực giác mách bảo cho bạn biết phải làm gì để khiến người khác thoải mái, cảm thấy được yêu thương, chấp nhận và được cần đến. Trái tim nồng ấm của bạn mang lại cho những người xung quanh cảm giác an toàn hiếm có.

Bản tính cực kỳ nhạy cảm nên bạn thấy rất đau lòng khi bị ai đó chỉ trích. Bạn có một mong muốn tha thiết là được những người bên cạnh bạn yêu thương và cần bạn, bạn thường chủ động đến để giúp đỡ họ. Hãy cứ cho đi vì bạn sẽ nhận được tương xứng trong một hoàn cảnh nào đó.

Bạn phải sớm nhận ra rằng không ai quan tâm bạn kiếm được bao nhiêu tiền ngoài chính bạn. Vì thế, nên cố gắng trang bị kiến thức cho những quyết định tài chính của bản thân thay vì phụ thuộc vào người khác.

5. Tử vi của cung Sư Tử - Leo (23 tháng 7 - 22 tháng 8) ngày 10/10/2018

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Sư Tử thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Sư Tử thứ tư ngày 10/10/2018

Vận mệnh cung Sư Tử ngày 10/10/2018

Bạn có thể chỉ ra một vài khiếm khuyết về thể chất nào đó, vì thế, đừng quên những biện pháp chăm sóc cơ thể thiết thực để cải thiện tình hình hiện tại. Không nên để bệnh trở nặng mới chạy chữa khiến sẽ vừa tốn tiền bạc, mất thời gian và cũng không giúp bạn hồi phục nhanh được.

Cuộc đời có vô vàn những điều hối tiếc, nhưng đừng để nó ảnh hưởng tới bạn quá lâu vì bạn cũng không còn có thể làm gì khác. Cho dù là không đạt được điều gì thì cũng là những trải nghiệm khó quên giúp bạn chín chắn, trưởng thành hơn.\

Làm giàu không khó đó là khái niệm của những người thiếu hiểu biết nhưng nếu bạn có khát khao làm giàu và đủ quyết tâm để thực hiện đến cùng, bạn sẽ thành công, quan trọng là bạn không bỏ cuộc. Tất cả tùy thuộc vào lựa chọn, quyết tâm của bạn vì con đường trước mắt bạn rất nhiều khó khăn, trở ngại.

6. Tử vi của cung Xử Nữ - Virgo (23 tháng 8 - 22 tháng 9) ngày 10/10/2018

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Xử Nữ thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Xử Nữ thứ tư ngày 10/10/2018

Vận mệnh cung Xử Nữ ngày 10/10/2018

Bạn rộng rãi và khoan dung và hay chiều theo ý người khác mặc dù trong thâm tâm bạn không hề ưa họ. Có thể trong hoàn cảnh nào đấy bạn làm như vậy là đúng nhưng nên nhớ bạn không thể chiều lòng tất cả mọi người, vì thế, đôi lúc nên biết nói không nếu cần thiết.

Có những người dù bạn có yêu họ bao nhiêu thì họ cũng sẽ không bao giờ thuộc về bạn, có những việc dù bạn nỗ lực bao nhiêu cũng không bao giờ thay đổi được chúng. Vì thế, tốt hơn hết là sống thuận theo tự nhiên, không nên cưỡng cầu một cách vô lý.

Hiện nay, có nhiều người tự tìm mua các loại thuốc bổ về uống như là xu hướng tất yếu của người có tiền biết quan tâm sức khỏe. Nhưng việc này cơ bản là thiếu khoa học, chỉ cần duy trì một chế độ ăn uống cân bằng là đủ để đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng của cơ thể.

7. Tử vi của cung Thiên Bình (Thiên Xứng) - Libra (23 tháng 9 - 23 tháng 10) ngày 10/10/2018

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Thiên Bình thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Thiên Bình thứ tư ngày 10/10/2018

Vận mệnh cung Thiên Bình ngày 10/10/2018

Bạn rất quan tâm tới các lĩnh vực đầu tư như nhà đất và thị trường chứng khoán. Có thể thời gian này bạn có những động thái tìm hiểu nên cảm thấy khá khó khăn nhưng đừng nản chí. Kiến thức và thực tế đan xen sẽ giúp bạn dần hiểu ra vấn đề.

Khi hai đứa giận nhau, nhưng không bên nào chịu bày tỏ cho bên nào nghe về suy nghĩ, cảm xúc của mình nên khoảng cách giữa hai người ngày càng xa hơn. Khi không hiểu vấn đề của nhau thì chỉ cần một chuyện rất nhỏ cũng dẫn tới một vấn đề sâu sắc. Để tránh tình trạng này, cả hai nên có cuộc nói chuyện trực tiếp để hiểu vấn đề nằm ở đâu mới mong giải tỏa căng thẳng.

Nếu bạn sử dụng thẻ tín dụng để thanh toán, thay vì dùng tiền mặt hoặc các loại thẻ khác, bạn sẽ rất dễ chi tiêu vượt quá nhu cầu. Vì thế, hãy tập thay đổi thói quen bằng việc tiêu tiền mặt. Hơn nữa, nên nhớ rằng, chi tiêu dưới mức nhu cầu mới là nguyên tắc cơ bản trong quản lý tài chính

8. Tử vi của cung Bọ Cạp - Thần Nông - Hổ Cáp - Thiên Yết - Scorpio (24 tháng 10 - 21 tháng 11) ngày 10/10/2018

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Bọ Cạp thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Bọ Cạp thứ tư ngày 10/10/2018

Vận mệnh cung Bọ Cạp ngày 10/10/2018

Tâm lý bạn thay đổi thất thường trong ngày hôm nay. Có lúc bạn cởi mở và luôn cho người khác thấy gương mặt tươi cười nhưng có khi bạn im lặng, ủ rũ và bí ẩn khiến người khác cảm thấy bạn là người vô cùng khó hiểu. Những công việc liên quan đến nghệ thuật sẽ rất phù hợp cho bạn, đặc biệt viết lách.

Khi không hiểu nhau, người kia có những lời lẽ xúc phạm, gây ấm ức cho bạn, bạn bắt đầu suy nghĩ tiêu cực và chính những suy luận này sẽ giết chết tình cảm của hai người. Đừng để bức xúc này trong lòng mà nên bày tỏ ra một cách thẳng thắn vì chỉ khi hiểu nhau thì những mâu thuẫn mới được bỏ qua.

Trong công việc, nếu cho dù đó là “chuyện to” hãy thử tìm cách để nghĩ rằng nó thật nhỏ, thêm vào đó chịu khó làm việc nhiều hơn tý, bệnh nhân khó hơn tý, vất vả hơn tý… xem như chuyện chẳng đáng kể gì, mình cố chút là xong, có như thế bạn mới giữ được không khí hài hòa, vui vẻ.

9. Tử vi của cung Nhân Mã - Sagittarius (22 tháng 11 - 21 tháng 12) ngày 10/10/2018

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Nhân Mã thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Nhân Mã thứ tư ngày 10/10/2018

Vận mệnh cung Nhân Mã ngày 10/10/2018

Hôm nay, bạn bắt đầu quan tâm tới chuyện tiết kiệm tiền bạc vì trong thời gian vừa qua bạn tiêu quá nhiều tiền để mua sắm và đi du lịch. Tuy nhiên, quan tâm thôi chưa đủ, bạn phải hành động quyết liệt mới may ra thay đổi được tình hình.

Ngoại trừ một vài trường hợp may mắn có thể nghỉ hưu sớm, hầu hết chúng ta đều phải làm việc đến già. Đó là điều tất yếu xảy ra khi chúng ta không có kế hoạch tiền bạc cho tuổi già. Nếu bạn không sớm thay đổi thói quen tiết kiệm và đầu tư, bạn sẽ dễ lâm vào khó khăn về tiền bạc khi nghỉ hưu.

Stress gây ra rất nhiều bệnh về thần kinh cũng như dạ dạy vì thế, ngay khi có dấu hiệu của sự căng thẳng nên tìm cách giải tỏa bằng cách nghe nhạc, tập thể dục, trò chuyện với ai đó… Đừng để bản thân phải chịu đựng tâm lý nặng nề quá lâu sẽ có hại cho sức khỏe của bạn.

10. Tử vi của cung Ma Kết - Capricorn (22 tháng 12 - 19 tháng 1) ngày 10/10/2018

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Ma Kết thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Ma Kết thứ tư ngày 10/10/2018

Vận mệnh cung Ma Kết ngày 10/10/2018 

Bạn rộng rãi và khoan dung và hay chiều theo ý người khác mặc dù trong thâm tâm bạn không hề ưa họ. Hơn nữa, bạn cũng chú ý đến những vấn đề của người khác thay vì để ý đến bản thân mình. Nhưng nên nhớ là điều gì quá cũng không tốt vì đến khi bạn nhận ra họ không dành cho bạn những gì mà bạn mong muốn chắc chắn bạn sẽ vô cùng thất vọng.

Nếu bạn làm việc không thể tập trung có nghĩa là bạn đang lãng phí rất nhiều tài nguyên xung quanh mình. Nên nhớ, sự tập trung giúp bạn tối đa hóa việc sử dụng khả năng của mình để có thể làm việc dễ dàng hơn, hiệu quả hơn, vì vậy, ngay lập tức hãy tắt ngay mạng xã hội hay những gì tương tự đang làm phân tâm bạn.

Yêu người mà mình biết họ mãi mãi không thể thuộc về mình là một kiểu tham gia vào ván cược xuẩn ngốc nhất của đời. Dù biết rõ mười mươi câu trả lời mà vẫn cố chấp thực sự chỉ làm khổ bản thân. Dù rút cục, đến cuối cùng bạn vẫn chỉ là kẻ đứng ngoài lề tình yêu một cách đáng thương như thế. Vì thế, càng sớm càng tốt nên tìm cách tỉnh thức bản thân.

11. Tử vi của cung Bảo Bình - Aquarius (20 tháng 1 - 18 tháng 2) ngày 10/10/2018

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Bảo Bình thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Bảo Bình thứ tư ngày 10/10/2018

Vận mệnh cung Bảo Bình ngày 10/10/2018

Hôm nay Bảo Bình vô cùng lãng mạn và dịu dàng. Bạn là người sống vì gia đình, sẵn sàng cống hiến cho tổ ấm, người bạn đời và gia đình mình. Tuy nhiên, đừng hi sinh bản thân nhiều quá, đôi lúc bạn nên sống cho mình bạn mới đủ yêu thương mọi người bằng trái tim bao dung.

Bạn đừng đặt hy vọng quá nhiều vào đối phương, thực ra thế giới này rất công bằng. Cái gì là của bạn thì người khác có muốn cướp cũng không cướp nổi. Những gì không thuộc về mình, dù có dùng mọi thủ đoạn để cướp về, nó cũng không bao giờ nguyên vẹn.

Đừng so sánh bản thân với những người giàu có hơn bạn. Tất nhiên, không có gì là sai trái khi bạn khao khát sự giàu có và so sánh bản thân với những người giàu để khích lệ bản thân. Nhưng bạn cần phải biết rằng mọi thứ đều chỉ là tương đối, bạn chỉ cần hoàn thiện bản thân mỗi ngày là đủ.

12. Tử vi của cung Song Ngư (19 tháng 2 - 20 tháng 3) ngày 10/10/2018

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Song Ngư thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Song Ngư thứ tư ngày 10/10/2018

Vận mệnh cung Song Ngư ngày 10/10/2018

Chăm chút là ngoại hình là việc nên làm nhưng đừng nên dành quá nhiều tiền bạc, công sức Song Ngư nhé. Bạn chỉ cần chọn những bộ đồ chất lượng, ăn mặc phù hợp với hoàn cảnh là được rồi. Đừng nên cầu kỳ mà dốc hết tiền trong túi ra nhé.

Hôm nay là ngày khá rảnh rỗi của Song Ngư nhưng bạn không muốn nằm ý một chỗ mà muốn tận hưởng những điều thú vị trong cuộc sống. Tuy nhiên không phải ai cũng rảnh như bạn đâu, vì vậy đừng làm phiền tới họ nhé.

Nếu như muốn các mối quan hệ của mình với mọi người xung quanh được cải thiện theo chiều hướng tích cực hơn thì bạn đừng nên ngần ngại mỗi khi muốn giúp đỡ người khác nhé. Cho đi cũng là một cách để nhận lại, khi bạn càng lương thiện thì càng khiến cho cuộc sống hạnh phúc hơn.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo!

Hãy theo dõi kênh chiêm tinh 12 cung hoàng đạo 2018 mỗi ngày các bạn nhé! chúc các cung Bạch Dương, Kim Ngưu, Song Tử, Cự Giải, Sư Tử, Xử Nữ, Thiên Bình, Bọ Cạp, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình, Song Ngư luôn gặp may mắn vào thứ tư , ngày 10/10/2018 nhé.

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top