Aa

Tử vi ngày 10/11/2018 của 12 con giáp

Thứ Sáu, 09/11/2018 - 08:13

Vận may, tình yêu, sự nghiệp của 12 con giáp: Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi trong ngày thứ bảy ngày 10/11/2018

 Like Fanpage: Hội những người yêu thích Tử vi & Hoàng đạo để được cập nhật tin tử vi nhanh nhất/

1. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tý vào thứ bảy ngày 10/11/2018

Tử vi tuổi Tý ngày 1/8/2015, Tý: Giờ tốt của tuổi Tý hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu xanh lam.

Tử vi tuổi Tý ngày 10/11/2018

Tử vi hôm nay của tuổi Tý là ngày tương xung nên gặp chút chuyện buồn trong tình cảm. Người độc thân buồn vì bản thân không kiểm soát được cảm xúc nên gây ra những hiểu lầm đáng tiếc, không phải là bạn không có người để ý mà chẳng qua chưa tìm được nhân duyên phù hợp với mình.

Trong khi đó những người đã có gia đình bị ảnh hưởng bởi ngũ hành xung khắc nên có thể nảy sinh mâu thuẫn. Chuyện chẳng có gì ngoài những bất đồng nho nhỏ hàng ngày, nhưng nếu không được giải quyết thì rất dễ biến thành đám cháy lớn, thổi bùng lên ngọn lửa thiêu đốt mọi thứ xung quanh.

Bù lại công việc, sự nghiệp có phần ổn thỏa hơn, tuổi Tý được cấp trên đánh giá cao về năng lực cũng như khả năng ứng biến linh hoạt trong các tình huống cấp bách. Tinh thần trách nhiệm của bạn không ai có thể phàn nàn được và đó là lý do khiến bạn thành công.

Giờ tốt trong ngày: 5h – 7h
Quý nhân phù trợ: Tị, Thân

2. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Sửu vào thứ bảy, ngày 10/11/2018

Tử vi tuổi Sửu ngày 1/8/2015, Sửu: Giờ tốt của tuổi Sửu hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu nâu.

Tử vi tuổi Sửu ngày 10/11/2018

Tử vi hàng ngày 12 con giáp cho biết hôm nay tuổi Sửu có thể gặp trở ngại trong công việc. Nguyên nhân chính dẫn đến việc này là do bản mệnh thiếu kiên nhẫn, hay nổi nóng khi gặp sự cố ngoài ý muốn nên mối quan hệ với đồng nghiệp bị ảnh hưởng khá nhiều.

Ngoài ra con giáp này cũng khó tránh khỏi những va vấp trong công việc. Nếu bạn không dồn hết sự tập trung vào việc đang làm thì rất có thể sẽ phạm phải sai lầm, không chỉ ảnh hưởng tới tiến độ mà còn làm mất uy tín của bản thân.

May mắn là ngũ hành tương sinh kéo lại chuyện tình cảm khá hài hòa. Bạn và người ấy dần dần tìm được tiếng nói chung, hai trái tim luôn hướng về nhau, cùng sẻ chia mọi vui buồn trong cuộc sống. Hạnh phúc ngập tràn đã xóa tan những nỗi buồn lo của tuổi Sửu.

Giờ tốt trong ngày: 17h – 19h
Quý nhân phù trợ: Mão, Hợi

3. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Dần vào thứ bảy, ngày ngày 10/11/2018

Tử vi tuổi Dần ngày 1/8/2015, Dần: Nam tuổi Dần nên kìm hãm tửu lượng trong thời gian này để đảm bảo sức khỏe. Giờ tốt của bạn hôm nay là giờ Thân (15h – 17h), màu sắc may mắn là màu đỏ son.

Tử vi tuổi Dần ngày 10/11/2018

Xem tử vi ngày mới của 12 con giáp cho biết ngày Dần Ngọ tam hợp nên tuổi Dần thu hoạch được không ít thành quả trong công việc, tài lộc khá dồi dào. Bản mệnh có quý nhân dẫn dắt nên chớp được cơ hội kiếm tiền, không phải lo chuyện túng thiếu.

Đường công danh sự nghiệp cũng có cát tinh nâng đỡ nên mọi khó khăn gặp phải trong ngày cũng sẽ được giải quyết triệt để. Con giáp này khá đa tài, có thể phát triển ở nhiều lĩnh vực khác nhau, giành được lòng tin của cả đồng nghiệp, cấp trên và đối tác.

Tuy nhiên vì ngũ hành Mộc Hỏa tương xung nên nhân duyên trong ngày khá ảm đạm. Mặc dù các cặp đôi vẫn còn yêu nhau rất nhiều nhưng vẫn có những điều không ổn thỏa ngăn cách hai người, lời nói cũng như lời hứa, ước hẹn chẳng bao giờ hoàn thành như mong đợi.

Giờ tốt trong ngày: 5h – 7h
Quý nhân phù trợ: Hợi, Mùi

4. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Mão vào thứ bảy, ngày 10/11/2018

Tử vi tuổi Mão ngày 1/8/2015, Mão: Hãy tự mình xử lý mọi việc. Giờ tốt của tuổi Mão hôm nay là giờ Tỵ (9h – 11h), màu sắc may mắn là màu xanh.

Tử vi tuổi Mão ngày 10/11/2018

Xem tử vi ngày 10/11/2018 Mão Ngọ tương phá nhắc nhở con giáp này nên thận trọng trong chuyện tiền bạc. Có điềm báo mất tiền, hao tốn tài lộc vì bản mệnh đưa ra những quyết định sai lầm, đặt lòng tin sai chỗ nên bị lợi dụng, lừa gạt tiền bạc.

Ngoài ra con giáp này cũng nên có kế hoạch chi tiêu khoa học, không nên chạy theo xu hướng, sở thích mà tiêu tiền vào những nơi không cần thiết. Có thể hiện tại bạn chưa gặp khó khăn gì nhưng cũng nên dự phòng cho những khi túng thiếu sau này.

Đường công danh sự nghiệp của tuổi Mão hôm nay cũng khá ổn thỏa. Nhìn chung cứ theo tiến độ này thì từ giờ tới cuối năm bạn sẽ có cơ hội tiến thân, thăng quan tiến chức, đạt được thành công nhất định trong công việc của mình.

Giờ tốt trong ngày: 11h – 13h
Quý nhân phù trợ: Mùi, Hợi

5. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Thìn vào thứ bảy, ngày 10/11/2018

Tử vi tuổi Thìn ngày 1/8/2015, Thìn: Bạn nên sắp xếp lại giường chiếu để khai vận phòng ngủ. Giờ tốt của tuổi Thìn hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu đen.

Tử vi tuổi Thìn ngày 10/11/2018

Tử vi 12 con giáp ngày hôm nay báo hiệu vận tài lộc của tuổi Thìn có xu hướng tăng nhẹ. Nhiều cơ hội kiếm tiền tìm đến bạn, nếu nắm bắt được thì thu nhập tăng ngoài sức mong đợi. Song lộc này chỉ cho những người làm ăn kinh doanh chứ làm công ăn lương thì không nhiều.

Vì thế những bản mệnh đang thep nghiệp buôn bán kinh doanh hoặc nghề tự do thì nên mau chóng nắm bắ thời cơ để tăng thu nhập cho mình. Ngoài ra các hoạt động như đầu tư, mở rộng quy mô sản xuất kinh doanh nếu được tiến hành trong ngày cũng khá thuận lợi.

Đường tình duyên cũng không kém sắc do có ngũ hành tương sinh thúc đẩy. Tuổi Thìn có duyên gặp được người tâm đầu ý hợp, song bước đầu cũng chỉ là bạn bè tâm giao, sau này muốn tiến xa hơn thì còn phải xem sự chủ động của hai người tới đâu.

Giờ tốt trong ngày: 15h – 17h
Quý nhân phù trợ: Thân, Dậu

6. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tỵ vào thứ bảy ngày 10/11/2018

Tử vi tuổi Tỵ ngày 1/8/2015, Tỵ: Nếu không phù hợp với công việc hiện tại, tốt nhất bạn nên thay đổi vị trí làm việc. Giờ tốt của tuổi Tỵ hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu xanh đen.

Tử vi tuổi Tỵ ngày 10/11/2018

Xem tử vi hàng ngày cho 12 con giáp thứ 7 này tuổi Tỵ khá may mắn trên con đường tài lộc của mình. Bản mệnh có người soi đường chỉ lối hướng dẫn cho cách kiếm tiền, nâng cao thu nhập, cộng thêm sự nhạy bén với thời cuộc nên bạn không bỏ lỡ thời cơ tốt như này.

Trong công việc tuổi Tỵ cũng trở nên quyết đoán hơn, bạn có chính kiến riêng, biết mình muốn gì và cần làm gì, điều quan trọng là con giáp này biết thế mạnh của bản thân ở đâu nên không dễ dàng bị tác động, đó mới chính là yếu tố mang lại thành công.

Tuy nhiên trong ngày Hỏa vượng tuổi Tỵ nên chú ý vấn đề sức khỏe, nhất là về tim mạch. Người cao tuổi, có tiền sử bệnh tim thì càng nên tránh kích động mạnh, luyện tập thể dục thể thao ở mức phù hợp với bản thân và cân bằng công việc với nghỉ ngơi.

Giờ tốt trong ngày: 17h – 19h
Quý nhân phù trợ: Dậu, Sửu

7. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Ngọ vào thứ bảy ngày 10/11/2018

Tử vi ngày 1/8/2015 của tuổi Ngọ, Ngọ: Giờ tốt của tuổi Ngọ hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu vàng.

Tử vi ngày 10/11/2018 của tuổi Ngọ

Tử vi đông phương cho biết trong ngày Ngọ Hỏa tự hình báo hiệu có điều không tốt lành đến với người tuổi Ngọ. Song nguyên nhân chính lại do tính cách nóng nảy, hiếu thắng của bản mệnh gây ra, bạn hay kích động, khó làm chủ được mình nên phạm phải sai lầm.

Con đường tài lộc cũng chẳng khả quan hơn là mấy, tiền bạc tiêu tốn bao nhiêu mà không giải quyết được vấn đề triệt để. Kiến nghị con giáp này nên giữ bình tĩnh, đừng hành động liều lĩnh bốc đồng mà gây ra hậu quả khó lòng cứu vãn được.

Bất cứ ai cũng có lúc rơi vào tình huống này nhưng điều quan trọng là đừng để cảm xúc dẫn dắt nhiều quá biến thành thói quen và bản thân trở nạn nhân của cảm xúc. Nhất là trong chuyện tiền bạc càng không thể quyết định lỗ mãng khi chưa có sự xem xét kỹ càng.

Giờ tốt trong ngày: 11h– 13h
Quý nhân phù trợ: Dần, Mão

8. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Mùi vào thứ bảy ngày 10/11/2018

Tử vi tuổi Mùi ngày 1/8/2015, Mùi: Giờ tốt của tuổi Mùi hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu tím violet.

Tử vi tuổi Mùi ngày 10/11/2018

Tử vi hôm nay Mùi Ngọ nhị hợp mang đến nhân duyên hài hòa cho người tuổi Mùi. Nếu còn độc thân, rất có thể bạn sẽ lọt vào mắt xanh của người nào đó, bạn có sức hút riêng nhưng mối quan hệ này có tiếp tục phát triển hay không thì chính bạn mới là người quyết định.

Trong khi đó người đã kết hôn có những giây phút hạnh phúc bên gia đình của mình. Vợ chồng đông cảm, thấu hiểu cho nhau trong mọi vấn đề, dù có bất đồng nhưng cũng mau chóng tìm được tiếng nói chung và giải quyết mâu thuẫn một cách triệt để.

Tuy nhiên công việc lại không được suôn sẻ như vậy, tuổi Mùi không tập trung lắm vào những việc mình đang làm, dễ mắc phải sai sót, khó hoàn thành được nhiệm vụ. Đây cũng là điểm quan trọng nhất mà bạn cần chấn chỉnh trong ngày hôm nay.

Giờ tốt trong ngày: 5h – 7h
Quý nhân phù trợ: Hợi, Mão

9. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Thân vào thứ bảy, ngày 10/11/2018

Tử vi tuổi Thân ngày 1/8/2015, Thân: Hãy thả lỏng tinh thần sau những phút làm việc căng thẳng. Giờ tốt của tuổi Thân hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu đỏ nhung.

Tử vi tuổi Thân ngày 10/11/2018

Xem tử vi ngày mới cho 12 con giáp tuổi Thân không phải lo lắng gì về chuyện tiền bạc trong ngày thứ 7 này vì tài lộc đang có dấu hiệu khởi phát mạnh. Nhất là người buôn bán kinh doanh sẽ có những mối làm ăn mới, buôn bán đắt hàng, tiền bạc thu về không ít.

Với người làm công ăn lương nếu nhận thêm công việc bên ngoài thì thu nhập cũng sẽ có cải thiện, điều quan trọng là bản mệnh phải tự tìm cơ hội phát triển năng lực, tập trung vào công việc chính thì mới gia tăng được nguồn thu cho mình.

Ngũ hành Hỏa Kim tương xung mang đến những điều không tốt lành cho người tuổi Thân. Thực tế đó chỉ là những điều nhỏ nhặt trong cuộc sống nhưng vì hai người không ai chịu nhường ai nên mới nảy sinh mâu thuẫn và vết rạn nứt ngày càng nới rộng ra.

Giờ tốt trong ngày: 5h – 7h
Quý nhân phù trợ: Thìn, Dậu

10. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Dậu vào thứ bảy, ngày 10/11/2018

Tử vi tuổi Dậu ngày 1/8/2015, Dậu: Giờ tốt của tuổi Dậu hôm nay là giờ Tỵ (9h – 11h), màu sắc amy amwns là màu đỏ đậm.

Tử vi tuổi Dậu ngày 10/11/2018

Xem tử vi ngày mới 10/11/2018 tài lộc của tuổi Dậu có xu hướng tăng nhẹ. Nhìn chung hôm nay bản mệnh sẽ khá may mắn, dù làm gì cũng có cơ hội thu tiền về tay, vì thế hãy tận dụng thời cơ hiếm có này để tăng thêm thu nhập, cải thiện cuộc sống.

Trong khi đó ngũ hành tương xung lại tạo ra khoảng cách giữa các cặp đôi. Tình cảm vốn đang tiến triển tốt đẹp thì bỗng gặp trở ngại, đi vào ngõ cụt mà không tìm được lối ra. Tuổi Dậu cảm thấy mơ hồ về tương lai của hai người, cũng chẳng biết làm thế nào để thay đổi tình hình.

Với những bạn còn độc thân thì nên chủ động tạo ra những cơ hội tìm kiếm hạnh phúc riêng cho mình. Thực tế hạnh phúc ở khắp mọi nơi, chỉ cần bạn mở lòng mình ra để đón nhận thì chẳng mấy chốc cũng sẽ được nếm trải cảm giác ngọt ngào đó.

Giờ tốt trong ngày: 15h – 17h
Quý nhân phù trợ: Tị, Thìn

11. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tuất vào thứ bảy ngày 10/11/2018

Tử vi tuổi Tuất ngày 1/8/2015, Tuất: Giờ tốt của tuổi Tuất hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu vàng nhạt.

Tử vi tuổi Tuất ngày 10/11/2018

Xem tử vi thứ 7 này tuổi Tuất có quý nhân chỉ dẫn cho cách làm việc đúng đắn nên công việc khá thuận lợi, không gặp trở ngại gì. Chỉ cần bản mệnh cứ làm theo kế hoạch đã đề ra thì sẽ đạt được mục tiêu như mong đợi.

Vận tài lộc cũng có xu hướng tăng tiến, tuy nhiên những người làm nghề tự do hay buôn bán kinh doanh sẽ có lợi hơn, còn người làm công ăn lương thì vẫn chỉ có một nguồn thu nhập chính, không có gì thay đổi. Nếu muốn cải thiện thu nhập, bạn nên tìm thêm công việc bên ngoài để làm trong thời gian này.

Những thành quả mà tuổi Tuất đạt được không phải ngẫu nhiên mà có, đó chính là kết quả mà bạn đã phải rất vất vả mới có được, đây cũng là động lực để bạn tiếp tục cố gắng hơn nữa. Hãy cố gắng phát huy thế mạnh và kiên trì với hướng đi đã chọn.

Giờ tốt trong ngày: 5h – 7h
Quý nhân phù trợ: Thân, Dần

12. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Hợi vào thứ bảy ngày 10/11/2018

Tử vi tuổi Hợi ngày 1/8/2015, Hợi: Giờ tốt của tuổi Hợi hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu đỏ đậm. (Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo).

Tử vi tuổi Hợi ngày 10/11/2018

Tử vi thứ 7 ngày 10/11/2018 của tuổi Hợi có điềm báo bị người khác chơi xấu, cản trở công việc nên vận trình có phần sa sút hơn. Công việc đang tiến triển suôn sẻ thì bỗng gặp sự cố, một mình bản mệnh lại khó lòng mà xoay sở ổn thỏa được.

Con giáp này nên rèn luyện tính cẩn thận và chu đáo hơn cho mình để đề phòng những tình huống như này xảy ra. Bạn không nhất thiết phải quá cầu toàn nhưng cũng đừng coi nhẹ tiểu tiết, bởi nếu không sẽ rất dễ rơi vào tình huống dở khóc dở cười.

Ngũ hành Thủy Thổ tương khắc nên chuyện tình cảm của tuổi Hợi cũng chẳng khá hơn là mấy. Bạn những tưởng mình đã tiến rất gần đến với hạnh phúc nhưng cuối cùng chợt nhận ra mọi chuyện không như mong muốn nên đành ngậm ngùi chấp nhận thôi.

Giờ tốt trong ngày: 11h – 13h
Quý nhân phù trợ: Mùi, Ngọ

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo!

Chúc các bạn Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi nắm bắt được vận may của mình trong ngày hôm nay thứ bảy ngày 10/11/2018

Xem thêm nhiều bài viết hay về tử vi / chiêm tinh tại chuyên mục Muôn màu bạn nhé.

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top