Aa

Tử vi ngày 10/7/2018 của 12 cung hoàng đạo

Chủ Nhật, 08/07/2018 - 19:02

Xem may mắn, sức khỏe, tình yêu, công việc thứ ba ngày 10/7/2018 của 12 cung hoàng đạo: Hôm nay, Cự Giải khá thuận trong công việc và không có những rào cản khiến bạn đau đầu đâu; Sư Tử có xuất phát điểm khá tốt và công việc tương đối thuận lợi cho nên bạn hoàn toàn có thể có được những cơ hội tốt trong công việc đấy nhé...

1. Tử vi Bạch Dương thứ ba ngày 10/7/2018

 Cung Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Cung Bạch Dương (25/3 – 19/4)

Hôm nay nhận thấy công việc của bạn sẽ cần phải có những điều chỉnh trong kế hoạch để đạt được hiệu suất cao hơn. Nhiều khả năng sẽ có những trở ngại từ chính bạn bè của mình bởi những bất đồng tỏng cách làm việc. Nếu muốn mọi thứ trở nên tốt hơn thì các bạn cần bàn bạc kỹ lưỡng cũng như đánh giá chính xác mục tiêu và kế hoạch nhóm trước khi thực hiện.

Nếu hôm nay bạn có thể duy trì tốt hoạt động nhóm thì nhiều khả năng sẽ có những đánh giá tốt từ cấp trên và bạn cũng có nhiều cơ hội để đạt mục tiêu thay đổi công việc tốt hơn trong tương lại. Tử vi ngày mới của cung Bạch Dương sẽ cho rằng bạn cần phải là người có vững lập trường để tránh những lôi kéo bạn ra ngoài các mối quan hệ tình cảm và nó khiến cho bạn bị hiểu nhầm bởi những đang chờ đợi sự quan tâm của bạn.

Về tài chính cũng nên cố gắng tiết kiệm chi tiêu và đừng vi một chút ngẫu hứng mà chi tiền cho những khoản khổng lồ mà khiến bạn cháy túi nhanh chóng đấy.

Con số may mắn của Bạch Dương ngày 10/7/2018 là 21

Màu sắc may mắn: trắng, đen

2. Tử vi Kim Ngưu thứ ba ngày 10/7/2018

 

 Cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu trong ngày mới sẽ có những hành động mà đối với người khác nó dường như trở nên buồn cười và thiếu tin tưởng.

Có lẽ hôm nay bạn đang thiếu đi cái duyên trong công việc nên dường như những ý kiến của bạn không được tiếp nhận và khó có thể thuyết phục được mọi người. Có lẽ vận trình công việc hôm nay sẽ gặp không ít những cảm trở và bạn cũng tương đối đau đầu với vận trình của mình. Bạn cũng không được đánh giá cao nên hôm nay khó có thể đạt được mục đích ghi điểm với mọi người. May sao vận tài chính khá ổn và giúp bạn giảm bớt đi một mối lo trong ngày.

Bạn cũng có những vấn đề cần tính toán và khá đau đầu trong việc duy trì mối quan hệ tình cảm. Dường như bạn không thể thực hiện được những lời hứa với người ấy và cũng chẳng có lời giải thích nào cả. Vì vậy mà đôi bên rất dễ xảy ra chiến tranh lạnh, thậm chí cãi và chắc chắn không thể có được một ngày bình yên.

Con số may mắn của Kim Ngưu ngày 10/7/2018 là 50

Màu sắc may mắn: đỏ, tím

3. Tử vi Song Tử thứ ba ngày 10/7/2018

Cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Song tử nhận định bạn hôm nay sớm nhận ra rằng mình sẽ có khó khăn trong công việc. Với tinh thần chuẩn bị tốt nên Song Tử nhiều khả năng sẽ phải có những đánh giá chi tiết về nhiệm vụ phải hoàn thành. Có như vậy bạn mới có những quyết định và lựa chọn chính xác để tháo gỡ khó khăn và tìm kiếm cho mình một kết quả tốt.

Vận trình tử vi hôm nay của Song Tử  may mắn có được quý nhân phù trợ nên khi gặp khó khăn dễ có người giúp đỡ. Vận tài chính cũng tương đối tốt nên chẳng có điều gì có thể khiến cho bạn phải bận tâm. Đối với chuyện tình cảm nếu xác định một mối quan hệ lâu dài thì thực sự hôm nay khó có thể có được một vận trình như ý.

Mọi thứ diễn ra rất nhanh và đối với người độc thân dường như nó cũng chỉ là những trải nghiệm. Những người có gia đình dường như đang có chút thái độ thiếu vui vẻ và nhàm chán với vận tình tình yêu này.

Con số may mắn của Song Tử ngày 10/7/2018 là 34

Màu sắc may mắn: tím, xanh

4. Tử vi Cự Giải thứ ba ngày 10/7/2018

Cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cự Giải hôm nay khá thuận trong công việc và không có những rào cản khiến bạn đau đầu. Thêm vào đó công việc không nhiều và bạn chủ động để giải quyết chúng nên chắc chắn sẽ có khoảng thời gian thư giãn nhất định.

Hôm nay có lẽ tinh thần của bạn sẽ khá thoải mái nhưng cũng lơ lửng trên mây nên những công việc yêu cầu sự tập trung rất khó có được kết quả như. Chuyện tình duyên của Cự Giải khá tốt và các bạn có thể thử kết nối với nhau bằng một cuộc hẹn hò. Thời gian dành cho nhau là cách để có bạn thể hiện sự quan tâm và cũng giúp tạo nên những ấn tượng tốt với đối phương.

Trong quan hệ gia đình bạn cũng có được sự quan tâm và ủng hộ của mọi người về các quyết định có liên quan tới chuyện yêu đương. Hôm nay bạn sẽ cần quan tâm một chút tới vấn đề tài chính vì bạn có thể tốn khá nhiều chi phí để mua sắm hoặc vui chơi.

Con số may mắn của Cự Giải ngày 10/7/2018 là 16

Màu sắc may mắn: nâu, vàng

5. Tử vi Sư Tử thứ ba ngày 10/7/2018

Cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Cung Sư Tử (210/7 – 22/8)

Hôm nay cung Sư Tử có xuất phát điểm khá tốt và công việc tương đối thuận lợi cho nên bạn hoàn toàn có thể có được những cơ hội tốt trong công việc.

Đi đâu cũng gặp những người nhiệt tình và tốt bụng sẵn sàng giúp đỡ. Vì vậy một ngày vô cùng thoải mái đang đón chờ bạn cho nên hãy tận dụng tốt nó nhé. Chuyện tình cảm có lẽ bạn đang có chút hoài niệm nên vẫn chưa thể mở lòng để có thể bắt đầu một điều gì mới. Những gì bạn thể hiện đó là sự bình thản nhưng thực ra là có chút hối tiếc và hạn chế các cơ hội cho người khác.

Có lẽ bạn chưa sẵn sàng nhưng hãy cố gắng để bản thân mở rộng mối quan hệ tốt đẹp hơn. Vận tài chính dự báo theo tử vi ngày mai 10/7/2018 thì bạn có được vận may tốt nhất. Những vận may tài chính đến và bạn sẽ cần có một sự quyết đoán để chớp thời cơ tốt nhất.

Con số may mắn của Sư Tử ngày 10/7/2018 là 30

Màu sắc may mắn: đen, nâu

6. Tử vi Xử Nữ thứ ba ngày 10/7/2018

Cung Xử Nữ (23/8 – 22/9).

Cung Xử Nữ (23/8 – 22/9).

Xử Nữ khá thuận bởi công việc, học tập đều có được sự thuận lợi và ít khi có trở ngại. Bạn cũng có tin vui về tài chính có thể là một khoản thu nhập chờ đợi đang tới và chắc chắn sẽ có những thời cơ tốt để bạn hoàn thiện các kế hoạch của mình.

Có điều hôm nay đừng nghĩ rằng mình quá may mắn mà chủ quan đối với vấn đề tài chính cũng như cách thể hiện thái độ của mình. Nhiều khả năng bạn sẽ cần phải chủ động hơn nữa trong việc chi tiêu và cố gắng đừng thể hiện sự tự mãn của mình kẻo gây ra những tác dụng không tốt.

Tử vi ngày mới của bạn sẽ có vận tình cảm khá tốt và thích hợp để các bạn xây dựng cho mình kế hoạch vui chơi sắp tới. Ngày hôm nay mọi người đều cảm thấy thú vị và hoàn toàn có đủ năng lượng để tính toán chuyện đi chơi cũng như tìm kiếm cho mình những trải nghiệm thú vị về cuộc sống.

Con số may mắn của Xử Nữ ngày 10/7/2018 là 82

Màu sắc may mắn: đỏ, trắng

7. Tử vi Thiên Bình thứ ba ngày 10/7/2018

Cung Thiên Bình (23/9 – 18/12)

Cung Thiên Bình (23/9 – 18/12)

Thiên Bình cho thấy hôm nay bạn có các mối quan hệ công việc vô cùng tốt và có thể giúp bạn đưa ra những ý tưởng hay. Đồng thời không có quá nhiều sự thay đổi hay áp lực công việc dành cho bạn hôm nay nên có thể bạn hãy an tâm mà nghỉ ngơi nhé.

Thiên Bình hôm nay có được vận tình cảm vô cùng tốt đẹp và hoàn toàn trở thành những cặp đôi tâm đầu ý hợp và các bạn hoàn toàn có thể nghĩ đến hồi ức tốt đẹp trước đó. Kỷ niệm sẽ giúp các bạn có được sự gắn kết tình cảm hơn nhưng cũng đừng quên dành cho hiện tại của mình sự quan tâm hơn nữa.

Với những Thiên Bình còn độc thân thì bạn sẽ cần có những cơ hội để gặp gỡ nhiều hơn, một sự chủ động là bước đi hoàn toàn đúng nếu bạn muốn có vận trình tình cảm tốt nhất. Sức khỏe cũng khá tốt và bạn đang biết cách tận dụng các cơ hội để nâng cao sức khỏe thể chất và tinh thần của mình bằng những bài tập và dinh dưỡng, giải trí.

Con số may mắn của Thiên Bình ngày 10/7/2018 là 35

Màu sắc may mắn: xanh, trắng

8. Tử vi Bọ Cạp – Thần Nông – Hổ Cáp – Thiên Yết thứ ba ngày 10/7/2018

Cung Bọ Cạp – Thần Nông – Hổ Cáp – Thiên Yết (18/12 – 18/12)

Cung Bọ Cạp – Thần Nông – Hổ Cáp – Thiên Yết (18/12 – 18/12)

Hôm nay của cung Bọ Cạp nhiều khả năng nổi vận đào hoa nên hãy biết cách kiềm chế bản thân đặc biệt là các mối quan hệ tình xưa nghĩa cũ. Bạn nên biết rằng ngày mới của bạn sẽ rất cần đến những sự thay đổi trong cách đối đãi tình cảm giữa mọi người.

Có lẽ bạn đang tin rằng những gì hiện hại bạn có không thể bằng được người xưa cũ. Đây là một sự so sánh mà bạn cần không để nó phát triển nếu như không muốn quan hệ hiện tại của bạn trở nên tồi tệ và tất nhiên bạn sẽ nhận ra sai lầm của mình khi quá muộn đấy.

Về công việc bạn đang bắt tay vào hạng mục công việc giai đoạn cuối nên khá bận rộn nhưng bạn tin rằng thời gian tới sẽ có được những sự nghỉ ngơi thực sự cần thiết. Vì vậy nên cố gắng để có được hiệu quả tốt như mong đợi và chắc chắn thu nhập của bạn cũng có cơ hội được cải thiện tốt hơn thời điểm hiện tại.

Con số may mắn của Bọ Cạp ngày 10/7/2018 là 05

Màu sắc may mắn: đen, vàng

9. Tử vi của cung Nhân Mã thứ thứ ba ngày 10/7/2018

Cung Nhân Mã (18/12 – 31/12)

Cung Nhân Mã (18/12 – 31/12)

Nhân Mã cho thấy bạn dường như đang có được các cơ hội tốt để xây dựng các ý tưởng của mình. Là người có mục tiêu để phấn đấu nhưng khá nóng vội nên nếu như bạn muốn thành công thì trong ngày mới hôm nay bạn sẽ cần tập trung cao độ và tránh những quyết định vội vàng nhé.

Nhân Mã theo tử vi tuần này của bạn sẽ có những lúc đối diện với cảm xúc và những rung động khiến cho bạn cảm thấy mình đang sống lại. Tuy nhiên, nếu bạn đang theo đuổi một ai đó đừng quá quan tâm hay nhiệt tình quá mức bạn chỉ cần chủ động nhưng biết cách lựa chọn thời cơ thích hợp bạn nhé.

Nhiều khả năng bạn sẽ có được cảm giác và người yêu thương đấy. Với Nhân Mã hôm nay là ngày khá dễ chịu, sức khỏe của bạn hoàn toàn tốt và cũng có thể là nền tảng tốt để bạn phấn đấu cho sự nghiệp của mình.

Con số may mắn của Nhân Mã ngày 10/7/2018 là 18

Màu sắc may mắn: hồng, trắng

10. Tử vi Ma Kết thứ ba ngày 10/7/2018

Cung Ma Kết (31/12 – 19/1)

Cung Ma Kết (31/12 – 19/1)

Hôm nay cho thấy bạn có khá nhiều vấn đề cần lo lắng cho nên căng thẳng là điều không thể tránh khỏi. Nhiều khả năng bạn sẽ phải đặt ra nhiều vấn đề so sánh giữa được và mất trước khi có quyết định một việc gì đó. Thử thách hôm nay sẽ là bài học cho bạn có nhiều kinh nghiệm quý giá.

Lời khuyên cho bạn là nếu như muốn vận trình tốt hơn trước hết đừng vội vã và hãy thư giãn tinh thân đã nhé, lúc đó bạn sẽ có được những tính toán thực sự chính xác và dễ đạt được hiệu quả như mong muốn. Đối với vận tiền bạc hãy thận trọng bởi lòng tin của bạn nhiều khả năng đang bị lừa gạt và lợi dụng.

Tình yêu của Ma kết trong ngày hôm nay không có được những điều như bạn trông đợi. Bởi chính bản thân bạn vẫn chưa thực sự có thể cố gắng để cải thiện mối quan hệ này tốt hơn trước đấy. Hôm nay, nếu bạn muốn mọi vấn đề trở nên tốt hơn bạn sẽ cần đầu tư thời gian hơn cho chuyện này đấy.

Con số may mắn của Ma Kết ngày 10/7/2018 là 62

Màu sắc may mắn: vàng, tím

11. Tử vi Bảo Bình thứ ba ngày 10/7/2018

Cung Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Cung Bảo Bình (20/1 – 25/3)

Bảo Bình dường như ngày mới của bạn sẽ cần quan tâm hơn tới những cảm nhận của người xung quanh. Dường như ngày mới của bạn có thể phải đối diện với nhiều vấn đề trong quan hệ tình cảm gia đình. Đôi lúc bạn dành tất cả cho gia đình nhưng đôi lúc bản thân của bạn cũng đấu tranh có nên dành cho mình một chút thời gian để sống cuộc sống riêng.

Cái bạn băn khoăn việc bạn tự cho mình một khoảng thời gian để nghỉ ngơi có thực sự là thiếu trách nhiệm hay không. Có lẽ một con người sống có trách nhiệm và bằng tình yêu như Bảo Bình thì đây quả là một quyết định khó khăn. Hôm nay là ngày tốt cho vận trình công việc của bạn và khả năng bạn sẽ cân nhắc rất nhiều các vấn đề có liên quan tới vấn đè tài chính.

Ngoài ra các đối tác trong công việc cũng cần được quan tâm chăm sóc nếu như bạn muốn mình có được những cơ hội tốt nhất để phát triển sự nghiệp. Nhật vận ngày mới hôm nay cũng đánh giá bạn sẽ có những thay đổi trong công việc và cũng mất thời gian để thích nghi dần với sự thay đổi này. Có thể trong ngày mới hôm nay, bạn sẽ có được một vận trình tương đối vất vả nhưng cũng có những cơ hội để bạn thay đổi cách đánh giá về chất lượng công việc của mọi người đối với bạn.

Con số may mắn của Bảo Bình ngày 10/7/2018 là 77

Màu sắc may mắn: đen, vàng

12. Tử vi Song Ngư thứ ba ngày 10/7/2018

Cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Cung Song Ngư (25/3 – 25/3)

Song Ngư sẽ có một ngày mới tràn đầy cảm hứng khi dự bán tử vi của bạn có được những cơ hội tốt lành cho công việc. Thêm vào đó dường như bạn đang rất hào hứng với công việc của mình và hoàn toàn có thể làm việc hết sức với tinh thân vô cùng tốt.

Đây là điềm báo tốt về công việc của bạn và có thể nó sẽ được tiến triển tốt hơn trong thời gian tới. Vận tiền bạc và cơ cơ hội kiếm thêm thu nhập về cơ bản không có thay đổi và các nguồn thu vẫn khá ổn định, việc chi tiêu hôm nay của bạn cũng không có nhưng thay đổi đáng chú ý nên bạn cứ an tâm với vận trình này nhé.

Hôm nay dường như sức khỏe của Song Ngư sẽ cần được chăm sóc nhiều hơn bởi nó đang có dấu hiệu đi xuống. Hãy nghỉ ngơi và đừng quên tận dụng sự quan tâm của người thân, sự chăm sóc đặc biệt của người ấy để bạn cảm thấy sớm có lại nguồn năng lượng tốt cũng như tinh thần vui vẻ nhất. Ngày mới của bạn được dự báo là có vận đào hoa và vô cùng tốt nếu bạn muốn có được các mối quan hệ tình cảm tốt đẹp.

Con số may mắn của Song Ngư ngày 10/7/2018 là 54

Màu sắc may mắn: xanh, tím

Mời bạn đón đọc tử vi hằng ngày của 12 cung hoàng đạo.

Chúc các bạn thứ ba ngày 10/7/2018 may mắn, hạnh phúc và thành công!

Thông tin chỉ mang tính tham khảo./.

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top