Aa

`Tử vi ngày 10/9/2018 của 12 cung hoàng đạo

Chủ Nhật, 09/09/2018 - 09:03

Vận may, tình yêu, sự nghiệp của 12 cung hoàng đạo: Bạch dương, kim ngưu. song tử, cự giải, sư tử, xử nữ, thiên bình, bọ cạp, nhân mã, ma kết, bảo bình, song ngư thứ hai ngày 10/9/2018

Like Fanpage: Hội những người yêu thích Tử vi & Hoàng đạo để được cập nhật thông tin tử vi nhanh nhất

1. Tử vi của cung Bạch Dương (Dương Cưu) - Aeris (21 tháng 3 – 19 tháng 4) ngày 10/9/2018

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Bạch Dương ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Bạch Dương ngày 10/9/2018

Vận mệnh cung Bạch Dương ngày 10/9/2018

Có lẽ điều đầu tiên tuổi Hợi cần làm vào lúc này đó là bỏ đi những định kiến và sự kì vọng quá lớn trong cuộc sống. Hôm nay là một ngày may mắn trong công việc với người tuổi Hợi vì bạn không cần nỗ lực quá nhiều mà vẫn thu được thành quả đáng kể.

Có vẻ người ấy sẽ mang lại cho bạn nhiều bất ngờ và hạnh phúc lắm đây. Khi đó hãy dành tặng cho họ những lời có cánh và thể hiện sự trân trọng của bạn đối với nỗ lực của đối phương.

2. Tử vi của cung Kim Ngưu - Taurus (20 tháng 4 - 20 tháng 5) ngày 10/9/2018

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Kim Ngưu thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Kim Ngưu thứ hai ngày 10/9/2018

Vận mệnh cung Kim Ngưu ngày 10/9/2018

Kim Ngưu sẽ khá bận rộn và hối hả vào ngày thứ hai đầu tuần, may sao mọi chuyện đạt hiệu quả như mong đợi nên dù đầu tắt mặt tối bạn vẫn thấy vui mừng và phấn khởi hết sức. Cộng sự và cấp trên đặc biệt ghi nhận những cố gắng của bạn vào thời điểm cam go và căng thẳng này, cố lên Kim Ngưu!

Bạn sẽ gặt hái được rất nhiều thành quả hấp dẫn trong công việc và lĩnh vực tài chính. Các khoản thu “ngầm” của những dự làm thêm cùng lúc tăng vọt khiến Kim Ngưu “no nê” trong tiền bạc.

Vào thời điểm thăng hoa hết sức trong tài vận như hiện tại, tử vi hôm nay kiến nghị Kim Ngưu nên tặng cho anh/cô ấy một món quà xa xỉ nhân ngày kỉ niệm. Hai bạn rất lâu rồi chưa có quãng thời gian ấm áp và riêng tư bên nhau.

3. Tử vi của cung Song Tử - Gemini (21 tháng 5 – 21 tháng 6) ngày 10/9/2018

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Song Tử thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Song Tử thứ hai ngày 10/9/2018

Vận mệnh cung Song Tử ngày 10/9/2018

Từ khóa chủ đạo trong ngày đầu tuần với chòm sao Song Tử là “chín chắn” và “suy nghĩ thấu đáo”, chỉ cần thiếu cẩn trọng một chút, bạn sẽ rơi vào tình trạng “sai một ly, đi một dặm”.

Chính vì thế, kiến nghị bạn tham khảo ý kiến và nhận sự tư vấn kĩ càng của các chuyên gia/trợ lý hoặc cấp trên thân tín trước khi đưa ra bất cứ quyết định quan trọng nào. Tương tự, các dự án tài chính và đầu tư của bạn ngày hôm nay cũng tuyệt đối không được vội vàng, hậu quả sẽ đáng sợ hơn bạn tưởng tượng rất nhiều.

Thật lạ là cuối cùng chòm sao Song Tử và người ấy cũng đã đi đến quyết định hò hẹn mỗi ngày vào một khung giờ nhất định, phù hợp cho cả hai. Tình yêu quả thật có những sức mạnh không ai ngờ nổi giúp 2 con người trái ngược nhau hoàn toàn đến bên nhau dài lâu.

4. Tử vi của cung Cự Giải - Cancer (22 tháng 6 - 22 tháng 7) ngày 10/9/2018

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Cự Giải thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Cự Giải thứ hai ngày 10/9/2018

Vận mệnh cung Cự Giải ngày 10/9/2018

24 giờ tới Cự Giải sẽ phải đối mặt với một ngày đầy ắp những sự mới lạ và thay đổi. Ở chỗ làm, mọi chuyện diễn tiến quá nhiều điều bất ngờ, nhưng may mắn đó không phải là sự cố ngoài ý muốn nên chòm sao này hoàn toàn có thể làm chủ tình thế.

Cộng sự cũng phải nể phục bạn vì khả năng ứng biến linh hoạt, cấp trên đặc biệt đánh giá cao biểu hiện của Cự Giải vì đã cứu nguy cho công ty một bàn thua trông thấy.

Chuyện tình cảm của Cự Giải cũng bắt đầu có tiến triển tốt đẹp, nhờ vào cách biểu đạt uyển chuyển và tình cảm nên anh/cô ấy thật sự thấy thiện cảm và đồng ý bước vào một giai đoạn mới.

5. Tử vi của cung Sư Tử - Leo (23 tháng 7 - 22 tháng 8) ngày 10/9/2018

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Sư Tử thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Sư Tử thứ hai ngày 10/9/2018

Vận mệnh cung Sư Tử ngày 10/9/2018

Tử vi hôm nay nhận thấy Sư Tử sẽ có một ngày thứ hai tuy khá chật vật nhưng đạt được đúng những gì bạn đã kì vọng và mong đợi. Ở chỗ làm, các hạng mục công việc cấp trên giao phó, dù là đơn giản hay khó nhằn, bạn đều hoàn thành tốt đẹp.

Cuối giờ, bạn tình cờ tiếp cận được với một nguồn tin hấp dẫn và đảm bảo về một hạng mục đầu tư hấp dẫn. Chỉ cần nắm bắt thời cơ vàng này thì dù là quyết định chóng vánh nhưng nguồn lợi bạn thu về sẽ nhiều hơn tất cả những gì Sư Tử kiếm được suốt 9 tháng đầu năm.

Sau giờ làm việc, tốt nhất Sư Tử nên sắp xếp thời gian để ở bên người ấy trọn vẹn cả buổi tối. Cả hai có thể gặp gỡ riêng tư hoặc cùng tụ tập với bạn bè nhưng mấu chốt là ở chỗ, khi ở bên nhau, không bao giờ được để công việc ảnh hưởng đến người ấy như trước nữa.

6. Tử vi của cung Xử Nữ - Virgo (23 tháng 8 - 22 tháng 9) ngày 10/9/2018

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Xử Nữ thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Xử Nữ thứ hai ngày 10/9/2018

Vận mệnh cung Xử Nữ ngày 10/9/2018

Xử Nữ lại một lần nữa nổi bật và thể hiện xuất sắc trước tập thể, dẫn dắt đội nhóm trong ngày thứ hai này. Những gì bạn thể hiện là quá đủ để cấp trên nhìn nhận và đánh giá, cơ hội thăng tiến lên một chức vụ cao hơn với mức lương bổng hấp dẫn đang chờ đợi chòm sao này.

Tuy vậy, lĩnh vực tài chính của chòm sao này trong ngày thứ hai không có gì khởi sắc, thậm chí là bị “thụt lùi”. Lời khuyên tốt nhất mà tử vi hôm nay có thể dành cho bạn là đóng băng tài chính hoặc chấp nhận tổn thất.

Có lẽ vì quá chìm đắm trong guồng quay công việc hối hả, Xử Nữ đã bỏ quên người ấy và bị hờn dỗi khá lâu. Đừng ngại ngần khi giải thích, anh/cô ấy vẫn luôn biết, bạn đam mê sự nghiệp đến mức nào, nhưng hãy để cho một nửa của mình hiểu rằng, tình yêu của bạn dành cho người ấy là rất nhiều.

7. Tử vi của cung Thiên Bình (Thiên Xứng) - Libra (23 tháng 9 - 23 tháng 10) ngày 10/9/2018

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Thiên Bình thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Thiên Bình thứ hai ngày 10/9/2018

Vận mệnh cung Thiên Bình ngày 10/9/2018

Thiên Bình sẽ có 24 giờ của ngày thứ hai đầy linh hoạt, bạn nên ra ngoài làm việc, giao dịch với đối tác, hiệu quả sẽ tốt hơn hẳn là ngồi im một chỗ ở văn phòng, xử lý giấy tờ và đưa ra những kế hoạch xa rời thực tế.

Tuyệt vời nhất là Thiên Bình hôm nay biết cân bằng hài hòa giữa công việc và cuộc sống. Bạn luôn đủ nhẫn nại và mềm mại khi trao đổi với đối tác, đủ tình cảm khi ở bên gia đình, người thân nên không ai trách được một lời nào. Đặc biệt là anh/cô ấy, lúc nào nửa kia của bạn cũng chìm đắm trong hạnh phúc và tình cảm vẹn nguyên như ngày đầu mới yêu.

Điểm trừ của ngày thứ hai là ở lĩnh vực tài chính, Thiên Bình đang hơi đi chệch quỹ đạo khiến cho toàn bộ dự án chưa thực sự ăn nhập vào với kì vọng của bản thân. Bạn biết nên điều chỉnh ở đâu phải không nào?

8. Tử vi của cung Bọ Cạp - Thần Nông - Hổ Cáp - Thiên Yết - Scorpio (24 tháng 10 - 21 tháng 11) ngày 10/9/2018

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Bọ Cạp thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Bọ Cạp thứ hai ngày 10/9/2018

Vận mệnh cung Bọ Cạp ngày 10/9/2018

Tử vi hôm nay nhận thấy Bọ Cạp thứ hai này vô cùng nhạy bén trong công việc, mọi dự án cấp trên giao phó bạn đều hoàn thành xuất sắc và đảm bảo hiệu quả tối đa, đúng với những gì lãnh đạo kì vọng.

Hôm nay sẽ là ngày phải hạch toán chi tiêu kĩ càng hoặc buộc phải thanh toán cho những khoản tiền khá lớn, nhưng Bọ Cạp đừng quá lăn tăn hay mất quá nhiều thời gian để cân nhắc. Cho đi mới có thể nhận lại, chắc chắn, bạn đang theo đuổi những khoản đầu tư sinh lời và không hề mạo hiểm.

Dù sao vẫn cần phải nhắc nhở Bọ Cạp nên chủ động hơn nữa trong chuyện tình cảm. Anh/cô ấy lúc nào cũng phải nhắc nhở và liên lạc trước khi bạn sức nhớ ra, đôi bên đang cần trao đổi và giao lưu nhiều hơn nữa.

9. Tử vi của cung Nhân Mã - Sagittarius (22 tháng 11 - 21 tháng 12) ngày 10/9/2018

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Nhân Mã thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Nhân Mã thứ hai ngày 10/9/2018

Vận mệnh cung Nhân Mã ngày 10/9/2018

Nhân Mã sẽ có một ngày thứ hai được ghi nhận và thành công ở chỗ làm. Mọi cố gắng âm thầm và sự cống hiến kiên trì, bền bỉ của bạn cuối cùng đã được cấp trên đánh giá cao và tiến hành trọng thưởng xứng đáng.

Các khoản thu từ công việc tay trái đem lại cho bạn nguồn tài chính dồi dào, điều này khiến cho Nhân Mã thực sự thoải mái và tự tin. Dự đoán, từ giờ đến cuối năm, túi tiền của chòm sao này không bao giờ bị thiếu hụt.

Chính nhờ sự thành công và viên mãn trong công việc nên sau giờ làm Nhân Mã rất hứng khởi hẹn hò với người ấy. Hai bạn đã có những giờ phút thư thái, tán gẫu và chia sẻ những chuyện tưởn chừng như rất tầm phào nhưng lại đầy ý nghĩa.

10. Tử vi của cung Ma Kết - Capricorn (22 tháng 12 - 19 tháng 1) ngày 10/9/2018

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Ma Kết thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Ma Kết thứ hai ngày 10/9/2018

Vận mệnh cung Ma Kết ngày 10/9/2018 

Ma Kết thứ hai này sẽ được vinh danh và nêu gương ở chỗ làm, rất có thể bạn đã may mắn và xuất sắc dành được danh hiệu nhân viên của tuần nhờ doanh số làm việc hoặc hiệu quả công tác vượt trội.

Tuy nhiên, tử vi hôm nay đặc biệt nhắc nhở chòm sao này cần biết khiêm tốn và chú ý lời ăn tiếng nói, tiết chế những hành động bột phát nhiều hơn nữa. Cộng sự rất ghen tị với những gì bạn đạt được nhưng họ không có nghĩa vụ phải mạo hiểm với bạn trong những tình huống không cần thiết.

Bạn vì lợi ích cá nhân nhưng nên để tập thể hiểu và ghi nhận sự nỗ lực ấy chứ tránh để mọi người hiểu nhầm rằng, bạn đi lên nhờ “sân sau” giúp đỡ.

Nếu sau giờ làm bạn vẫn tràn đầy năng lượng, tại sao không thử đến một địa điểm mới, vui vẻ hẹn hò và thư giãn với người ấy. Hai bạn đã bao lâu rồi vẫn cứ mãi đi theo lối mòn tình cảm mà chưa thấy chán ngán ư?

11. Tử vi của cung Bảo Bình - Aquarius (20 tháng 1 - 18 tháng 2) ngày 10/9/2018

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Bảo Bình thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Bảo Bình thứ hai ngày 10/9/2018

Vận mệnh cung Bảo Bình ngày 10/9/2018

Thứ hai này là cơ hội tuyệt vời và phù hợp nhất để Bảo Bình ra ngoài vui chơi, tận hưởng tự do, rất có thể là theo hình thức công tác, hoặc đi du lịch ngắn ngày với nửa kia của bạn.

Nếu quyết định đón nhận nhiệm vụ mới cấp trên giao cho, hãy cứ thoải mái “xách vali lên và đi”, nhiệm vụ mới tưởng phức tạp nhưng thật ra chính là sở trường của Bảo Bình, không có gì phải lo ngại và sợ sệt.

Tuy nhiên nếu có vội vã quyết định đầu tư hoặc xuống tiền thực hiện một số dự án chóng vánh, tử vi hôm nay khuyên bạn nên chấm dứt ý định đó ngay lập tức. Thứ hai hoàn toàn không phù hợp để Bảo Bình bắt đầu bất cứ việc gì mới mẻ.

12. Tử vi của cung Song Ngư (19 tháng 2 - 20 tháng 3) ngày 10/9/2018

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Song Ngư thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Song Ngư thứ hai ngày 10/9/2018

Vận mệnh cung Song Ngư ngày 10/9/2018

Song Ngư hôm nay sẽ khá nhọc nhằn và mệt mỏi. Bạn bù đầu vào những dự án rắc rối và quá nhiều việc phát sinh nên buộc phải tăng ca vì deadline đã rất gần. Chỉ có điều dự án gặp phải rắc rối không phải do bạn nên Song Ngư sẽ thấy đôi chút khó chịu và nảy sinh tâm lý chán chường.

Để giảm thiểu sai sót có thể xảy ra vì quá mệt mỏi, kiến nghị bạn nên tranh thủ gặp gỡ người ấy vào bữa ăn tối. Sự xuất hiện kịp thời của anh/cô ấy sẽ khiến tâm trạng của bạn chùng xuống và an yên hơn rất nhiều.

Tình hình tài chính của Song Ngư hôm nay không có gì đặc biệt. Rất có thể bạn sẽ sơ suất mua nhầm một số món hàng nào đó, chính vì thế, đừng thanh toán online dù tài khoản của bạn vẫn đủ khả năng chi trả mọi khoản tiền từ giờ đến cuối tháng.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo!

Hãy theo dõi kênh chiêm tinh 12 cung hoàng đạo 2018 mỗi ngày các bạn nhé! chúc các cung Bạch Dương, Kim Ngưu, Song Tử, Cự Giải, Sư Tử, Xử Nữ, Thiên Bình, Bọ Cạp, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình, Song Ngư luôn gặp may mắn vào thứ hai , ngày 10/9/2018 nhé.

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top