Aa

Tử vi ngày 14/10/2018 của 12 cung hoàng đạo

Thứ Bảy, 13/10/2018 - 07:24

Vận may, tình yêu, sự nghiệp của 12 cung hoàng đạo: Bạch dương, kim ngưu. song tử, cự giải, sư tử, xử nữ, thiên bình, bọ cạp, nhân mã, ma kết, bảo bình, song ngư chủ nhật ngày 14/10/2018

Like Fanpage: Hội những người yêu thích Tử vi & Hoàng đạo để được cập nhật thông tin tử vi nhanh nhất

1. Tử vi của cung Bạch Dương (Dương Cưu) - Aeris (21 tháng 3 – 19 tháng 4) ngày 14/10/2018

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Bạch Dương ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Bạch Dương ngày 14/10/2018

Vận mệnh cung Bạch Dương ngày 14/10/2018

Tử vi ngày mới, Bạch Dương có lối sống lành mạnh, giúp cơ thể nhẹ nhàng thoải mái và tinh thần phấn chấn. Ngày nghỉ nhưng không hề lười biếng chút nào, bạn năng động, ra ngoài tập thể dục hoặc hẹn hò với bạn bè, không để bản thân có chút thời gian rảnh rỗi.

Bạch Dương là người theo trường phái hành động, bạn không thích phải lo lắng về vấn đề tình cảm nên có gì sẽ thể hiện ra ngay. Điều này khiến mối quan hệ giữa bạn và người ấy rất rõ ràng, ít hiểu lầm tuy nhiên đôi lúc cũng làm cho đối phương hơi nhàm chán, mất đi vẻ thần bí, kích thích cần thiết giữa những người yêu nhau.

Cừu trắng thích những điều mới mẻ, nhiệt tình với những thứ hấp dẫn nhưng lại cả thèm chóng chán, nếu trong công việc mà bạn cũng như vậy thì rất nguy hiểm, có thể sẽ mất một khoản tiền vì hứng chí nhất thời đấy. Nhắc nhở Dương Dương vui thú ở đâu thì vui, sự nghiệp và tiền bạc cần hết sức nghiêm túc.

2. Tử vi của cung Kim Ngưu - Taurus (20 tháng 4 - 20 tháng 5) ngày 14/10/2018

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Kim Ngưu thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Kim Ngưu chủ nhật ngày 14/10/2018

Vận mệnh cung Kim Ngưu ngày 14/10/2018

Bạn hướng nhiều về vấn đề cảm xúc, tâm tính thay đổi thất thường, sáng nắng chiều mưa. Thỉnh thoảng những người xung quanh sẽ thấy chòm sao này khó hiểu vì vừa mới vui vẻ nói cười mà đã ỉu xỉu buồn bã ngay được, thật không biết đằng nào mà lường.

Kim Ngưu dễ bị những tác động ngoại cảnh làm tâm trạng bất ổn, thấy đôi người ta cãi cọ lập tức liên tưởng ngay tới mình và về khó chịu với người yêu hay thấy cảnh đời bất hạnh bạn dễ mủi lòng và buồn suốt cả ngày. Nhạy cảm như vậy nên chỉ một việc nhỏ cũng đủ để khiến bạn làm to chuyện, giận dỗi bù lu bù loa.

Thực ra con người Ngưu chan rất ấm áp và chân thành, bạn cũng khá quan tâm tới cảm nhận của người khác nữa, chỉ cần tiết chế tính đa sầu đa cảm đi là sẽ ổn thôi. Để làm được điều này thì bạn hãy nghĩ tới những khía cạnh tích cực, tốt đẹp của cuộc sống, và cách nhanh nhất là xem phim hài, xem phim tình cảm hạnh phúc ấm áp chứ đừng xem phim bi lụy nhé.

3. Tử vi của cung Song Tử - Gemini (21 tháng 5 – 21 tháng 6) ngày 14/10/2018

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Song Tử thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Song Tử chủ nhật ngày 14/10/2018

Vận mệnh cung Song Tử ngày 14/10/2018

Theo tử vi hôm nay, bạn thường xuyên nảy sinh ra những ý tưởng kì lạ, táo bạo nhưng vô cùng hay ho khiến người khác phải tâm phục khẩu phục. Trong một nhóm bạn, chòm sao này lúc nào cũng là người đưa ra nhiều ý tưởng ăn chơi nhất và đầu têu những trò quậy banh nhà.

Cuối tuần đối với Song Tử là lúc bạn nghỉ ngơi toàn diện, dù trong tuần còn tồn đọng lại bao nhiêu việc hay có bao nhiêu rắc rối cũng không nghĩ tới nữa, toàn tâm toàn ý vui chơi giải trí để thả lỏng bản thân, nạp đầy năng lượng. Bạn khá thích các hoạt động có tính vận động và ở ngoài trời, nó mang tới sức sống cũng như sự năng động.

Tử nhi có niềm tin mãnh liệt vào bản thân nên bất cứ người nào đưa ra quan điểm trái chiều bạn đều không tiếp thu và cực lực phản đối, công kích. Điểm này rất dễ dẫn tới cãi vã, mất hòa khí và có thể làm bạn mất đi một mối quan hệ đang tốt đẹp. Hãy đứng ở góc độ của người khác và rộng mở hơn trong cách nhìn nhận nhé.

4. Tử vi của cung Cự Giải - Cancer (22 tháng 6 - 22 tháng 7) ngày 14/10/2018

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Cự Giải thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Cự Giải chủ nhật ngày 14/10/2018

Vận mệnh cung Cự Giải ngày 14/10/2018

Bạn chẳng bao giờ tự tin vào chính mình mặc dù năng lực chẳng thua kém ai. Tại sao vậy, ngay cả trong đám bạn bè mà cũng không dám thẳng thắn đưa ra ý kiến của mình, ở nơi làm việc thì khép nép ngại ngùng, bỏ lỡ rất nhiều cơ hội tốt rồi.

Cự Giải có ý tưởng nhưng lại không biết cách thể hiện ra ngoài, cộng với sự nhạy cảm, tự ti nên càng khó khăn khi khẳng định bản thân. Mách bạn một mẹo nhỏ là đứng trước gương, tập nói các tình huống thường gặp nhiều lần và lấy dũng khí lên tiếng một lần. Chỉ cần có lần đầu tiên nhất định sẽ theo đà đó tiến lên, càng ngày càng cởi mở và phóng khoáng hơn.

Lo lắng quá nhiều làm Giải Giải đánh mất mình trong tình yêu, đừng sợ người ta sẽ chán, sẽ thay đổi hay sẽ cảm thấy mình không hấp dẫn. Bạn là một cá thể độc lập và có sức hút riêng, có như vậy thì ban đầu người ấy mới chọn chứ, đúng không nào. Việc cần nhất bây giờ là ngẩng cao đầu, thẳng lưng, ưỡn ngực và mỉm cười đi, mọi chuyện đều sẽ ổn thôi.

5. Tử vi của cung Sư Tử - Leo (23 tháng 7 - 22 tháng 8) ngày 14/10/2018

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Sư Tử thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Sư Tử chủ nhật ngày 14/10/2018

Vận mệnh cung Sư Tử ngày 14/10/2018

Bạn coi trọng thể diện và để ý vẻ bên ngoài. Dù chỉ ra đường trong phút chốc cũng phải chuẩn bị thật tốt, thật chu đáo. Có những việc được người khác nhờ thực sự là chòm sao này không hề thích nhưng vì sĩ diện nên không dám từ chối, phải nhắm mắt làm.

Sư Tử là người thích nghiêm trọng hóa vấn đề, ngang bướng và độc lập, muốn mọi người phải tuân theo ý mình. Bề ngoài cao ngạo thế thôi chứ thật ra trong nội tâm bạn yếu đuối và thích được an ủi, yêu thương nhiều lắm đấy. Cơ mà thể hiện cứng rắn như vậy dễ bị cô lập, không ai muốn lại gần đâu, từ từ sửa đi nhé.

Hôm nay, địa điểm may mắn của bạn là quán cà phê, ở đó bạn sẽ gặp được người khiến mình cảm thấy cuộc sống rất thú vị. Có duyên kết bạn, trò chuyện và biết đâu có còn là ý trung nhân của bạn thì sao. Chọn một quá hay ho, chuẩn bị chu đáo, nở nụ cười thật tươi rồi lên đường thôi nào.

6. Tử vi của cung Xử Nữ - Virgo (23 tháng 8 - 22 tháng 9) ngày 14/10/2018

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Xử Nữ thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Xử Nữ chủ nhật ngày 14/10/2018

Vận mệnh cung Xử Nữ ngày 14/10/2018

Bạn thích những hoạt động mang tính chất trí tuệ kết hợp thể chất nên có thể tham gia các khóa học kĩ năng hoặc các câu lạc bộ thể thao đội nhóm, dã ngoại. Nếu thời tiết tốt, hãy ra ngoài nhiều hơn, điều này sẽ giúp bạn thoải mái và phát huy được khả năng một cách tốt nhất.

Xử Nữ kén chọn đồ dùng và quan tâm sinh hoạt hàng ngày. Bạn có thể dành cả một buổi để dọn dẹp nhà cửa, sắp xếp đồ đạc theo đúng ý mình nhưng chưa hết, bạn còn yêu cầu người sống cùng mình cũng phải tuân thủ những nguyên tắc khắt khe này. Quả thật là vô cùng khó khăn đấy, không phải ai cũng kĩ tính như bạn đâu.

Ngăn nắp là đức tính đáng quý, bạn cũng chủ động dọn và có lối sống tích cực nhưng không nên quá quan trọng tới hình thức tới mức cực đoan khiến người khác khó chịu mà bản thân cũng chẳng vui vẻ gì. Chung sống với những điều khác biệt sẽ làm bạn vui vẻ, cởi mở và bớt áp lực.

7. Tử vi của cung Thiên Bình (Thiên Xứng) - Libra (23 tháng 9 - 23 tháng 10) ngày 14/10/2018

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Thiên Bình thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Thiên Bình chủ nhật ngày 14/10/2018

Vận mệnh cung Thiên Bình ngày 14/10/2018

Sự thận trọng giúp bạn tránh được rất nhiều sai lầm và rắc rối. Có những trường hợp có thể phải mất tiền hoặc vướng vào tranh cãi nhưng nhờ sự chu đáo, chuẩn bị sẵn từ trước nên chòm sao này có thể vượt qua một cách dễ dàng, nhanh chóng mà không thiệt hại gì.

Thiên Bình nhận được sự giúp đỡ từ cha mẹ, kể cả vẫn chất lẫn tinh thần. Bạn thường xuyên được động viên an ủi, hướng dẫn phương hướng và hỗ trợ tài chính nên không cần lo lắng suy nghĩ quá nhiều. Bất cứ kế hoạch nào bạn đề ra đều được ủng hộ vô điều kiện, có chỗ dựa vững chắc nên chòm sao này tự tin hơn hẳn.

Sức khỏe của Bình nhi không tốt lắm, bạn dễ bị cảm lạnh, cảm cúm hoặc ốm theo mùa. Sức đề kháng kém cộng với tính chủ quan khiến bạn càng lâu khỏi hơn. Nào, hãy tam gác lại công việc hay những cuộc vui chơi mà có một ngày nghỉ đúng nghĩa đi, bạn sẽ sớm phải trả giá đắt nếu tiếp tục coi thường sức khỏe như thế này đấy.

8. Tử vi của cung Bọ Cạp - Thần Nông - Hổ Cáp - Thiên Yết - Scorpio (24 tháng 10 - 21 tháng 11) ngày 14/10/2018

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Bọ Cạp thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Bọ Cạp chủ nhật ngày 14/10/2018

Vận mệnh cung Bọ Cạp ngày 14/10/2018

Bọ Cạp có nhu cầu chứng tỏ bản thân ở những nơi công cộng, muốn thoát khỏ vỏ bọc lạnh lùng nhút nhát thường ngày và có dáng vẻ mới mẻ hơn, năng động hơn. Đây là thay đổi theo chiều hướng tích cực, rất đáng hoan nghênh đấy nhé.

Bọ Cạp có thể thử sức với các hoạt động tập thể, sinh hoạt cộng đồng hay đội nhóm, chủ động giới thiệu về mình và tích cực làm quen với những người khác. Như vậy vòng tròn quan hệ sẽ rộng mở hơn, nhiều bạn bè hơn làm cuộc sống trở nên phong phú, tươi vui, phấn chấn.

Chuyện tình cảm không như ý lắm, có thể bạn sẽ gặp tình huống tồi tệ nhất là thất tình đấy. Nhưng thất tình không sao, cánh cửa này khép lại để mở ra một cánh cửa khác phù hợp hơn nhé Bọ Cạp, tâm trạng dù không tốt cũng đừng quá bi quan tiêu cực.

9. Tử vi của cung Nhân Mã - Sagittarius (22 tháng 11 - 21 tháng 12) ngày 14/10/2018

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Nhân Mã thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Nhân Mã chủ nhật ngày 14/10/2018

Vận mệnh cung Nhân Mã ngày 14/10/2018

Hôm nay bạn không thể chủ quan với sức khỏe của mình được, đừng mài mòn thân thể để phục vụ nhu cầu công việc hay tình cảm, mệt mỏi thì cứ nghỉ, tránh cố quá lại kiệt sức đấy.

Nhân Mã là người có trái tim rộng rãi và tinh thần phóng khoáng, bạn nhìn tình yêu qua lăng kính màu hồng, vừa lãng mạn lại vừa ảo tưởng. Vì thế khi mới bắt đầu bạn trần đầy tự tin, vui sướng, ngọt ngào nhưng dần dần, hiện thực cuộc sống khiến mọi thứ trở nên khó khăn hơn, bạn dễ dàng chán nản và buông xuôi.

Mã Mã cần có ý thức hơn nữa đối với cuộc sống của mình, dù là sức khỏe hay tình cảm cũng phải chịu trách nhiệm một cách nghiêm túc. Bạn không thể trốn tránh việc mình đang trưởng thành và mọi chuyện sẽ diễn biến phức tạp hơn so với suy nghĩ của mình, khó khăn cũng chính là cơ hội để rèn luyện đấy.

10. Tử vi của cung Ma Kết - Capricorn (22 tháng 12 - 19 tháng 1) ngày 14/10/2018

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Ma Kết thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Ma Kết chủ nhật ngày 14/10/2018

Vận mệnh cung Ma Kết ngày 14/10/2018 

Bạn là người ấm áp và chân thành, thích dùng cuối tuần cho việc ở bên cạnh người thân, bè bạn. Gợi ý hay dành cho chòm sao này là tổ chức một bữa tiệc ấm cúng tại nhà và mời mọi người tới cùng tụ tập, trò chuyện, chia sẻ khoảng thời gian rảnh rỗi.

Ma Kết thích những thứ có khuynh hướng nghệ thuật như âm nhạc, ca hát và nhảy múa. Có thể không theo đuổi con đường chuyên nghiệp, đó không phải nghề nghiệp chính của bạn nhưng nếu thích thì cứ thể hiện, thú vui thôi hoặc phát triển thành nghề phụ cũng nên, mọi chuyện đều hoàn toàn có khả năng mà.

Phương diện tài chính của Kết Kết không ổn định lắm, bạn khá lúng túng trước các quyết định chi tiêu nên không tự chủ được, có lúc chi nhiều hơn dự định. Thỉnh thoảng có chút sai lầm không sao, ngay khi nhận ra hãy chấn chỉnh lại, dừng các khoản tiêu không cần thiết, tình hình không tới mức quá tệ đâu.

11. Tử vi của cung Bảo Bình - Aquarius (20 tháng 1 - 18 tháng 2) ngày 14/10/2018

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Bảo Bình thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Bảo Bình chủ nhật ngày 14/10/2018

Vận mệnh cung Bảo Bình ngày 14/10/2018

Bạn tràn đầy ý tưởng sáng tạo nhưng lại chưa biết cách thể hiện ra ngoài nên cảm thấy chưa thực sự hài lòng. Bạn mong muốn nhiều hơn ở bản thân, kết quả tốt hơn bởi bạn biết mình có khả năng, có điều kiện để hoàn thành việc một cách xuất sắc hơn.

Bảo Bình căm ghét những lề thói hàng ngày, những mối quan hệ xã giao chỉ tồn tại cho có. Bạn thích tự do, thoải mái nên nếu môi trường làm việc không đáp ứng được điều này thì bạn sẽ nghĩ nhiều tới chuyện bỏ việc, tìm kiếm cho mình chân trời mới và một ngày nào đó suy nghĩ biến thành hành động thực tế.

Thỉnh thoảng Bảo Bảo xa rời thực tế và trở nên dễ tin người tới mức bị lợi dụng. Chỉ nghe một vài câu nói ngon ngọt mà bạn đã giúp đỡ công sức hoặc vật chất, mua hàng mua đồ hoặc cùng hợp tác mà không biết mình chỉ đang là miếng mồi béo bở thôi. Hãy thận trọng hơn đi nào, trưởng thành một chút, đừng để mất tiền oan nữa.

12. Tử vi của cung Song Ngư (19 tháng 2 - 20 tháng 3) ngày 14/10/2018

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Song Ngư thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Song Ngư chủ nhật ngày 14/10/2018

Vận mệnh cung Song Ngư ngày 14/10/2018

Bạn thông minh nhanh nhẹn, thích hợp để học tập mở mang kiến thức. Hôm nay chòm sao này nên tham dự một khóa học hoặc đọc sách, chắc chắn những điều bạn thu thập được sẽ nhiều và ghi nhớ lâu, phục phụ cho công việc nói riêng và cuộc sống nói chung.

Nhưng có một điểm mà Song Ngư cần phải khắc phục là tính cách kiêu ngạo, nóng nảy, hay bất mãn. Chính vì bạn có năng lực và thu thập được nhiều tri thức nên cảm thấy mình cao hơn người khác, không chịu lắng nghe ý kiến hay những lời khuyên chân thành từ những người xung quanh.

Bạn tỉnh táo hơn trong vấn đề tình cảm vì thế sớm nhận ra vấn đề mà từ trước đến nay mình vẫn cố tình lảng tránh. Đây là quyết định khó khăn đối với chòm sao này nhưng bạn không hối hận bởi trước sau gì cũng phải đối diện. Quan trọng là bạn phải giữ được sự bình tĩnh, khách quan đồng thời có đủ chân thành thì mới đạt được kết quả tích cực.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo!

Hãy theo dõi kênh chiêm tinh 12 cung hoàng đạo 2018 mỗi ngày các bạn nhé! chúc các cung Bạch Dương, Kim Ngưu, Song Tử, Cự Giải, Sư Tử, Xử Nữ, Thiên Bình, Bọ Cạp, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình, Song Ngư luôn gặp may mắn vào chủ nhật , ngày 14/10/2018 nhé.

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top