Aa

Tử vi ngày 14/4/2019 của 12 cung hoàng đạo

Thứ Sáu, 12/04/2019 - 19:02

Xem may mắn, sức khỏe, tình yêu, công việc chủ nhật ngày 14/4/2019 của 12 cung hoàng đạo: Tinh thần của Sư Tử tràn đầy năng lượng và nhiệt huyết. Công việc của Thiên Bình đang có nhiều xáo trộn...

1. Tử vi Bạch Dương chủ nhật ngày 14/4/2019

Cung Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Cung Bạch Dương (21/3 – 19/4)

 

Hôm nay, có phải bạn đang cảm thấy lo lắng? Một ngày mới bắt đầu, Bạch Dương có thể sẽ có cảm giác chưa kịp bắt nhịp. Nhưng mọi chuyện rồi sẽ ổn. Mọi việc xảy ra đều có lý do của nó cả và đó chính là bài học mà bạn cần phải tiếp thu.

Học cách chấp nhận và không mắc sai lầm tương tự là điều quan trọng nhất. Có lẽ bây giờ bạn cần một cốc nước chanh thật mát để có thể giải tỏa nỗi lo lắng và giúp bạn ổn định lại tinh thần của mình. Điều tốt đẹp sẽ đến với bạn thôi.

Trong chuyện tình cảm hôm nay, Bạch Dương có thể sẽ khiến mọi chuyện trở nên bế tắc bởi sự bảo thủ và thiếu suy nghĩ của mình. Bạn không quan tâm đến cảm xúc của nửa kia và làm những gì bọn cho là đúng. Điều đó có thể sẽ khiến người ấy tổn thương khá nhiều đó.

Con số may mắn của Bạch Dương chủ nhật ngày 14/4/2019 là 12.

Màu sắc may mắn của bạn: Tím, Đỏ

2. Tử vi Kim Ngưu chủ nhật ngày 14/4/2019

Cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

 

Ngày hôm nay Kim Ngưu sẽ có một việc rất quan trọng. Hãy chuẩn bị thật kĩ, thái độ chủ quan có thể khiến bạn gặp những rắc rối không đáng có.

May mắn chưa tìm đến bạn, nhưng đừng quá lo lắng vì đây chỉ là tạm thời thôi. Chuyện tình cảm của bạn hôm nay có thể xảy ra nhiều mẫu thuẫn. Cuộc tranh cãi bởi những việc đơn giản, nhỏ nhặt nhưng cũng đủ làm sứt mẻ tình cảm của bạn và người ấy.

Nhường nhịn nhau một chút để có thể lắng nghe và thấu hiểu được đối phương. Chòm sao dự báo rằng hôm nay bạn có thể dễ bị mất đồ đạc, mất tiền đó. Bạn cần phải cẩn thận hơn khi ra ra ngoài nhé. Để ý hơn mọi ngày vẫn tốt hơn đúng không nào.

Con số may mắn của Kim Ngưu chủ nhật ngày 14/4/2019 là 79.

Màu sắc may mắn của bạn: Trắng, Nâu

3. Tử vi Song Tử chủ nhật ngày 14/4/2019

Cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Phải gò bó mình ngồi im một chỗ với đống tài liệu sách vở khiến Song Tử cảm thấy ngột ngạt, khó chịu đến nhường nào. Bạn yêu tự do và phóng khoáng.

Ngày hôm nay những hoạt động ngoài trời sẽ phù hợp với bạn hơn. Tài ăn nói, giao tiếp thân thiện của bạn được nhiều người yêu mến. Bạn không ngại khi chủ động làm quen, trò chuyện với người lạ, vì bạn nghĩ rằng dù gì thì cũng trước lạ sau quen mà. Hãy phát huy điều nay và mở rộng thêm mối quan hệ của mình để giúp ích cho công việc nhé.

Thần tình yêu đã gõ cửa bạn vào hôm nay. Đây cũng chính là tình yêu mà bấy lâu này bạn luôn cố gắng tìm kiếm. Một phần nhỏ nhờ bạn thông minh và biết cách để cho người ấy chú ý đến mình. Hãy nắm bắt ngay cơ hội này để khiến người ấy thành của mình luôn nhé.

Con số may mắn của Song Tử chủ nhật ngày 14/4/2019 là 32.

Màu sắc may mắn của bạn: Đỏ, Vàng

4. Tử vi Cự Giải chủ nhật ngày 14/4/2019

Cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cự Giải có thể thấy lo lắng và vô tình truyền những cảm xúc tiêu cực đó ra ngoài. Một chút khó chịu cũng có thể để lại những hậu quả không đáng có đấy. Điều bạn nên thay đổi chính là thái độ và cách cư xử của mình. Đừng vì một lần giận mà mất khôn. Bạn luôn dồn hết sức mình vào công việc, làm việc một cách chăm chỉ và cố gắng chứng minh năng lực của mình cho mọi người thấy.

Chắc chắn rằng những nỗ lực ấy sẽ nhận được kết quả xứng đáng với bạn nhưng mà tâm trạng không được vui thì dường như vẫn chưa lấp đầy được trái tim bạn. Tình cảm của Cự Giải ngày hôm nay không mấy suôn sẻ.

Cảm xúc hụt hẫng bao trùm xung quanh bạn. Tưởng rằng người ấy có tình cảm với mình, nhưng khi bạn có ý định chủ động tiến tơi thì mới chợt nhận ra họ chỉ coi như một người bạn bình thường mà thôi.

Con số may mắn của Cự Giải chủ nhật ngày 14/4/2019 là 68.

Màu sắc may mắn của bạn: Trắng, Xanh

5. Tử vi Sư Tử chủ nhật ngày 14/4/2019

Cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Tinh thần của Sư Tử hôm nay đều tràn đầy năng lượng và nhiệt huyết. Mọi thứ đều hoạt động rất hiệu quả. Bạn dễ dàng liên kết, xây dựng những mối quan hệ của mình và đưa ra những lời khuyên cực kì hợp lý. Dự báo những niềm vui mới sắp đến.

Trong tình yêu, bạn vs nửa kia đang dần trở nên thấu hiểu nhau hơn, những sự thay đổi tích cực để hòa hợp với nhau, cùng nhau lấp đầy những khiếm khuyết. Trực giác tốt không chỉ giúp ích cho bạn trong công việc mà còn giúp cho tình yêu ngọt ngào hơn nữa.

Hãy thể hiện cảm xúc, suy nghĩ cho người mình yêu và đừng ngại ngần khi dành những lời yêu thương cho họ. Một ngày cuối tuần thật đẹp để cho hai bạn có thời gian hẹn hò, quan tâm chăm sóc cho nhau, tình cảm cũng từ đó mà trở nên khăng khít hơn.

Con số may mắn của Sư Tử chủ nhật ngày 14/4/2019 là 44.

Màu sắc may mắn của bạn: Nâu, Xanh

6. Tử vi Xử Nữ chủ nhật ngày 14/4/2019

Cung Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Cung Xử Nữ (23/8 – 22/9).

Xử Nữ luôn biết cách khích lệ mọi người làm việc tốt hơn. Lòng nhiệt tình của bạn được nâng cao, truyền cảm hứng cho bạn bè, đồng nghiệp cùng cố gắng để đạt được hiệu suất cao nhất. Năng lượng của bạn dường như bùng cháy trong ngày hôm nay.

Đối với tình yêu, bạn đang cảm thấy lo sợ một chút, rụt tè mà không dám tiến tới, thổ lộ với người mình thích. Hãy dũng cảm nói ra những lời mà bấy lâu nay bạn luôn giữ trong lòng, tình cảm mà bạn dành cho người đó, nếu không bạn sẽ phải hối hận đó nhé.

Bạn nên chú ý đến sức khỏe của mình hơn. Dành thời gian để có thể nghỉ ngơi, thư giãn, tiếp tục có sức làm việc vào những ngày tiếp theo. Một ly nước cam mát lạnh, sảng khoái cùng lắng nghe một bản nhạc là dành cho bạn vào hôm nay.

Con số may mắn của Xử Nữ chủ nhật ngày 14/4/2019 là 55.

Màu sắc may mắn của bạn: Cam, Trắng

7. Tử vi Thiên Bình chủ nhật ngày 14/4/2019

Cung Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Cung Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Công việc của bạn đang có nhiều xáo trộn. Những lúc thiếu tập trung mắc phải sai lầm không đáng có và phải trả giá bằng chính những quyền lợi của mình. Điều đó ảnh hưởng không nhỏ đến tâm trạng của bạn và luôn tự trách chính mình.

Làm việc với sự nhiệt huyết, đam mê nhưng bạn vẫn đang loay hoay đi tìm cho mình một hướng đi thật sự phù hợp. Hãy lựa chọn một cách sáng suốt để bạn có thể phát huy những khả năng của mình. Vấp ngã này biết đâu lại trở thành cơ hội thanh công khác cho bạn.

Dường như Thiên Bình đang cảm thấy không thoải mái khi thể hiện cảm xúc với người khác, bạn đang tạo cho mình một vách ngăn vô hình với mọi người. Cởi mở lòng mình hơn, hãy làm những điều mà trái tim bạn mách bảo.

Con số may mắn của Thiên Bình chủ nhật ngày 14/4/2019 là 33.

Màu sắc may mắn của bạn: Đen, Tím

8. Tử vi Bọ Cạp – Thần Nông – Hổ Cáp – Thiên Yết chủ nhật ngày 14/4/2019

Cung Bọ Cạp – Thần Nông – Hổ Cáp – Thiên Yết (23/10 – 21/11)

Cung Bọ Cạp – Thần Nông – Hổ Cáp – Thiên Yết (24/10 – 20/11)

Cuộc sống trở nên căng thẳng hơn khi bạn không đạt được những kì vọng đã đề ra trước đó. Bạn cảm thấy hụt hẫng, luôn tự dằn vặt bản thân và suy nghĩ về điều đó. Nhưng mọi việc đều sẽ ổn cả thôi vì bạn vốn là người lạc quan, đứng dậy tiếp tục cố gắng.

Chuyện tình cảm cảm giác nhẹ nhàng, yên bình hơn mọi ngày. Bạn đang muốn dành thời gian cho bản thân, chỉ muốn ở một mình để có thể chấn tĩnh lại được tinh thần. Tuy vậy, bạn nên chia sẻ, tâm sự với người ấy để họ có thể thông cảm và thấu hiểu bạn hơn.

Ngoài việc tập thể dục để có một sức khỏe tốt, dẻo dai thì bạn cũng nên quan tâm nhiều hơn đến chế độ dinh dưỡng của mình. Các thực phẩm giàu vitamin, chất xơ như rau canh, trái cây,… hạn chế những đồ ăn nhanh dầu mỡ, những loại nước ngọt có ga không tốt cho sức khỏe.

Con số may mắn của Bọ Cạp chủ nhật ngày 14/4/2019 là 72. 

Màu sắc may mắn của bạn: Xanh, Cam

9. Tử vi của cung Nhân Mã chủ nhật ngày 14/4/2019


Cung Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Cung Nhân Mã (21/11 – 21/12)

Nhân Mã là người rất bi lụy trong chuyện tình cảm, một chút vấn đề nhỏ cũng khiến bạn phải lo lắng, suy nghĩ, không thể tập trung làm bất cứ việc gì. Bạn đang thấp thỏm chờ đợi ai đó lắm đúng không? Nếu vậy hãy chủ động liên lạc với người đó đi.

Sự thiếu tự tin cũng khiến bạn không phát huy được hết cả khả năng của mình trong công việc. Bạn cần phải mạnh dạn thể hiện bản thân nhiều hơn, chia sẻ những suy nghĩ của mình. Từ đó bạn không chỉ học hỏi được thêm nhiều điều mới mà còn rút ra được những kinh nghiệm cho chính mình.

Sức khỏe rất quan trọng, nó quyết định đến hiệu quả công việc của bạn. Đứng dậy khởi động một vài động tác nhẹ nhàng giúp cơ thể bớt nhức mỏi, thoải mái hơn. Ngồi làm việc lâu quá cũng không phải là tốt đâu đó.

Con số may mắn của Nhân Mã chủ nhật ngày 14/4/2019 là 60.

Màu sắc may mắn của bạn: Nâu, Vàng

10. Tử vi Ma Kết chủ nhật ngày 14/4/2019

Cung Ma Kết (22/12 – 19/1)

Cung Ma Kết (22/12 – 19/1)

Hôm nay thấy được bạn khá thành công trong công việc. Với sự thông minh, sáng tạo của mình nên bạn được mọi người đánh giá cao bởi khả năng này. Bạn là nguồn cảm hứng, tạo được cảm hứng cho đồng nghiệp của mình làm việc hiệu quả hơn.

Chăm chỉ học hỏi, nghiên cứu nên bạn biết cách thuyết phục người đối diện, luôn lắng nghe ý kiến đóng góp của khách hàng, nắm bắt được những xu hướng mới. Từ đó công việc của bạn phát triển tốt hơn ngoài những gì bạn kì vọng. Hai bạn đang ở khoảng thời gian lãng mạn và ngọt ngào nhất.

Bạn và nửa kia luôn quan tâm, chăm sóc lần nhau, uôn tin tưởng và tạo cho nhau chỗ dựa vững chắc. Dường như cảm giác xung quanh chỉ có hai bạn mà thôi, tình cảm ngày càng thăng hoa hơn nữa.

Con số may mắn của Ma Kết chủ nhật ngày 14/4/2019 là 77.

Màu sắc may mắn của bạn: Đỏ, Trắng

11. Tử vi Bảo Bình chủ nhật ngày 14/4/2019

Cung Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Cung Bảo Bình (20/1 – 18/2) 

Một tuần vừa qua được coi là khá ổn đối với bạn. Bảo Bình đang cảm thấy yên bình, tận hưởng những gì mình đang có. Công việc thuận lợi, bạn đang nhận được sự công nhận của cấp trên.

Điều đó chính là động lực để bạn tiếp tục cố gắng hơn nữa. Bản tính là người cởi mở, lạc quan, sự giao lưu sẽ giúp bạn trở nên gần gũi và gắn bó với mọi người, những mối quan hệ tốt đẹp cũng từ đó mà ra. Phải chăng bạn đang hy vọng tới một “Happy ending” trong mối quan hệ của mình?

Hãy tin vào trực giác và trái tim của mình để nói ra những điều mà bạn muốn. Nếu như bạn đã tìm cho mình một chỗ dựa vững chắc thì giữ thật chặt nhé.

Con số may mắn của Bảo Bình chủ nhật ngày 14/4/2019 là 63.

Màu sắc may mắn của bạn: Tím, Vàng

12. Tử vi Song Ngư chủ nhật ngày 14/4/2019

Cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Dù đã cố gắng làm việc chăm chỉ hết sức có thể nhưng kết quả lại không được như mong đợi, khiến bạn cảm thấy hụt hẫng và thất vọng. Lời khuyên cho bạn hôm nay là hãy xốc lại tinh thần, tỉnh táo để có thể nghĩ ra những cách giải quyết tốt nhất.

Nếu cảm thấy quá áp lực hay gặp khó khăn, trước hết hãy dành thời gian để nghỉ ngơi, thư giãn rồi tiếp tục bắt đầu lại nhé. Cố quá có thể khiến mọi thứ trở nên xấu đi. Tâm trang không được tốt, dễ cáu gắt và đưa ra những quyết định sai lầm. Sự bất an trong tình yêu khiến

Song Ngư hoài nghi tình cảm của chính bản thân mình. Bạn cảm thấy tinh yêu quá mong manh, thuở đầu nồng nhiệt đến thế mà sao giờ đã nguội lạnh mất rồi. Lo sợ tình yêu có thể tan vỡ bất cứ lúc nào mà không hay biết.

Con số may mắn của Song Ngư chủ nhật ngày 14/4/2019 là 61.

Màu sắc may mắn của bạn: Tím, Đen

Mời bạn đón đọc tử vi hằng ngày của 12 cung hoàng đạo.

Chúc các bạn ngày 14/4/2019 may mắn, hạnh phúc và thành công!

Thông tin chỉ mang tính tham khảo./.

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top