Aa

Tử vi ngày 17/10/2018 của 12 con giáp

Thứ Ba, 16/10/2018 - 14:01

Vận may, tình yêu, sự nghiệp của 12 con giáp: Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi trong thứ tư ngày 17/10/2018

 Like Fanpage: Hội những người yêu thích Tử vi & Hoàng đạo để được cập nhật tin tử vi nhanh nhất/

1. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tý vào thứ tư ngày 17/10/2018

Tử vi tuổi Tý ngày 1/8/2015, Tý: Giờ tốt của tuổi Tý hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu xanh lam.

Tử vi tuổi Tý ngày 17/10/2018

Tý Ngọ tương xung, xem bói tử vi, người tuổi Tý hôm nay dễ nóng giận thất thường, không kiểm soát được cảm xúc của mình. Điều này có thể khiến cho bản mệnh gây ra những tổn thương cho người mình yêu.

Thêm vào những xui xẻo trong ngày là sự xuất hiện của Kiếp Tài, con giáp này khó có thể giữ được tiền bạc trong tay khi mà họa phá tài ập đến. Bản mệnh tiêu xài hoang phí, không cân đối được các khoản thu chi.

Hôm nay Tài thần ở hướng Tây, nếu bản mệnh muốn giảm bớt những thiệt hại về đường tài lộc của mình thì có thể xem xét đến yếu tố này. Hãy cố gắng hết sức mình khi chưa quá muộn.

2. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Sửu vào thứ tư, ngày 17/10/2018

Tử vi tuổi Sửu ngày 1/8/2015, Sửu: Giờ tốt của tuổi Sửu hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu nâu.

Tử vi tuổi Sửu ngày 17/10/2018

Xem tử vi ngày 17/10/2018, người tuổi Sửu hôm nay dễ gặp phải những chuyện bất đồng ý kiến với người thân của mình. Sửu Ngọ tương hại, đôi bên không thống nhất được ý kiến, dẫn đến tranh cãi.

Có vấn đề gì hãy bình tĩnh xem xét để tìm ra cách giải quyết tốt nhất. Ai cũng có chính kiến, nhưng cần phải lắng nghe xem đối phương muốn nói điều gì trước khi phản bác, đừng quá nóng vội. Hãy thử Cải thiện số mệnh nhờ sử dụng màu sắc chuẩn phong thủy.

Chính Quan sẽ giúp cho bản mệnh tập trung hơn vào công việc của mình, nhờ thế mà gặt hái được không ít thành công. Tuổi Sửu có những mục tiêu của riêng mình và không ngừng cố gắng vì mục tiêu đó.

3. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Dần vào thứ tư, ngày ngày 17/10/2018

Tử vi tuổi Dần ngày 1/8/2015, Dần: Nam tuổi Dần nên kìm hãm tửu lượng trong thời gian này để đảm bảo sức khỏe. Giờ tốt của bạn hôm nay là giờ Thân (15h – 17h), màu sắc may mắn là màu đỏ son.

Tử vi tuổi Dần ngày 17/10/2018

Xem tử vi ngày 17/10/2018, người tuổi Dần hôm nay được Tam hợp cục che chở, gặp nhiều điều may mắn ngoài mong đợi. Hôm nay đường tình duyên của con giáp này vô cùng thuận lợi, dễ dàng tìm được người tâm đầu ý hợp với mình.

Thực Thần ghé thăm, mang đến tin vui về tài lộc cho tuổi Dần. Bản mệnh làm ăn kinh doanh vô cùng thuận lợi, nhờ thế mà tiền bạc thu về không hề ít chút nào, có khả năng mở rộng lĩnh vực kinh doanh.

Hôm nay là ngày Trực Thành, tốt cho việc khai trương. Nếu mệnh chủ có ý định mở rộng quy mô kinh doanh hay chuyển sang lĩnh vực mới thì hôm nay là ngày thích hợp để tiến hành kế hoạch.

4. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Mão vào thứ tư, ngày 17/10/2018

Tử vi tuổi Mão ngày 1/8/2015, Mão: Hãy tự mình xử lý mọi việc. Giờ tốt của tuổi Mão hôm nay là giờ Tỵ (9h – 11h), màu sắc may mắn là màu xanh.

Tử vi tuổi Mão ngày 17/10/2018

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp cho thấy cục diện Tương Phá đang ảnh hưởng rất nhiều đến vận trình thứ 4 này của người tuổi Mão. Tiền bạc tiêu hao nhanh chóng, có nhiều chuyện vượt ngoài tầm kiểm soát của bản mệnh.

Những quyết định đầu tư đưa ra hôm nay quá vội vàng và bốc đồng, nó có thể làm hại đến con giáp này. Bản mệnh nên thận trọng trước khi nghe lời khuyên của người tuổi Canh Tý, Bính Thìn, cẩn thận kẻo bị lừa.

Thương Quan cũng là dấu hiệu cảnh báo về những sai sót mà con giáp này mắc phải trong công việc. Đầu óc vẩn vơ nhiều suy nghĩ, rối bời với những vấn đề khác khiến cho bản mệnh không tập trung nổi.

5. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Thìn vào thứ tư, ngày 17/10/2018

Tử vi tuổi Thìn ngày 1/8/2015, Thìn: Bạn nên sắp xếp lại giường chiếu để khai vận phòng ngủ. Giờ tốt của tuổi Thìn hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu đen.

Tử vi tuổi Thìn ngày 17/10/2018

Theo dõi tử vi thứ 4 của 12 con giáp, Thiên Quan xuất hiện trong vận trình công danh sự nghiệp của người tuổi Thìn, khiến cho con giáp này gặp nhiều khó khăn trong việc khẳng định vị trí của mình. Tham khảo Mẹo phong thủy mang năng lượng tuyệt vời cho phòng làm việc.

Bản mệnh không gặt hái được thành công trong công việc nhưng lại có được kết quả bất ngờ trong đường tình duyên. Tình cảm giữa bạn và người ấy tiến triển nhanh chóng ngoài mong đợi.

Có thể hôm nay sẽ là thời điểm để cả 2 nâng cấp mối quan hệ cho mình. Thứ 4 này là ngày Trực Thành, tốt cho giá thú, bản mệnh có thể xem xét để đưa người ấy về ra mắt hai bên gia đình.

6. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tỵ vào thứ tư ngày 17/10/2018

Tử vi tuổi Tỵ ngày 1/8/2015, Tỵ: Nếu không phù hợp với công việc hiện tại, tốt nhất bạn nên thay đổi vị trí làm việc. Giờ tốt của tuổi Tỵ hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu xanh đen.

Tử vi tuổi Tỵ ngày 17/10/2018

Với người tuổi Tị thì hôm nay là ngày mang đến nhiều niềm vui cho con giáp này. Trước hết là chuyện tình cảm có những dấu hiệu chuyển biến tích cực, khi mà đôi bên đã hiểu nhau hơn và quyết định bước thêm bước nữa.

Thiên Tài báo về những nguồn thu nhập tăng vọt hôm nay của người tuổi Tị. Người làm công ăn lương có thể sẽ được người quen giới thiệu thêm cho nghề tay trái, nhờ đó mà tăng thu nhập cho bản thân.

Người làm kinh doanh nếu có kế hoạch khai trương, mở cửa hàng thì có thể xem giờ tốt để tiến hành. Hôm nay là ngày Trực Thành, có lợi cho việc khai trương, giúp cho tài lộc tăng tiến, mở đầu tốt đẹp.

7. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Ngọ vào thứ tư ngày 17/10/2018

Tử vi ngày 1/8/2015 của tuổi Ngọ, Ngọ: Giờ tốt của tuổi Ngọ hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu vàng.

Tử vi ngày 17/10/2018 của tuổi Ngọ

Người tuổi Ngọ gặp phải cục diện Tự Hình ngáng trở, công việc cũng vì thế mà gặp nhiều cản trở. Bản mệnh để cho những lời xu nịnh của kẻ tiểu nhân đi quá xa, cuối cùng tự hại chính mình.

Trong ngày thứ 4 này, tốt nhất nên hạn chế tiếp xúc với người tuổi Giáp Tý, Canh Tý sẽ có lợi hơn. Bản mệnh phải biết mình đang ở đâu, kể cả có gặt hái được thành công thì cũng không được phép kiêu căng ngạo mạn.

Chính sự kiêu ngạo có thể đẩy bạn vào nguy hiểm lúc nào không hay. Cũng may hôm nay Chính Tài nhập cục, vẫn bảo đảm cho con giáp này nguồn thu nhập ổn định, không suy suyển gì nhiều.

8. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Mùi vào thứ tư ngày 17/10/2018

Tử vi tuổi Mùi ngày 1/8/2015, Mùi: Giờ tốt của tuổi Mùi hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu tím violet.

Tử vi tuổi Mùi ngày 17/10/2018

Lịch vạn niên tiết lộ về những điều có thể xảy ra trong vận trình ngày hôm nay của người tuổi Mùi, khi mà quý nhân Lục hợp mang đến những điều bất ngờ cho con giáp này.

Đường nhân duyên hài hòa, con giáp này có thể sẽ tìm được hạnh phúc đời mình ở nơi không ngờ tới. Cứ tưởng là tự nhiên sắp đặt nhưng tất cả là nhờ quý nhân có lòng, trao cho tuổi Mùi cơ hội được yêu thương.

CHính Quan chỉ lối dẫn đường, giúp cho bản mệnh nhìn rõ hướng đi phía trước của mình, bớt được những đoạn đường vòng không cần thiết, cũng vì thế mà tiến nhanh hơn đến mục tiêu đã định.

9. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Thân vào thứ tư, ngày 17/10/2018

Tử vi tuổi Thân ngày 1/8/2015, Thân: Hãy thả lỏng tinh thần sau những phút làm việc căng thẳng. Giờ tốt của tuổi Thân hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu đỏ nhung.

Tử vi tuổi Thân ngày 17/10/2018

Theo tử vi 2018, người tuổi Thân đang được Thiên Ấn trợ giúp nên công việc càng ngày càng thuận lợi hơn. Những rắc rối trước đó được con giáp này giải quyết nhanh gọn trong chớp mắt.

Điềm báo tử vi hôm nay bản mệnh có thể sẽ cần phải đi lại nhiều vì yêu cầu công việc. Song hôm nay là ngày Trực Thành, tốt cho xuất hành nên thường sẽ không gặp phải khó khăn gì, mọi chuyện đều thuận lợi.

Kim Hỏa xung khắc là điều khiến cho bản mệnh lo lắng nhất hôm nay. Vợ chồng lục đục, tuổi Thân dù đã rất cố gắng hàn gắn vết nứt giữa 2 người nhưng dường như bạn đang chưa đi đúng đường.

10. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Dậu vào thứ tư, ngày 17/10/2018

Tử vi tuổi Dậu ngày 1/8/2015, Dậu: Giờ tốt của tuổi Dậu hôm nay là giờ Tỵ (9h – 11h), màu sắc amy amwns là màu đỏ đậm.

Tử vi tuổi Dậu ngày 17/10/2018

Xem tử vi ngày 17/10/2018, người tuổi Dậu hôm nay có điềm báo thăng quan tiến chức. Bản mệnh được Chính Ấn nâng đỡ, trao cho nhiều trọng trách, thêm nhiều công việc.

Tuy nhiên không vì thế mà con giáp này bị áp lực. Bản mệnh tự cân bằng rất tốt, khối lượng công việc dù lớn đến đâu mà bắt tay vào làm thì cũng hoàn thành được. Có thể sẽ có những khó khăn nhất định nhưng đều có thể vượt qua.

Ngũ hành xung khắc gây ra những nỗi buồn về tình cảm với bản mệnh. Tuổi Dậu nếu mong muốn tìm thấy tình yêu của cuộc đời mình thì có thể thử đi về hướng Nam, hướng của Hỷ thần, biết đâu bất ngờ sẽ đến.

11. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tuất vào thứ tư ngày 17/10/2018

Tử vi tuổi Tuất ngày 1/8/2015, Tuất: Giờ tốt của tuổi Tuất hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu vàng nhạt.

Tử vi tuổi Tuất ngày 17/10/2018

Ngọ Tuất bán hợp, tiếp nối tử vi ngày 16/10/2018, người tuổi Tuất hôm nay đi đâu cũng rạng rỡ nụ cười, nhân duyên cực tốt. Bản mệnh có thể sẽ tìm thấy được hạnh phúc của đời mình một cách dễ dàng, hai người dường như đã quen từ lâu.

Có điều, công việc của bản mệnh hôm nay lại không được tốt lắm. Thứ 4 này Thiên Quan nhập cục, mang tới những rắc rối trong mối quan hệ đồng nghiệp. Con giáp này có thể sẽ bị hãm hại.

Người tuổi Canh Tý, Bính Thìn có thể sẽ là người mang tới những tin không vui cho bản mệnh. Nếu có thể, tuổi Tuất hãy hạn chế tiếp xúc với những con giáp này thì sẽ có lợi hơn.

12. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Hợi vào thứ tư ngày 17/10/2018

Tử vi tuổi Hợi ngày 1/8/2015, Hợi: Giờ tốt của tuổi Hợi hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu đỏ đậm. (Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo).

Tử vi tuổi Hợi ngày 17/10/2018

Tỷ Kiên xuất hiện trong vận trình thứ 4 này của người tuổi Hợi. Bản mệnh chủ động tìm kiếm cơ hội để mở rộng không gian phát triển sự nghiệp bằng chính năng lực của mình.

Con giáp này cũng sẽ phải đối mặt với những biến động trong chuyện tình cảm khi mà Thủy Thổ xung khắc, khiến cho các cặp đôi không ngừng nảy sinh mâu thuẫn, bất đồng vì những chuyện vụn vặt.

Hôm nay Hỷ thần nằm ở hướng Nam, có thể sẽ giúp ích được con giáp này khi bản mệnh sắp xếp cho 2 người 1 chuyến đi chơi. Không cần quá cầu kì, chỉ cần tình cảm chân thành có thể hóa giải được mọi mâu thuẫn.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo!

Chúc các bạn Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi nắm bắt được vận may của mình trong ngày hôm nay thứ tư ngày 17/10/2018

Xem thêm nhiều bài viết hay về tử vi / chiêm tinh tại chuyên mục Muôn màu bạn nhé.

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top