Aa

Tử vi ngày 17/5/2019 của 12 cung hoàng đạo

Thứ Tư, 15/05/2019 - 19:02

Xem may mắn, sức khỏe, tình yêu, công việc thứ sáu ngày 17/5/2019 của 12 cung hoàng đạo: Bảo Bình tiến xa hơn trên con đường sự nghiệp; Ngược lại, công việc Ma Kết không được may mắn cho lắm...

1. Tử vi Bạch Dương thứ sáu ngày 17/5/2019

Cung Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Cung Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Ngày thứ sáu, Bạch Dương có nhiều thành công trong công việc, bạn luôn có trách nhiệm với những việc mình làm và cố gắng hết sức để đạt được mục tiêu đã đặt ra từ trước đó vậy nên rất được lòng cấp trên và có cơ hội để tiến xa hơn trong sự nghiệp.

Về phương diện tình cảm, bạn lại không dám tiến tới với người mình thương. Nếu tình cảm bạn trao gửi không đủ mạnh mẽ để người ấy cảm nhận được thì bạn cần quyết tâm hơn nữa mới giành được hạnh phúc cho mình. Không có điều gì là dễ dàng cả, bất cứ ai muốn có được thứ gì cũng đều phải cố gắng, quyết tâm giành được nó.

Thời tiết nắng nóng gay gắt, vì vậy bạn cần phải trang bị những đồ chống nắng thiết yếu khi ra khỏi nhà nhé, nhớ uống nhiều nước và bổ sung vitamin C.

Con số may mắn của Bạch Dương thứ sáu ngày 17/5/2019 là 8.

Màu sắc may mắn: Vàng, cam

2. Tử vi Kim Ngưu thứ sáu ngày 17/5/2019

Cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Về công việc Kim Ngưu không được may mắn cho lắm, bạn có thể phạm sai lầm hoặc không hoàn thành được nhiệm vụ vì sự lơ là, bất cẩn của mình. Hãy nhớ, cẩn thận là chìa khóa để bạn đi tới thành công, đừng chủ quan mà khiến sự nghiệp của mình gặp bất lợi nhé.

Một nguyên nhân khác khiến tinh thần Ngưu chan bất ổn là do chuyện tình cảm đang có những dấu hiệu đáng lo ngại. Giữa các cặp đôi có nhiều khúc mắc vẫn chưa giải quyết được, khoảng cách ngày càng xa cách.

Rất may, sức khỏe bạn không có gì đáng lo ngại, bạn có thể hẹn hò cùng bạn bè ra ngoài để thay đổi tâm trạng, giảm căng thẳng.

Con số may mắn của Kim Ngưu thứ sáu ngày 17/5/2019 là 31.

Màu sắc may mắn: nâu, đỏ

3. Tử vi Song Tử thứ sáu ngày 17/5/2019

Cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Thứ sáu, Song Tử sẽ giành được những thành quả đáng kể. Chính nhờ vì lối sống thân thiện mà bạn chiếm được cảm tình của đồng nghiệp, bạn bè, cuộc sống cũng vì thế mà trôi qua yên ả, không có nhiều vấn đề vướng mắc.

Về phương diện tình cảm khá tốt, hai bạn đều có thể thoải mái thể hiện con người thật của mình trước đối phương, đôi bên đều tôn trọng bản ngã của người đối diện mà không đánh giá phiến diện.

Tuy nhiên, bạn nên để ý một chút tới sức khỏe của mình, căn bệnh "đau dạ dày" là thủ phạm khiến những cuộc vui của bạn không được trọn vẹn, đừng chủ quan nhé.

Con số may mắn của Song Tử thứ sáu ngày 17/5/2019 là 67.

Màu sắc may mắn: vàng, hồng

4. Tử vi Cự Giải thứ sáu ngày 17/5/2019

Cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

Thứ sáu, Cự Giải có quý nhân phù trợ khiến vận trình mọi thứ đều diễn ra một cách êm ả. Công việc đang tiến triển thuận lợi, chính sự cầu tiến và hào hứng với những điều mới lạ đã khiến cho bạn luôn muốn khám phá ra thật nhiều điều thú vị khá nữa.

Giải Giải là người vui vẻ, lạc quan nên không khó để tìm được một người phù hợp ở bên mình. Hôm nay mọi người đều thích ở bên bạn để tận hưởng sự ngọt ngào, ấm áp từ bạn, nhưng đừng thể hiện thái quá nhé vì nó sẽ phản tác dụng đấy.

Sức khỏe tốt, bạn thỏa sức làm những điều mình thích, đi những nơi mình muốn cùng bạn bè, người thân của mình.

Con số may mắn của Cự Giải thứ sáu ngày 17/5/2019 là 32

Màu sắc may mắn: Nâu, trắng

5. Tử vi Sư Tử thứ sáu ngày 17/5/2019

Cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Hôm nay, Sư Tử có khối lượng công việc khổng lồ. Những công việc dang dở từ trước dồn lại khiến bạn phải căng sức giải quyết trong hôm nay.

Chuyện tình cảm của bạn sẽ tiến triển theo chiều hướng mà chính bạn cũng không thể nào lường trước được. Sư Tử cảm thấy không vui vì nhận ra những gì trước giờ mình cho là thực cuối cùng lại chẳng như vậy, bạn không biết đâu mới là sự thật.

Sức khỏe của Sư Tử không được tốt, bạn mệt mỏi, chán nản và chẳng thiết tha ăn uống gì. Tất cả những gì bạn đang suy nghĩ cũng chỉ là tình yêu chứ cũng chẳng quan tâm gì đến sức khỏe của mình ra sao cả.

Con số may mắn của Sư Tử thứ sáu ngày 17/5/2019 là 02.

Màu sắc may mắn: hồng, xanh

6. Tử vi Xử Nữ thứ sáu ngày 17/5/2019

Cung Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Cung Xử Nữ (23/8 – 22/9).

Hôm nay, công việc Xử Nữ dễ dàng hoàn thành một cách trôi chảy mà không gặp phải bất kỳ trở ngại nào. Tất nhiên tất cả là nhờ vào năng lực và sự chăm chỉ của bản thân.

Chuyện tình cảm lại ngược lại, dường như chòm sao này vẫn còn sự bốc đồng của tuổi trẻ, nông nổi và thiếu suy nghĩ khi nói chuyện hay hành xử với người khác khiến cơ hội tình duyên bị giảm đi trông thấy.

Những bạn nào đã có đôi có cặp rồi thì nên thận trọng với lời nói của mình vì có thể gây tổn thương cho người ấy. Có thể bạn không chủ ý đâu nhưng lời nói vô tình lại có tính sát thương cao, vì vậy đừng để sự cả giận mất khôn nhé.

Sức khỏe giảm một chút, bạn hãy tập cho mình thói quen ngủ sớm, ngủ đủ giấc và uống nhiều nước để tăng cường sức đề kháng cho bản thân.

Con số may mắn của Xử Nữ thứ sáu ngày 17/5/2019 là 51.

Màu sắc may mắn: Hồng, tím

7. Tử vi Thiên Bình thứ sáu ngày 17/5/2019

Cung Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Cung Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Thiên Bình có vận trình khá trôi chảy, khối lượng công việc được bạn giải quyết hết trong ngày. Bạn thể hiện được năng lực của bản thân và có khá nhiều tham vọng, mong muốn thực hiện được nhiều điều trong tương lai nữa.

Trong chuyện tình cảm, Bình Nhi tỏ ra cố chấp nên bỏ lỡ rất nhiều người phù hợp với mình chỉ vì tự đặt ra rất nhiều tiêu chuẩn cao cho đối phương. Đừng có quá kén chọn như thế vì tình yêu đôi khi bạn sẽ vì một người mà bỏ qua tất cả những nguyên tắc của bản thân đấy.

Sức khỏe của Bảo Bình ổn định, bạn có một tinh thần tốt để hoàn thành những nhiệm vụ được giao.

 

Con số may mắn của Thiên Bình thứ sáu ngày 17/5/2019 là 10.

Màu sắc may mắn: đen, tím

8. Tử vi Bọ Cạp – Thần Nông – Hổ Cáp – Thiên Yết thứ sáu ngày 17/5/2019

Cung Bọ Cạp – Thần Nông – Hổ Cáp – Thiên Yết (23/10 – 21/11)

Cung Bọ Cạp – Thần Nông – Hổ Cáp – Thiên Yết (23/10 – 21/11)

Bọ Cạp hôm nay không được may mắn cho lắm, công việc chưa đâu vào đâu đã thế bạn còn có thể mất tiền vì những điều ngớ ngẩn nữa.

Chuyện tình cảm cũng có những cung bậc cảm xúc vui buồn lẫn lộn, nhưng phần nhiều là buồn. Chòm sao này cảm thấy thiếu thốn tình cảm và muốn người ấy quan tâm tới mình nhiều hơn nhưng cuối cùng lại chẳng được như mong đợi. Với những bạn còn độc thân thì vẫn tỏ ra là người mạnh mẽ nhưng kỳ thực bên trong bạn vẫn muốn có một người ở bên thấu hiểu, chia sẻ mọi buồn vui trong cuộc sống với mình. 

Sức khỏe có phần giảm sút, nếu như khó ngủ bạn hãy thử nghe những bản nhạc du dương trước khi đi ngủ nhé.

Con số may mắn của Bọ Cạp thứ sáu ngày 17/5/2019 là 32. 

Màu sắc may mắn: vàng, tím

9. Tử vi của cung Nhân Mã thứ sáu ngày 17/5/2019


Cung Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Cung Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Trong công việc, Nhân Mã không muốn cố gắng gì nhiều nhưng đây lại là thời điểm mà bạn phải nỗ lực hơn nữa để thể hiện năng lực, giành lấy vị trí xứng đáng của mình đấy.

Về chuyện tình cảm, Nhân Mã được nhiều người yêu mến và bày tỏ tình cảm. Nếu còn độc thân thì đây chính là cơ hội cực tốt để bạn tìm một người tâm đầu ý hợp với mình đấy, đừng bỏ lỡ cơ hội nhé. Còn với những người đã có đôi có cặp thì sẽ tận hưởng một ngày bình yên, hạnh phúc.

Sức khỏe của bạn rất tốt, hãy tận hưởng những giây phút lãng mạn, ngọt ngào bên người ấy vào một buổi hẹn hò lãng mạn tối nay nhé!

Con số may mắn của Nhân Mã thứ sáu ngày 17/5/2019 là 42.

Màu sắc may mắn: đỏ, trắng

10. Tử vi Ma Kết thứ sáu ngày 17/5/2019

Cung Ma Kết (22/12 – 19/1)

Cung Ma Kết (22/12 – 19/1)

Hôm nay, công việc Ma Kết không được may mắn cho lắm, bạn đã cố gắng hết sức nhưng vẫn không được đánh giá đúng năng lực của mình. Tuy nhiên, đừng buồn bực, tất cả chỉ là phép thử, rồi bạn sẽ được cất nhắc tới một vị trí xứng đáng với những gì bạn cống hiến.

Chuyện tình cảm có đôi chút xáo trộn. Rất có thể bạn sẽ vướng vào những mối quan hệ phức tạp, nếu không tỉnh táo sẽ phá vỡ hạnh phúc đang có. Thực ra không phải chòm sao này muốn điều đó mà là vì bạn chưa phân biệt được rạch ròi giữa thực tế và ảo tưởng. Bạn đang tự lừa dối bản thân, không nhìn vào hiện thực phũ phàng để rồi cuối cùng chính mình là người gánh chịu hậu quả.

Sức khỏe của bạn không có gì đáng ngại, đừng lo lắng quá, nếu bạn thật lòng yêu ai đó bạn sẽ tự biết cách để níu giữ trái tim người ta mà...

Con số may mắn của Ma Kết thứ sáu ngày 17/5/2019 là 87.

Màu sắc may mắn: Đen, vàng

11. Tử vi Bảo Bình thứ sáu ngày 17/5/2019

Cung Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Cung Bảo Bình (20/1 – 18/2) 

Hôm nay, chính sự thông minh sẽ giúp Bảo Bình tiến xa hơn trên con đường sự nghiệp nhưng cần phải khắc phục tính cố chấp của mình. Bằng cách lắng nghe những lời góp ý của mọi người, bạn sẽ bù đắp được những khuyết điểm đang tồn tại của bản thân.

Phương diện tình cảm cũng đang gặp chút khó khăn, dường như bạn đang gánh trên vai quá nhiều áp lực nên cảm thấy mệt mỏi khi cứ phải gồng mình lên để chống đỡ như vậy, cuối cùng chẳng còn thiết tha gì với chuyện tình cảm.

Đừng nghĩ ngợi nhiều sẽ ảnh hưởng tới sức khỏe đấy. Hãy làm những gì bạn cho là đúng, đã nói lời yêu thì hãy có trách nhiệm với những gì mình nói nhé.

Con số may mắn của Bảo Bình thứ sáu ngày 17/5/2019 là 6.

Màu sắc may mắn: nâu, đỏ 

12. Tử vi Song Ngư thứ sáu ngày 17/5/2019

Cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Song Ngư thứ sáu này bạn có thể sẽ phải đối mặt với nhiều thử thách đến từ cả công việc hay chuyện tình cảm, cuộc sống nên không khỏi hoang mang.

Trong công việc, bạn có nhiều tham vọng nhưng đôi khi lại thiếu tự tin vào chính bản thân mình. Vì cố chấp với đường lối bảo thủ, muốn an toàn nên không dám mạo hiểm, sáng tạo hay đi theo con đường mới. Nếu không dám bước ra khỏi vòng an toàn thì bạn sẽ mãi mãi quẩn quanh trong lối mòn cũ kỹ do chính mình tạo ra mà thôi.

Phương diện tình cảm đang cho thấy có sự xuất hiện của kẻ thứ 3. Hãy nhớ rằng kẻ thứ 3 sẽ không bao giờ xuất hiện nếu như bạn không cho phép nhé. Tất cả những gì cần làm là hãy suy nghĩ thấu đáo, nhìn lại cảm xúc thật sự của mình đang ở đâu để quyết định nhé.

Vì chuyện tình cảm và công việc khiến sức khỏe của bạn không ổn định, tinh thần sa sút và lúc nào cũng căng thẳng, âu lo.

Con số may mắn của Song Ngư thứ sáu ngày 17/5/2019 là 61.

Màu sắc may mắn: vàng, xanh

Mời bạn đón đọc tử vi hằng ngày của 12 cung hoàng đạo.

Chúc các bạn ngày 17/5/2019 may mắn, hạnh phúc và thành công!

Thông tin chỉ mang tính tham khảo./.

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top