Aa

Tử vi ngày 19/12/2018 của 12 cung hoàng đạo

Thứ Hai, 17/12/2018 - 19:02

Xem may mắn, sức khỏe, tình yêu, công việc thứ tư ngày 19/12/2018 của 12 cung hoàng đạo: Hôm nay, Công việc của Ma Kết ngày hôm nay không có nhiều biến động, tình hình tài chính không mấy khả quan. Tình hình công việc của Xử Nữ khá nhà rỗi, các Xử Nữ độc thân có đường tình duyên nở rộ...

1. Tử vi Bạch Dương thứ tư ngày 19/12/2018

 Cung Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Cung Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Bạch Dương được khuyên nên tránh tối đa việc tham gia vào các cuộc trò chuyện ở chốn công sở, một lời nói vô tình của bạn cũng có thể bị kẻ lòng dạ hẹp hòi mang ra chì chiết hoặc làm trò đùa cho những người xung quanh.

Buổi tối hôm nay nhiều Bạch Dương độc thân được người bạn khác giới mời đi ăn tối. Đối phương khá có cảm tình với bạn nên tùy ý cho bạn chọn địa điểm hẹn gặp. Bạch Dương nên chọn những quán có mức giá vừa phải thôi nhé, đối phương không hẳn là còn quá nhiều tiền trong người.

Con số may mắn của Bạch Dương ngày 19/12/2018 là 45

Màu sắc may mắn: xanh, trắng

2. Tử vi Kim Ngưu thứ tư ngày 19/12/2018

 

 Cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Hôm nay, chuyện tình của Kim Ngưu ngày 19/12/2018 khá viên mãn, ngọt ngào, đặc biệt là cách thể hiện tình cảm đầy tế nhị của hai bạn ở nơi công cộng khiến cho khá nhiều người vừa ghen tỵ vừa ngưỡng mộ.

Tuy nhiên đừng vì mải mê trò chuyện với người ấy mà quên mất điện thoại đang rung nhé, bạn có cuộc gọi từ nhân vật quan trọng đấy. Phương diện tài chính của Kim Ngưu hôm nay có chút hao tổn.

Nếu Ngưu chan có những ý tưởng mới trong công việc thì hãy đưa chúng vào thực tế, để xem chúng có khả năng trở thành hiện thực hay không. Ngoài ra bạn hãy dành công sức để thực hiện mục tiêu đó và đây cũng là cách tốt nhất để sử dụng thời gian của mình.

Con số may mắn của Kim Ngưu ngày 19/12/2018 là 21

Màu sắc may mắn: đỏ, vàng

3. Tử vi Song Tử thứ tư ngày 19/12/2018

Cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Thứ 4 nhận thấy Song Tử thể hiện khả năng trí tuệ tuyệt vời của mình, bạn cố gắng dành thời gian tập trung cho công việc để phát huy hết khả năng và đạt được hiệu quả tốt nhất. Song sự cứng cứng đầu và bốc đồng đã khiến bạn bỏ lỡ nhiều cơ hội, nếu bình tĩnh từ tốn xử lý từng việc thì mọi thứ thứ sẽ tốt đẹp hơn.

Tình yêu luôn cần sự tôn trọng và tin tưởng lẫn nhau, Tử nhi nên dành cho người ấy của mình khoảng riêng tư cần thiết. Bên cạnh đó trong tình yêu sự lãng mạn phải đi đôi với thực tế, nhưng nếu thực tế quá mức thì sẽ biến thành thực dụng, nhất là tư tưởng của một người luôn đặt tiền bạc vật chất lên hàng đầu, bạn nên dung hòa cả hai một cách hợp lý nhất có thể.

Nếu Song Tử nghĩ rằng mình còn trẻ có sức khỏe mà không chịu luyện tập thì đến khi về già bạn sẽ phải đối mặt với tình trạng tệ hơn. Sự trao đổi chất sẽ diễn ra tốt nhất khi chúng ta còn trẻ và cách tuyệt vời để bù đắp những quá trình thay đổi chất chính là tập thể dục nhiều hơn, cả về bài tập tim mạch và sức đề kháng.

Con số may mắn của Song Tử ngày 19/12/2018 là 43

Màu sắc may mắn: đen, xanh

4. Tử vi Cự Giải thứ tư ngày 19/12/2018

Cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

Hôm nay, Vận trình công việc, sự nghiệp của Cự Giải vẫn tiến triển ổn định, mối quan hệ với đồng nghiệp và cấp trên hài hòa. Tuy nhiên đôi khi bạn cũng nên học cách làm đẹp lòng cấp trên của mình, đó không phải là hình thức nịnh bợ và bạn cũng không nên dung túng cho những lời nói, hành động đó.

Đây cũng là rắc rối chính của bạn trong ngày hôm nay. Bên cạnh tình yêu thì cuộc sống đòi hỏi chúng ta phải nỗ lực cho những trách nhiệm và nhiều ước mơ khác, nếu tình yêu của bạn tràn ngập những điều lãng mạn, chìm đắm trong những ảo vọng thiếu thực tế thì tình yêu khó mà đi đến bến bờ hạnh phúc. Vì vậy bạn nên để cho đối phương có sự riêng tư và thời gian để khẳng định bản thân trong công việc.

Tư thế ngồi làm việc trước máy tính là đặt màn hình nằm ngang tầm mắt sẽ tốt nhất. Ngoài ra cũng nên ngồi thẳng, không nghiêng lệch cổ về một bên sẽ hạn chế việc đau cổ. Nếu bạn có thói quen này thì nên sửa chữa càng sớm càng tốt, nếu không sẽ gặp một số vấn đề sức khỏe của dân văn phòng.

Con số may mắn của Cự Giải ngày 19/12/2018 là 87

Màu sắc may mắn: xám, hồng

5. Tử vi Sư Tử thứ tư ngày 19/12/2018

Cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Thứ 4, công việc của Sư Tử ngày hôm nay không quá phức tạp nhưng vì đầu công việc nhiều nên cũng tốn không ít công sức.

Bạn dễ xảy ra tranh cãi, bất đồng với đồng nghiệp cùng nhóm, nếu chắc chắn rằng ý kiến của mình đúng, Sư Tử cần bảo vệ đến cùng, tuy nhiên phải dùng lời lẽ thuyết phục chứ đừng dùng ngôn từ chợ búa hay nổi giận nhé.

Chỉ số khỏe mạnh của Sư Tử hôm nay không được đánh giá cao. Nhiều bạn còn mắc các vấn đề cùng lúc như đau cổ họng, đau đầu, đau bụng khiến cho thể chất trở nên uể oải hơn. Buổi tối, bạn nên ở nhà nghỉ ngơi thay vì miễn cưỡng nhận lời đi chơi cùng đám bạn.

Con số may mắn của Sư Tử ngày 19/12/2018 là 22

Màu sắc may mắn: đỏ, trắng

6. Tử vi Xử Nữ thứ tư ngày 19/12/2018

Cung Xử Nữ (23/8 – 22/9).

Cung Xử Nữ (23/8 – 22/9).

Hôm nay là ngày mà các Xử Nữ độc thân có đường tình duyên nở rộ. Lời khuyên dành cho bạn là đừng nên bỏ lỡ người dành tình cảm chân thành cho ta, trừ khi bạn đang ở trong hoàn cảnh thực sự chưa nên nghĩ đến bản thân mình, ví dụ như cần phải đỡ đần cho bố mẹ một phần kinh tế chẳng hạn.

Tình hình công việc của Xử Nữ ngày hôm nay khá nhàn rỗi. Bạn có thể chủ động tìm kiếm một vài dự án mới bên ngoài, tuy nhiên cần đảm bảo vẫn có thời gian để nghỉ ngơi nhé. Sức khỏe của bạn không thực sự tốt đâu.

Trái cây tươi rất tốt cho sức khỏe vì thế Xử Nữ hãy ưu tiên các loại trái cây tươi thay vì sấy khô vì chúng chứa lượng đường dư thừa không có lợi cho sức khỏe. Hãy ăn trái cây ngay khi chúng còn tươi để nhận được tối đa dưỡng chất cần thiết cho cơ thể.

Con số may mắn của Xử Nữ ngày 19/12/2018 là 93

Màu sắc may mắn: đỏ, xanh

7. Tử vi Thiên Bình thứ tư ngày 19/12/2018

Cung Thiên Bình (23/9 – 18/12)

Cung Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Sự ấm áp và chân thành của Thiên Bình hôm nay đã ghi điểm được với mọi người. Bạn ham mê nghệ thuật, âm nhạc, nhảy múa… và cũng vì có khả năng nên nếu có thể theo đuổi lĩnh vực này thì rất thuận lợi cho con đường sự nghiệp.

Hôm nay Thiên Bình đứng trước việc phải đưa ra quyết định dứt khoát trong một số vấn đề có liên quan đến sự nghiệp của bạn. Ý kiến của người khác cũng chỉ để tham khảo, căn cốt là ở bản thân Thiên Bình suy xét như thế nào cho hợp lý, nhớ là hãy có trách nhiệm với lựa chọn của mình nhé.

Có thể chòm sao này vô tư nhưng người khác thì đang tính toán, nên đừng để cái lợi trước mắt che mờ mắt bạn. Bạn nhận của người ta càng nhiều thì càng mang nợ lớn và sẽ phải tìm cách báo đáo, vì vậy nếu không thực sự thích hay quan tâm thì nên từ chối.

Thiên Bình giỏi kiếm tiền nhưng điều quan trọng là bạn có giỏi giữ tiền hay không, nghĩa là dù bạn có thu nhập cao nhưng không đồng nghĩa là bạn giàu có mà quan trọng là trong tài khoản tiết kiệm của bạn có bao nhiêu. Có người kiếm được ít hơn bạn nhưng họ giữ được nhiều thì ít nhất họ cũng thông minh tài chính hơn bạn.

Con số may mắn của Thiên Bình ngày 19/12/2018 là 33

Màu sắc may mắn: đỏ, nâu

8. Tử vi Bọ Cạp – Thần Nông – Hổ Cáp – Thiên Yết thứ tư ngày 19/12/2018

Cung Bọ Cạp – Thần Nông – Hổ Cáp – Thiên Yết (18/12 – 18/12)

Cung Bọ Cạp – Thần Nông – Hổ Cáp – Thiên Yết (23/10 – 21/11)

Chuyện tình cảm của Bò Cạp hôm nay vô cùng hài hòa, mặc dù người thân, bạn bè ngoài mặt không thể hiện nhưng lại luôn âm thầm trợ giúp bạn rất nhiều trong công việc cũng như cuộc sống.

Đây chính là may mắn mà không phải ai cũng có được. Cáp Cáp là người nhẹ nhàng, điềm đạm, thanh cao như thật xui xẻo là hôm nay bạn lại vướng phải những chuyện thị phi, tranh cãi với người khác. Bạn càng muốn giải quyết hài hòa thì đối phương lại càng làm quá nên, nếu không cứng rắn quyết liệt thậm chí bạn còn dây dưa phiền phức nhiều hơn. Tình yêu đôi lứa lại chẳng đâu vào đâu cả, Bò Cạp và người ấy mỗi người suy nghĩ một điều.

Lúc bạn ngọt ngào muốn làm chuyện lãng mạn thì đối phương lại ngô nghê khiến mất hứng, lúc bạn chẳng thiết tha gì thì người ta lại rất nhiệt tình săn đón, sự lệch nhịp này thật khó khiến tình cảm phát triển được.

Con số may mắn của Bọ Cạp ngày 19/12/2018 là 29

Màu sắc may mắn: đen, vàng

9. Tử vi của cung Nhân Mã thứ thứ tư ngày 19/12/2018

Cung Nhân Mã (18/12 – 31/12)

Cung Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Hôm nay, thứ 4 này Nhân Mã đã mở lòng với rất nhiều người, thậm chí bạn còn dám tâm sự cả những chuyện tình cảm riêng tư với người thân thiết để giải tỏa tâm trạng của mình, điều mà trước đây bạn không thích làm.

Song có thể bạn sẽ gặp phải những người khó chịu, thích gây sự trong ngày. Nếu nhịn được hãy cố nhịn và tránh họ đi, sau đó hãy tìm cơ hội để nói chuyện thẳng thắn về suy nghĩ của mình để họ biết rằng bạn không hề dễ bị bắt nạt.

Nếu Mã Mã đang phải đối mặt với trạng thái căng thẳng hoặc thường xuyên đau đầu thì có lẽ bạn đang tạo ra quá nhiều áp lực cho bản thân. Bạn nên dành thời gian để nghỉ ngơi, vui chơi hơn là chỉ vùi đầu vào công việc, chơi đùa cùng con hoặc làm việc nhà cũng là cách xả stress rất tốt.

Con số may mắn của Nhân Mã ngày 19/12/2018 là 95

Màu sắc may mắn: hồng, tím

10. Tử vi Ma Kết thứ tư ngày 19/12/2018

Cung Ma Kết (31/12 – 19/1)

Cung Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ngày 19/12/2018, tài chính của Ma Kết rơi rớt thảm hại. Bạn thậm chí còn phải vay mượn tiền của đứa bạn thân để chi tiêu. Gần giống với tình trạng của Cự Giải, Ma Kết nữ không cưỡng lại được sức hút của các cửa hàng mỹ phẩm, nên dù là mượn tiền bạn thì cũng phải mang về một món đồ mỹ phẩm mới.

Công việc của Ma Kết ngày hôm nay không có nhiều biến động. Tuy nhiên bạn khá mải mê với mấy câu chuyện tầm phào trong công ty mà quên cả công việc bên ngoài cũng cần hoàn thành trong giờ hành chính, vì thế đến cuối giờ phải “chạy” tốc hành.

Ma Kết và người ấy nảy sinh xung đột sâu sắc do sự khác biệt về tính cách và quan điểm. Hãy nhớ sự thông cảm và thấu hiểu tính cách của đối phương mới giúp chúng ta dung hòa được tất cả, chỉ là bạn có muốn bỏ công sức để cải thiện chuyện tình cảm của mình hay không mà thôi.

 

Con số may mắn của Ma Kết ngày 19/12/2018 là 51

Màu sắc may mắn: vàng, xanh

11. Tử vi Bảo Bình thứ tư ngày 19/12/2018

Cung Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Cung Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình thu hút người khác bằng chính khả năng lãnh đạo, sự nổi tiếng và tài năng của mình. Nhưng đừng ngạo mạn nhé bởi nhiều người đang coi bạn là tấm gương để học tập và noi theo đấy, hãy trở thành một người mẫu mực không phù lòng tin yêu của mọi người.

Trong công việc, để giữ cho đầu óc sáng suốt thì Bảo Bảo đừng suy nghĩ mọi chuyện nặng nề quá. Hãy cố gắng đơn giản hóa mọi vấn đề, để giữ vững hiệu quả làm việc, không chế tiến độ và nâng cao năng suất cho mình nhé. 

Tử vi tuần mới nhất của bạn đã có rồi, hãy xem để chuẩn bị hành trang mỗi ngày cho mình thật tốt nhé. Buổi sáng dù có vội vàng đến mấy cũng không được bỏ qua bữa sáng hoặc không ăn vì bất cứ lý do nào đó. Nếu bạn không ăn sáng thì chắc chắn có thể sẽ không cung cấp đủ năng lượng cho não bộ, khiến não trở nên trì trệ hơn, làm mất tập trung và suy giảm trí nhớ.

Con số may mắn của Bảo Bình ngày 19/12/2018 là 75

Màu sắc may mắn: đen, tím

12. Tử vi Song Ngư thứ tư ngày 19/12/2018

Cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Phương diện tình cảm của Song Ngư được đánh giá tích cực. Bạn là người lãng mạn, nên luôn chọn cách thể hiện tình cảm ngọt ngào dành cho đối phương. Tuy nhiên người ấy còn khá ham chơi, nên đừng quên liên tục nhắc nhở họ rằng họ cũng cần thể hiện tình cảm với bạn nhé.

Thứ 4 này bạn cũng trở nên nhạy cảm hơn, Ngư nhi có những cảm xúc mạnh mẽ và cực kỳ nhạy cảm, bạn phản ứng một cách đầy cảm xúc trong mọi tình huống. Chính vì thế bạn rất dễ bị ảnh hưởng bởi người khác, nên tránh xa những tiêu cực và gặp gỡ những điều tích cực để có thêm động lực sống.

Trái cây giàu vitamin nhưng không nên ăn vào lúc đói vì lượng axit có trong trái cây sẽ ảnh hưởng xấu đến dạ dày, ăn trái cây khi bụng vẫn còn trống gây ra tình trạng cồn cào ruột, vì vậy vào thời điểm này bạn nên lựa chọn các thực phẩm tốt có lợi cho sức khỏe.

Con số may mắn của Song Ngư ngày 19/12/2018 là 77

Màu sắc may mắn: xanh, đỏ

Mời bạn đón đọc tử vi hằng ngày của 12 cung hoàng đạo.

Chúc các bạn thứ tư ngày 19/12/2018 may mắn, hạnh phúc và thành công!

Thông tin chỉ mang tính tham khảo./.

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top