Aa

Tử vi ngày 19/5/2019 của 12 cung hoàng đạo

Thứ Sáu, 17/05/2019 - 19:02

Xem may mắn, sức khỏe, tình yêu, công việc chủ nhật ngày 19/5/2019 của 12 cung hoàng đạo: Sự nghiệp của Nhân Mã tăng nhanh như diều gặp gió; Cự Giải không nên ra ngoài trong ngày hôm nay...

1. Tử vi Bạch Dương chủ nhật ngày 19/5/2019

Cung Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Cung Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Hôm nay, công việc của Bạch Dương có quý nhân phù trợ, mọi việc đều hoàn thành như ý. Ngày cuối tuần nên bạn có thời gian nghỉ ngơi, làm những việc mình thích một cách thoải mái. 

Trong chuyện tình cảm, bạn và người ấy có hẹn với nhau. Sau một tuần bận rộn không có thời gian để gặp thì hôm nay là khoảng thời gian vui vẻ, hạnh phúc bên nhau của hai bạn.

Bạch Dương cô đơn ngày hôm nay có thể nhận được rất nhiều cuộc hẹn. Bạn đang được rất nhiều người theo đuổi, nhưng bạn không quan tâm mấy. Có lẽ bạn vẫn chưa nghĩ đến chuyện yêu đương ở thời điểm hiện tại, bạn thích cuộc sống lúc này hơn.

Con số may mắn của Bạch Dương chủ nhật ngày 19/5/2019 là 12.

Màu sắc may mắn của bạn: vàng, đỏ

2. Tử vi Kim Ngưu chủ nhật ngày 19/5/2019

Cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Dù là chủ nhật nhưng Kim Ngưu vẫn có thể nhận được cơ hội mới trong công việc của mình. Việc bạn cố gắng chăm chỉ làm việc đã được đền đáp xứng đáng, thậm chí còn ngoài sự mong đợi.

Tình cảm hai bạn ngày càng bền chặt hơn, bạn luôn biết cách quan tâm tới không chỉ người ấy mà cả gia đình người ấy nữa. Nếu có ý định tiến tới hôn nhân thì bạn hãy quyết định nhanh nhé, vì tình yêu của hai bạn đã rất chín muồi rồi.

Sức khỏe của bạn ngày hôm nay đã tốt lên, nhờ bạn chăm chỉ luyện tập thể dục và có chế đọ ăn uống, ngủ nghỉ hợp lí. Bởi vậy bạn luôn cảm thấy mình tràn đầy năng lượng, tinh thần thoải mái và làm việc hiệu quả hơn nhiều.

Con số may mắn của Kim Ngưu chủ nhật ngày 19/5/2019 là 79.

Màu sắc may mắn của bạn: Trắng, vàng

3. Tử vi Song Tử chủ nhật ngày 19/5/2019

Cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Sau những ngày thức đêm làm việc thì hôm nay Song Tử có thể ngủ một giấc thật ngon rồi. Ngày hôm nay thật sự yên bình, một giấc ngủ nướng và cuộc hẹn tán gẫu với bạn bè đã giúp Song Tử có một ngày tuyệt vời đó.

Dù bạn có thời gian rảnh nhưng người ấy của bạn đang khá là bận, vì vậy hai bạn vẫn không có nhiều thời gian để bên nhau trong ngày cuối tuần.

Để có một vẻ ngoài đẹp thì trước hết bạn cũng phải có một sức khỏe tốt từ bên trong. Nếu bạn đang muốn giảm cân thì cũng đừng nhịn ăn, thay vào đó là ăn nhiều rau củ, hoa quả và giảm bớt lượng tinh bột không bạn sẽ dễ mất sức.

Con số may mắn của Song Tử chủ nhật ngày 19/5/2019 là 32.

Màu sắc may mắn của bạn: Đỏ, Vàng

4. Tử vi Cự Giải chủ nhật ngày 19/5/2019

Cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

Chủ nhật, ngày 19/5/2019 Cự Giải không nên ra ngoài đâu nhé, công việc đã hoàn thành xong thì bạn hãy dành thời gian nghỉ ngơi lại sức. Hôm nay, hãy cho mình một không gian riêng tư hơn nhé.

Vì muốn không gian một mình, không muốn trò chuyện với bất cứ ai kể cả người ấy. Nên vận trình tình cảm của bạn không có tiến triển gì, rất may người ấy của bạn là người hiểu chuyện và luôn bên bạn lúc bạn cần.

Tâm trạng không tốt khiến bạn muốn uống một chút gì đó cho say để quên đi hết mọi thứ. Tuy nhiên những đồ uống kích thích như rượu, bia sẽ không tốt cho sức khỏe của bạn. Nhưng ngày hôm nay cho phép bạn được thoải mái một chút.

Con số may mắn của Cự Giải chủ nhật ngày 19/5/2019 là 68.

Màu sắc may mắn của bạn: Trắng, Xanh

5. Tử vi Sư Tử chủ nhật ngày 19/5/2019

Cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Nhờ có ngày tam hợp nên Sư Tử có thể nhận được rất nhiều sự giúp đỡ cho công việc. Chính những chia sẻ, kinh nghiệm đó sẽ giúp bạn đưa ra được quyết định đúng đắn. 

Trong tình yêu Sư Tử là người thường ít khi chủ động hay thể hiện tình cảm, nhưng hôm bay bạn lại ngẫu hứng quan tâm đến người ấy. Điều này khiến cho người ấy cảm thấy vô cùng bất ngờ lại vừa hạnh phúc vì bạn đã biết cách thể hiện cảm xúc của mình hơn.

Tuy nhiên, Sư Tử nên quan tâm tới sức khỏe của mình hơn, đừng bỏ bữa nữa nếu bạn không muốn bệnh dạ dày của bạn lại tái phát.

Con số may mắn của Sư Tử chủ nhật ngày 19/5/2019 là 44.

Màu sắc may mắn của bạn: Nâu, Xanh

6. Tử vi Xử Nữ chủ nhật ngày 19/5/2019

Cung Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Cung Xử Nữ (23/8 – 22/9).

Ngày cuối tuần Xử Nữ có thể quên đi những áp lực của công việc, mọi chuyện đang diễn ra theo đúng kế hoạch. Toàn bộ thời gian trong ngày bạn có thể dành cho những hoạt động vui chơi của bản thân.

Vào buổi tối bạn cũng hẹn với bạn bè của mình. Tuy nhiên bạn về sớm một chút để có thể nghỉ ngơi cho ngày làm việc mới bắt đầu nhé. Một ngày bận rộn nhưng lại rất vui vẻ và thoải mái. Hôm nay là một ngày cuối tuần tuyệt vời với bạn.

Nhìn những cặp đôi đi qua mình nhưng Xử Nữ cảm thấy một chút ghen tị, nhưng vì hôm nay bạn có thời gian vui vẻ bên gia đình và bạn bè nên cảm giác ấy qua nhanh thôi. Nếu sẵn sàng cho một tình yêu mới còn chần chừ gì mà không tìm hiểu một ai đó.

Con số may mắn của Xử Nữ chủ nhật ngày 19/5/2019 là 55.

Màu sắc may mắn của bạn: Cam, Trắng

7. Tử vi Thiên Bình chủ nhật ngày 19/5/2019

Cung Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Cung Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Đã lâu rồi Thiên Bình không có khái niệm cuối tuần, dự án mới và những thay đổi trong công việc khiến bạn bị cuốn vào guồng quay, không có thời gian cho những việc khác, thậm chí là cả việc ngủ nghỉ của bản thân.

Vì quá bận rộn mà Thiên Bình lơ là trong chuyện tình cảm, bạn thử nghĩ lại xem bao lâu rồi chưa cùng người ấy đi xem một bộ phim, hay đơn giản là cùng nắm tay nhau đi dạo? Đồng ý là tập trung vì sự nghiệp, nhưng cũng đừng quên tình yêu sẽ mất dần đi nếu như bạn cứ vô tư như vậy nhé.

Ngày hôm nay có thể một vài cơn đau dạ dày ghé thăm bạn đó. Có thể do bạn bỏ bữa sáng khá nhiều. Bữa sáng rất quan trọng, nó giúp bạn có một ngày làm việc năng lượng hơn. Dù là thói quen nhưng bạn vẫn nên thay đổi và nhớ ăn bữa sáng đều đặn.

Con số may mắn của Thiên Bình chủ nhật ngày 19/5/2019 là 33.

Màu sắc may mắn của bạn: Đen, Tím

8. Tử vi Bọ Cạp – Thần Nông – Hổ Cáp – Thiên Yết chủ nhật ngày 19/5/2019

Cung Bọ Cạp – Thần Nông – Hổ Cáp – Thiên Yết (23/10 – 21/11)

Cung Bọ Cạp – Thần Nông – Hổ Cáp – Thiên Yết (24/10 – 20/11)

Thật buồn là cuối tuần mà Bọ Cạp vẫn phải giải quyết công việc, bởi một số vấn đề khá nghiêm trọng, liên quan đến vấn đề tài chính xảy ra. Bạn cảm thấy vô cùng mệt mỏi và chán nản. 

Tuy vậy, trong cuộc sống ai cũng phải trải qua những lúc khó khăn, thử thách thì mới có thể thành công được. Điều bạn cần làm lúc này là nhanh chóng lấy lại tinh thần, giải quyết mọi chuyện thật ổn thỏa để tiếp tục công việc của mình.

Bạn cần chú ý giữ gìn sức khở của mình nhiều hơn. Những bữa tiệc bàn bạc công việc với đối tác khá nhiều, hãy ăn thật nhiều thức ăn thay vì chỉ uống thôi nhé, vì nó rất hại dạ dày của bạn. Có sức khỏe tốt thì bạn mới có thể hoàn thành được công việc của mình.

Con số may mắn của Bọ Cạp chủ nhật ngày 19/5/2019 là 72. 

Màu sắc may mắn của bạn: Xanh, Cam

9. Tử vi của cung Nhân Mã chủ nhật ngày 19/5/2019


Cung Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Cung Nhân Mã (21/11 – 21/12)

Sự nghiệp của Nhân Mã tăng nhanh như diều gặp gió. Dự án mới của bạn đã được chấp nhận và thậm chí bạn còn có nhiều lời mời đầu tư hơn nữa. Tất cả những điều này đều nhờ sự cố gắng nỗ lực của bản thân trong thời gian qua đấy.

Tuy nhiên, vận trình tình cảm của bạn lại có chút biến động vì những bất đồng quan điểm giữa hai người. Bạn không nên cư xử và nói ra những lời làm tổn thương người ấy trong lúc này. Điều bạn nên làm là bình tĩnh và lắng nghe đối phương để có thể hiểu nhau hơn.

Sức khỏe của bạn ngày hôm nay khá tốt. Chăm chỉ tập luyện thể thao giúp bạn có thể trạng tràn đầy năng lượng, tinh thần thoải mái. 

Con số may mắn của Nhân Mã chủ nhật ngày 19/5/2019 là 60.

Màu sắc may mắn của bạn: Nâu, Vàng

10. Tử vi Ma Kết chủ nhật ngày 19/5/2019

Cung Ma Kết (22/12 – 19/1)

Cung Ma Kết (22/12 – 19/1)

Cuối tuần, Ma Kết vẫn còn đau đầu vì công việc của bạn đang gặp chút khó khăn. Thu nhập lại không đủ cho bạn có thể chi tiêu một cách thoải mái. Hãy tìm một công việc làm thêm để có thế tăng thu nhập của mình hơn nhé.

Ma Kết và người ấy đã xảy ra một vài cãi vã nhỏ, tất cả chỉ vì tính bảo thủ của bạn thôi. Hãy nhìn nhận mọi việc một cách khách quan, bỏ qua cái tôi thì tình yêu mới bền chặt được, người ấy của bạn sắp phát điên vì sự áp đặt của bạn trong mọi việc rồi đấy.

Sức khỏe không có gì đáng ngại, nhưng thời tiết mùa hè dễ khiến bạn mất nước vì vậy hãy bổ sung thật nhiều nước cho cơ thể nhé.

Con số may mắn của Ma Kết chủ nhật ngày 19/5/2019 là 77.

Màu sắc may mắn của bạn: Đỏ, Trắng

11. Tử vi Bảo Bình chủ nhật ngày 19/5/2019

Cung Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Cung Bảo Bình (20/1 – 18/2) 

Mặc dù hôm nay là chủ nhật nhưng Bảo Bình vẫn phải giải quyết những công việc còn tồn đọng vừa qua. Khối lượng công việc khá nhiều khiến bạn không còn có thời gian để nghỉ ngơi. Hãy cố gắng hoàn thành nó thật sớm nhé.

Người ấy cũng hiểu và không trách gì bạn đâu. Nhưng cố gắng dẹp công việc sang một bên để dành thời gian cho bạn đời của mình nhiều hơn nhé.

Thời gian này bạn gặp vấn đề về giấc ngủ. Làm việc quá căng thẳng nên bạn đi vào giấc ngủ khó hơn bình thường. Lời khuyên dành cho bạn đó chính là nghe một bản nhạc nhẹ trước, có thể giúp bạn đi vào giấc ngủ một cách dễ dàng hơn.

Con số may mắn của Bảo Bình chủ nhật ngày 19/5/2019 là 63.

Màu sắc may mắn của bạn: Tím, Vàng

12. Tử vi Song Ngư chủ nhật ngày 19/5/2019

Cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Song Ngư có một ngày nghỉ tuyệt vời. Bạn có một buổi ngủ nướng để nạp lại năng lượng cho cơ thể, thư giãn đầu óc trước khi bắt đầu nhiệm vụ mới.

Bạn và người ấy đang có tiến triển tốt. Mặc dù chưa thổ lộ tình cảm thật dành cho nhau nhưng dường như người ấy cũng đang rất thích bạn đó. Nếu người ấy đang bật đèn xanh, thì đây chính là cơ hội tuyệt vời để bạn tỏ tình đó. Còn chần chừ gì mà nắm bắt ngay cơ hội này.

Vận may tiền bạc của bạn hôm nay khá tốt. Những trò chơi liên quan đến con số bạn đều thắng đậm. Tuy nhiên chỉ là trò chơi vui thôi, bạn đừng u mê quá mà nạp tiền để chơi. Hãy coi đó như một cách bạn giải tỏa căng thẳng trong cuộc sống.

Con số may mắn của Song Ngư chủ nhật ngày 19/5/2019 là 61.

Màu sắc may mắn của bạn: Tím, Đen

Mời bạn đón đọc tử vi hằng ngày của 12 cung hoàng đạo.

Chúc các bạn ngày 19/5/2019 may mắn, hạnh phúc và thành công!

Thông tin chỉ mang tính tham khảo./.

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top